Tutorial Tìm hiểu thêm về các dự án CLOUD MINING trước khi ra quyết định đầu tư !

yendu

Hero
Verified
Joined
Jun 17, 2013
Messages
1,899
Solutions
3
Reactions
1,612
MR
0.070
Insuree Balance
0
1597743175767.png


WARNING : Phần lớn các trang web khai thác trên nền tảng Đám mây
( Cloud Mining ) chỉ là những dự án ponzi !

Cảnh Báo : Nguy cơ lừa đảo cao.
  • Các trang web khai thác trên nền tảng đám mây ( Cloud Mining ) yêu cầu người chơi đầu tư để có thể thu hồi vốn đầu tư nhanh chóng (từ 0,2% đến 3% mỗi ngày), nhiều chủ site lợi dụng để tạo ra các dự án SCAM.
  • Họ đề xuất đầu tư và có lợi nhuận rất nhanh .Rất phức tạp để phân biệt giữa các công ty thực sự có máy khai thác và những công ty chỉ giả vờ để tạo ra một chương trình ponzi .
Khai thác đám mây ( Cloud Mining ) xuất hiện như thế nào?
  • Nếu bạn chưa bao giờ nghe nói về tiền điện tử, hãy biết rằng nó đã xuất hiện từ lâu và nó đang khiến mọi người nói về nó mỗi ngày. Cuộc cách mạng tiền tệ này là phi tập trung và không bị kiểm soát. Nó thu hút ngày càng nhiều người, chẳng hạn như Nhật Bản gần đây sẽ cho phép thanh toán bằng Bitcoin tại hơn 260.000 cửa hàng vào mùa hè năm 2017.
  • Có rất nhiều loại tiền điện tử có thể khai thác. Ví dụ nhự : Bitcoin, Ethereum, BitcoinCash, LiteCoin....
  • Khai thác trên đám mây ( Cloud Mining ) do đó đã xuất hiện. Ban đầu, bạn phải có khả năng tự thiết lập một máy chủ tại nhà hoặc trên các máy chủ khác (chẳng hạn như Amazon Web Services...).
Làm thế nào để khai thác trên đám mây ( Cloud Mining )?
  • Như bạn đã biết, chúng ta có thể "khai thác" Bitcoin, cũng như các loại tiền điện tử khác . Phương thức hoạt động khá đơn giản: tài nguyên tính toán được tạo sẵn để mạng tiếp tục tồn tại, nhờ vào các tính toán được thực hiện trong quá trình "khai thác" này.
  • Sự phân bổ " power " này sẽ cho phép các giao dịch của các loại tiền tệ này được xác thực. Lúc đầu, không phải trên máy chủ, việc khai thác có thể được thực hiện tại nhà, với máy tính, và sức mạnh GPU (card đồ họa) sẽ được sử dụng. Máy này chạy hoài, tiêu hao khá nhiều điện và lợi nhuận chưa tốt nhất.
  • Sau đó, chúng ta có thể thấy các máy đắt tiền hơn khi đầu tư, nhưng được tối ưu hóa hơn, với một số card đồ họa cũng như tối ưu hóa và tiêu thụ điện thấp hơn. Khai thác trên đám mây ( Cloud Mining ) do đó đã ra đời.
  • Vì vậy, chúng ta sẽ thông qua một công ty cho phép điều đó. Nó có tất cả các thiết bị cần thiết và chúng ta chỉ trả tiền cho một nguồn điện sẽ được phân bổ cho chúng ta . Không còn lo lắng mua thiết bị và bảo trì, không còn lo lắng về tiêu thụ điện, v.v. Sau đó, bạn phải lựa chọn Site cẩn thận, và xem điều gì là sinh lợi nhất để khai thác!
Cách chơi Cloud Mining :
Bắt đầu :
  • Lấy ví dụ với trang web Genesis Mining . Trang web này có rất nhiều điểm tích cực (giá cả, hỗ trợ, cộng đồng tuyệt vời ...và hơn nữ, chương trình giới thiệu.
Bảo đảm an toàn :
  • Khuyên bạn nên sử dụng 2FA (xác thực hai yếu tố) trong tài khoản của mình để tăng cường bảo mật. và hãy nhớ tuân thủ một quy tắc tuyệt đối là : CHỈ ĐẦU TƯ TRONG KHẢ NĂNG TÀI CHÍNH CHO PHÉP !

Các bạn có thể xem qua Video này để có cái nhìn rõ hơn về Cloud Mining !
 
Last edited:
Mình thấy bạn này làm clip khá có tâm, chia sẻ cho các bạn xem.

Đồng ý kiến với mình về các dự án Cloud Mining. Nên mình sẽ gộp vào đây để cảnh báo, nhắc nhở và cũng coi như là 1 số thông tin thú vị cho các Member có cái nhìn đa chiều về các dự án kiểu như vầy. :popo_big_smile:
 
ad duyệt bài kỹ chút. chứ pi network rõ ràng nhiều vấn đề ko hay, nhưng vẫn duyệt
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,337
Messages
7,070,217
Members
170,460
Latest member
thayphamduc

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom