Tiktok đã thông báo về việc giới thiệu loạt NFT đầu tiên “Những khoảnh khắc hàng đầu của Tiktok”

TikTok đang bước vào không gian NFT, một bước đi hơi muộn nhưng sinh lợi. Vào tháng tới, ứng dụng video dạng ngắn sẽ ra mắt một bộ sưu tập sưu tầm kỹ thuật số, có tên “TikTok Top Moments”, cho phép khách hàng sở hữu khoảnh khắc phá vỡ internet.

TikTok sẽ ra mắt bộ sưu tập NFT đầu tiên của mình với những người sáng tạo và nghệ sĩ hàng đầu

TikTok sẽ ra mắt bộ sưu tập NFT đầu tiên của mình với những người sáng tạo và nghệ sĩ hàng đầu như Lil Nas X, Grimes, Bella Poarch, Brittany Broski, v.v. Và sau đó, bộ sưu tập sẽ giới thiệu sáu video TikTok như một trong một NFT, cũng như một bộ NFT phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc văn hóa lớn từ TikTok. Lil Nas X, cộng tác với nghệ sĩ Rudy Willingham, sẽ là người đầu tiên đưa NFT của mình lên để bán vào tháng 6 năm ngoái.

ripplex-released-an-engineering-preview-of-federated-sidechains-on-the-xrp-ledger[1].png

Công ty đang hỗ trợ các mối quan tâm về năng lượng blockchain bằng cách đặt NFT của họ trên một trang web chuyên dụng được cung cấp bởi Immutable X, một giải pháp mở rộng quy mô lớp 2 cho Ethereum, nói rằng các NFT được giao dịch bằng cách sử dụng nó là 100% carbon trung tính.

Tại sao TikTok lại bắt đầu tham gia vào thế giới NFT? TikTok có một câu trả lời khá chính xác cho điều đó trên trang web thả của nó:

“Lấy cảm hứng từ sự sáng tạo và đổi mới của cộng đồng người sáng tạo TikTok, TikTok đang khám phá thế giới của NFT như một công cụ trao quyền mới cho người sáng tạo. NFT là một cách mới để người sáng tạo được công nhận và khen thưởng cho nội dung của họ và để người hâm mộ sở hữu những khoảnh khắc có ý nghĩa văn hóa trên TikTok. ”

Sự sáng tạo diễn ra trên TikTok giúp thúc đẩy văn hóa và bắt đầu các xu hướng tác động đến xã hội. TikTok sẽ mang đến điều gì đó độc đáo và đột phá cho cảnh quan NFT bằng cách quản lý một số mốc văn hóa này và ghép nối chúng với các nghệ sĩ NFT nổi bật.

Mặc dù sở hữu một TikTok có tính lan truyền có thể là một ý tưởng thú vị, nhưng bạn cũng nên thừa nhận tác động môi trường mà nó có thể gây ra. NFT và các dự án dựa trên blockchain khác có tiềm năng sử dụng một lượng lớn năng lượng theo thiết kế. Immutable X cho biết các NFT mà nó giúp TikTok đúc sẽ trung tính với cacbon, nhưng không phải tất cả các NFT hoặc thị trường NFT đều được tạo ra như nhau. Tương tự, việc bạn có thực sự “sở hữu” NFT video mà bạn mua hay không - ngoài ý nghĩa triết học - phụ thuộc vào tính bảo mật của bất kỳ nơi nào chúng được lưu trữ.

Nguồn : azcoinnews​
 

Attachments

  • nft[1].jpg
    nft[1].jpg
    130.8 KB · Views: 1,594
Bán cái này cũng co nhiều tiền đây ! Có Bạn vẽ tranh bán theo NFT đã kiếm bộn tiền hơn MMO tích từng xu rồi! Giờ tới Tiktoker mở rộng kênh kiếm tiền
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,289
Messages
7,069,617
Members
170,416
Latest member
suanhasaigon
Back
Top Bottom