Thông báo ra mắt giao thức Ruler

Xin chào Cộng đồng Ruler Protocol,

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã chính thức ra mắt Giao thức Ruler trên mạng chính Ethereum! Chúng tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn và hỗ trợ của bạn trong suốt quá trình phát triển giao thức.

  • Các ứng dụng Ruler được đưa ra trên Mainnet. Bạn có thể yêu cầu airdrop RULER, LP, vay, cho mượn, v.v. của mình trên ứng dụng ngay bây giờ.
  • Quá trình khai thác sẽ diễn ra vào lúc 3 giờ chiều EST hôm nay (trong ~ 1 giờ).
  • Phạm vi bảo hiểm cho giao thức Ruler và giao dịch hoán đổi mặc định tín dụng cho các cặp Ruler sẽ được thêm vào trong 24 giờ tới.

Khởi chạy các cặp​

3 cặp sau sẽ được tung ra. Chúng tôi sẽ tung ra các cặp mới thường xuyên nếu cần.


Hình ảnh cho bài đăng

Đọc ở đây để hiểu để tìm hiểu thêm về cặp Ruler.

Khai thác thanh khoản​

Trên giao thức Ruler​

  • Các cặp Ruler: như bảng trên, sẽ có phần thưởng RULER mỗi tuần cho mỗi cặp cho đến khi hết hạn. Phần thưởng từ ~ 202 đến ~ 2019 RULER / tuần.
  • Nhóm 2: sẽ có ~ 1667 RULER / tuần trên RULER-wETH Nhóm 2 cho đến ngày 26 tháng 5, tại thời điểm đó phần thưởng sẽ được điều chỉnh.

Trên giao thức Cover​

  • Phạm vi bảo hiểm của giao thức Ruler: ~ 3000 RULER sẽ được thêm vào dưới dạng ưu đãi trên giao thức bao gồm các nhóm thanh khoản trong Hợp đồng thông minh của giao thức Ruler trong 3 tháng đầu tiên sau khi ra mắt
  • Giao dịch hoán đổi tín dụng mặc định cho các cặp Ruler: ~ 15000 RULER sẽ được thêm vào làm ưu đãi cho các nhóm thanh khoản CDS trong 3 tháng đầu tiên sau khi ra mắt

Người đóng góp khai thác​

Tổng cộng có 140.000 mã Ruler sẽ được chúng tôi dùng để đóng góp phần thưởng dành cho giao thức Ruler. Những người đóng góp bao gồm nhưng không giới hạn: nhà phát triển, nghệ sĩ, người dịch và bất kỳ ai có thể cải thiện Ruler Protocol với công việc họ đóng góp. Chương trình này đã bắt đầu và sẽ tiếp tục cho đến khi có thông báo mới. Bạn có thể điền vào biểu mẫu tài trợ tại đây để đủ điều kiện nếu bạn dự định hoặc đã đóng góp.

Bug Bounty​

Ruler Protocol đã hợp tác với Immunefi để giúp đảm bảo tính an toàn cho giao thức của chúng tôi. Ruler Protocol đang cung cấp tới 1.000.000 đô la mã thông báo RULER cho các lỗi nghiêm trọng được tìm thấy , với trọng tâm lỗi chính của nó là mất tiền của người dùng.

Airdrop​

Tổng cộng 10.000 mã thông báo RULER được dành cho các đợt airdrop. Sẽ có nhiều đợt airdrop. Đợt airdrop đầu tiên, bao gồm ~ 3.200 mã thông báo, có thể được yêu cầu kể từ khi ra mắt bởi những người đã tham gia vào chương trình Cover Protocol, Yearn Ecosystem, Inverse management (qua snapshot.page ) và Ruler. Kể từ khi ra mắt, bạn sẽ có 20 ngày để yêu cầu (các) mã thông báo của mình. Sau 20 ngày, bạn sẽ không thể yêu cầu airdrop của mình nữa và nó sẽ được gửi vào kho bạc.

Đường dẫn nhanh​

Triển khai​


1614913683939.png
 
Oki, pro
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,512
Messages
7,072,610
Members
170,611
Latest member
NamNguyen9993

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom