News Thị trường ví tiền điện tử dự báo tăng mạnh

Trước nhu cầu về tiền điện tử ngày càng tăng và khi nhiều người bắt đầu sử dụng tài sản số hơn trong những năm gần đây, thị trường toàn cầu cho ví tiền điện tử dự kiến cũng sẽ được mở rộng.

Một báo cáo mới có tiêu đề “Thị trường ví tiền điện tử toàn cầu 2022 - 2026” do Reportlinker công bố hôm 26.7 cho biết thị trường ví tiền điện tử toàn cầu sẵn sàng tăng 686,05 triệu USD trong giai đoạn 2022 - 2026. Điều này có nghĩa nó đang tăng tốc với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm (CAGR) là 24,19% trong thời gian dự báo.

“Tính sẵn có ngày càng tăng của ví tiền điện tử là một trong những lý do chính thúc đẩy thị trường ví tiền điện tử tăng trưởng trong vài năm tới”, trích nghiên cứu.

thi-truong-vi-tien-dien-tu-toan-cau-1573.jpg

Ngoài ra, trước việc nhà môi giới tiền điện tử và nền tảng cho vay như Three Arrows Capital, Voyager Digital và Celsius bị sập hoặc tạm ngừng rút tiền, các nhà đầu tư đang có xu hướng chuyển sang lưu trữ tiền của họ trong một ví tiền điện tử.


Tiến bộ của ví tiền điện tử

Bên cạnh tốc độ tăng trưởng, nghiên cứu còn thảo luận về cách người dùng ví tiền điện tử có thể chuyển và nhận các loại tiền điện tử khác nhau, cũng như cách các tiến bộ công nghệ và cải tiến trong lĩnh vực này sẽ dẫn đến nhu cầu đáng kể đối với thị trường ví.

Ngày 11.7, gã khổng lồ công nghệ SK Telecom của Hàn Quốc tiết lộ sẽ tung ra ví tiền điện tử có khả năng lưu trữ một số dạng tài sản kỹ thuật số, bao gồm tiền điện tử, mã thông báo không thể thay thế (NFT) và các mã thông báo hỗ trợ blockchain khác có thể được sử dụng để xác minh danh tính.

Với sự phát triển của metaverse (vũ trụ ảo), đã có những cuộc đàm phán đầu cơ về việc CEO Meta Mark Zuckerberg tái sử dụng các nguồn lực của Novi để phát triển ví tiền kỹ thuật số metaverse, vì tài nguyên của ví Novi vẫn có thể được triển khai trong quá trình phát triển các dự án metaverse của hãng công nghệ Mỹ.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,352
Messages
7,070,423
Members
170,477
Latest member
phamlaosu

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom