Tiền trong PayPal bị âm,PayPal sẽ xử lý ntn?

Hyou

Junior
Joined
Jan 2, 2022
Messages
54
Reactions
12
MR
0.616
Em viết bài này với mục đích chia sẻ kinh nghiệm của em , bản thân em thấy việc tranh chấp và bên người mua gần như là thắng các mặt hàng ảo và có 1 vài bạn bị số dư âm trong tài khoản và không thể chi trả/không cỏ khả năng chi trả. Bản thân em đang bị nên em đã thu thập từ nhiều nguồn khác nhau, từ youtube đến Quora, kiểm tra độ xác thực của của câu trả lời. Nhưng khi tìm kiếm bằng tiếng Việt thì gần như không cho ra kết quả nào về kinh nghiệm xử lý khi tiền trong PayPal bị âm, hỏi thì không nhiều người rành cũng không ai rảnh để trả lời bạn 24/24.Vào vấn đề chính:
1. Negative Balance, PayPal sẽ xử lý ntn?
- PayPal cho bạn 120d để nạp tiền vô tài khoản, trường hợp acc bị limit thì youtube đã có chỉ cách để nạp vô trả số tiền đang bị âm. Nhưng 1 số người như em lại không muốn chi trả số tiền đang âm đại khái là cay vì bị lừa và bất mãn với những quyết định PayPal đã đưa ra hoặc cơ bản là bố m không thích trả hoặc bố m nghèo :)))) . Sau 120d thì PayPal sẽ tiến hành rút tiền từ bank của bạn mà không cần hỏi bạn.
*Nhưng trong bank không có tiền thì như thế nào?
- Bank không có tiền thì cái nịt PP cũng chả lấy được, trừ khi đó là thẻ credit card , debit thì cứ ung dưng thoai! ( Thông tin này em hỏi từ 1 anh max cũng trên MMO4ME gần đây, em cảm ơn anh nhiều! )
2.PayPal sẽ làm gì nếu bạn không trả số tiền đang bị âm trong tài khoản?
- Tùy thuộc vào nơi ở, địa chỉ bạn cung cấp cho PayPal mà PayPal có thể gửi gmail, sđt , việc gửi thư về thẳng nhà để đòi nợ có vẻ không khả thi, em đọc thì thấy chỉ có mấy bác ở Mỹ là bị gửi thẳng thư về nhà. Nói chung là PP sẽ gọi điện liên tục để bạn nôn số tiền đang nợ ra , spam gmail các thứ, ở VN thì cứ... quịt thôi, không nên chặn số lắm, em thấy người ta khuyên không nên chặn.
3.PayPal sẽ gửi người đến đòi nợ?
- Không, nếu bạn sống ở Mỹ thì người ta đương nhiên sẽ đến tận nhà đòi nợ luôn theo em đọc đc là v :)))). Tóm lại ở VN thì ung dung! Nếu có thì cứ trả tiền + thêm 1 số phí đi kèm ( vd như thời gian thu nợ lâu,và 1 số thứ khác)
4. Nợ trên 1k$ thì ntn?
- Em có đọc qua 1 số bình luận lẫn câu hỏi trên Quora, em thấy rằng có người thoát được có người không. Tiền nợ nhiều hay ít cũng không phải là vấn đề chính, vấn đề chính là bạn ĐANG Ở ĐÂU! Em thấy có bác kia nợ có mấy chục đô mà PP nó vẫn cử người đến nhà bắt nôn tiền ra, nhưng cũng có trường hợp nợ trên 1k$ và không bị vấn đề gì cả ( nhân phẩm cả) :)))
*TÓM LẠI, CÓ NÊN TRẢ HAY KHÔNG?
-Tùy thuộc vào bạn, số tiền ít thì cứ trả cho êm chuyện. Không trả đồng nghĩa với việc bạn chịu rủi ro rằng PP sẽ gọi và đòi tiền , tiền có thể tăng do chịu 1 số phí. Em đã tra khá nhiều nhưng gần như không thấy ai bị hầu tòa vì quịt tiền PP hay là trả khi bị người tới thu nợ, Nói về tác hại thì chỉ có ảnh hưởng tới thẻ ngân hàng của bạn + thêm được anh ny PP gọi cả ngày quan tâm và chăm sóc tận tình :popo_bye:
*BÀI VIẾT CHỈ MANG TÍNH CHẤT THAM KHẢO VÀ CHIA SẺ KINH NGHIỆM/THÔNG TIN TỪ CÁC NGUỒN KHÁC NHAU, MỌI Ý KIẾN, CHỈNH SỬA EM SẼ TIẾP THU (có thể chậm vì em bận ôn thi hihi)*
 
Mọi người đừng chửi em huhu, em thấy ít người bị ntn á nên em đăng những gì em biết được cho mn tham khảo thôi, sai em sẽ sửa :(( . Muốn tránh bị scam qua buyer protection dựa trên các sản phẩm ảo thì mn cứ bắt thằng mua gửi gmail, gmail đầu về việc mua và không hoàn trả lại hàng. gmail sau có thể là việc đã nhận được hàng, khuyên là nên trao đổi qua gmail vì gmail có thể chuyển tiếp cho PP, PP nhận định hình ảnh là chứng cứ không thuyết phục và có thể bị pts dễ dàng!
 
pp nó nát là đây chứ đâu :popo_haha:
 
Vấn đề là TK PP đang lưu giữ thông tin của Ai thì người đó sẽ 'lo lắng' nhiều hay ít thế thôi!
 
Sau 120d thì PayPal sẽ tiến hành rút tiền từ ngân hàng của bạn mà bạn không cần hỏi.
* Nhưng trong Ngân hàng không có tiền thì thế nào?
- Ngân hàng không có tiền thì cái quản lý PP chả lấy được, trừ khi đó là thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ thì cứ ung dung chào hỏi!
xin chào bạn
Mình cũng đang gặp vấn đề tương tự ạ. Và có 1 vài thắc mắc
1. Xin hỏi Paypal có thực sự có thể tự động Rút tiền từ Ngân hàng (đã liên kết với ví PP) mà không cần hỏi thật không?
2. Thẻ Ngân hàng có thể tính thời điểm nó thu thì không có tiền. Nhưng khi hoàn tiền (nhận lương) thì nó rút lại trước mình được không?
3. Mình còn liên kết với cả 1 thẻ Visa. Paypal nó có thể tự thu qua đó và bắt mình vác khoản nợ qua Visa không ạ?

cảm ơn bạn!
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,364
Messages
7,070,621
Members
170,489
Latest member
childinyou

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom