Tìm kiếm việc làm hay tìm kiếm cuộc đời

thuylinh6817

Senior
Joined
Nov 21, 2020
Messages
608
Reactions
525
MR
0.076
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook
Công việc nào thì cuộc đời đấy. Các bạn có đồng ý với tôi như vậy không? Chính vì lẽ đó mà có người đã dành cả thanh xuân để tìm việc làm.
Tại sao người ta lại thích kiếm việc làm đến vậy, có rất nhiều lý do để nhảy việc: lương, môi trường làm việc, hoặc chỉ đơn giản là chán. Cái chán thì cũng có nhiều lý do, ở đây tôi muốn nói tới lý do tích cực đó là họ không được là chính mình khi làm công việc ấy.

Việc làm là cái gắn bó với chúng ta ít nhất 8h 1 ngày không tính làm thêm vậy là nó đã chiếm 1/3 cuộc đời của chúng ta rồi. Ai cũng phải làm việc vì cuộc sống nhưng nếu làm chỉ để kiếm tiền thì quãng thời gian 8h mỗi ngày ấy trôi đi rất nặng nề. Nếu được làm việc đúng với đam mê, sở thích thì tuyệt với biết bao.

Cũng có thể vì thế mà có rất nhiều người chọn làm việc online. Làm việc tại nhà không chỉ đơn giản là họ thích tự do đâu, mà còn vì sở thích, đam mê nữa. Để tôi nói cho các bạn nghe nguyên nhân mà họ chọn làm việc trực tuyến nhé.

Để kiếm tiền online hiệu quả mà có thể nuôi sống bạn và gia đình thì đòi hỏi bạn phải có khối lượng kiến thức khổng lồ. Những người thích kiếm tiền trực truyến là những người có đam mê vô tận với kiến thức. Họ có thể dành hàng giờ, quên ăn quên ngủ chỉ để ngồi tìm cách giải quyết 1 vấn đề gì đó. Khi tìm ra được hướng giải quyết họ rất là sung sướng. Cái mà họ theo đuổi là kiến thức, kiến thức đó giúp họ giải quyết vấn đề của họ. Những người kiếm tiền trên mạng có sở thích sáng tạo bất tận, họ có thể sáng tạo mọi thứ, mọi lúc mọi nơi. Chính những sáng tạo đó đã vô tình giúp họ kiếm tiền. Những người làm việc online thích suy nghĩ về kiến thức mới thu nhận được, họ có thói quen phân tích mỗi thông tin nhận được, rồi họ vận dụng vào bản thân họ. Chính thói quen đó giúp họ tiếp nhận kiến thức mới dễ dàng, chính là công cụ giúp họ kiếm tiền.

Đấy, bạn thấy không. Mọi hành đông, suy nghĩ của họ như 1 phản xạ có điều kiện nên những người làm việc trực tuyến có khả năng tiếp thu cái mới, học cái mới rất nhẹ nhàng.
tim kiem viec lam hay tim cuoc doi.jpg
Những người làm online thích chia sẻ. Những cái họ chia sẻ có thể chỉ đơn giản như lau dọn nhà cửa nhưng lại có ích rất nhiều với 1 số người. Họ không biết rằng cái thói quen cho đi ấy sẽ giúp họ kiếm tiền sau này .

Những người kiếm tiền online thích làm việc 1 mình, không bị gò bó, muốn dùng óc sáng tạo cuả họ để làm việc, không muốn phải làm theo bố con thằng nào hết. Vì họ đang ở trên tầng cao hơn đại đa số người nên khó làm việc nhóm, hãy thông cảm cho họ.

Vậy nên có thể nói công việc nào cuộc đời đấy. Công việc là cái phản ánh rõ nhất con người bạn. Hãy sống và làm việc vì đam mê.


 
 
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,442
Messages
7,058,877
Members
169,779
Latest member
amanitamuscariag

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom