son839

Newbie
Joined
Sep 24, 2015
Messages
16
Reactions
0
MR
0.041
Chào các bạn, tình hình là tôi vừa tìm hiểu được một chương trình kiếm tiền rất hay, muốn giới thiệu cho các bạn, đó là kiếm tiền từ Sàn Đồ Tốt, tham gia tiếp thị liên kết và kinh doanh không cần vốn, sản phẩm ở đây là đồ mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe.

Đây là một dự án kiếm tiền tiềm năng và rất khả thi, bạn nên thử. Nhớ nhập mã giới thiệu 127463 khi đăng ký tham gia, bạn sẽ được tặng ngay 100k đầu tiên.

Khi tham gia vào hệ thống (đăng ký CTV), bạn sẽ kiếm tiền thông qua các hình thức như sau:

  1. Tiếp thị (affiliate): Bạn chia sẻ link sản phẩm, chỉ cần có người nhấp vào mua sản phẩm của Sàn Đồ Tốt qua link tiếp thị của bạn là bạn sẽ được nhận hoa hồng 20%.
  2. Kinh doanh Dropshipping: Bán tất cả các sản phẩm tại Sàn Đồ Tốt với chiết khấu từ 20 – 30%, bạn có thể giao bán trên facebook, zalo, website….khi có khách đặt hàng, bạn chỉ cần gửi đơn hàng cho Sàn Đồ Tốt, mọi khâu đóng gói, vận chuyển, thu tiền…do bên Sàn Đồ Tốt lo cho bạn. Bạn cũng có thể mua sản phẩm về bán cho những người có nhu cầu sử dụng, khi tham gia hệ thống bạn sẽ được giảm giá 20% – 30% các loại sản phẩm, như vậy chỉ cần bán đúng giá gốc là bạn đã lãi 20% – 30% rồi.
  3. Tuyển hệ thống: Giới thiệu người khác tham gia hệ thống để kiếm tiền, bạn sẽ được nhận 10% trên mọi đơn hàng phát sinh từ họ, nghĩa là đơn hàng do họ mua hoặc bán hoặc tiếp thị được.
  4. Nếu mở đại lý bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn: Được mua sản phẩm với chiết khấu từ 40% đến 60%, được hưởng hoa hồng lên đến 40%, được nhận hoa hồng bán hàng toàn tuyến khi phát sinh đơn hàng lần lượt là N1:10%, N2: 5%, N3 :5%…..Nn: 5%…tối đa 40% trên tổng số đơn hàng bán được. Nhưng lưu ý đây không phải là đa cấp nhé! chút nữa tôi sẽ giải thích trong phần bên dưới.
Các bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,300
Messages
7,069,777
Members
170,432
Latest member
bodl

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom