Bitcoin Thị trường đang downtrend - Và đây là các đồng coin mình bắt đầu canh HODL

dang91173

Banned
Joined
Aug 21, 2021
Messages
122
Solutions
1
Reactions
78
MR
0.583
Merited by @animax1991: 0.5 MR

Hiện nay các đồng coin lớn như Bitcoin, ETH đều đang trong xu hướng giảm dẫn đến các đồng Altcoin cũng giảm theo. Đối với đại đa số các anh em đang trade coin thì đây có thể là một diễn biến xấu nhưng với một người HOLD TO DIE như mình thì đây lại là một cơ hội tốt để xem xét mua vào những đồng coin ổn để chờ những đợt tăng giá tiếp theo.
Với kinh nghiệm qua từng đợt downtrend thì sẽ có những lúc bật lên mạnh, nên chiến lược của mình là HOLD To Die. Nếu các đồng coin của mình đang giữ bật lên mạnh thì sẽ ngon cơm:popo_beauty:. Còn không thì sẽ giữ cho đến những đợt bùng nổ tiếp theo (Dự là trong khoảng 2-3 năm)
Nếu anh em có cùng chí hướng với mình thì cùng nhau tham khảo list coin mình bắt đầu canh HODL để cùng trao đổi thêm nhé.

TOP 1: Ethereum​

Đây là đồng coin mình ưu tiên HODL mỗi khi thị trường downtrend, qua từng đợt mình nhận thấy ETH có sức hồi rất mạnh và cho tỷ suất lợi nhuận khá cao dành cho những anh em vốn ít. Tiếc những lúc thị trường giai đoạn năm 2020 mình đã không mua em này để HOLD, nghĩ lại đến giờ vẫn thấy hối hận. Nên đợt này đang có downtrend mạnh, tranh thủ vào một ít:popo_adore:
ETH price.JPG

Hiện tại ETH đang giao dịch ở mức giá 2377 USD, hồi nhẹ sau cú giảm mạnh hôm qua. Nếu anh em nào muốn tàu nhanh thì có thể chờ đợi quan sát thêm để vào vì có thể thị trường sẽ bắt đầu giảm thêm nữa. Chúng ta sẽ cùng ngồi chờ là hạnh phúc.
Đối với mình kèo này vẫn chưa ngon vì giá vẫn đang khá cao theo suy nghĩ của mình. Vì vậy mình vẫn đang canh diễn biến tiếp theo.

TOP 2: BNB​

Đây là đồng coin mình đang nghía qua sau khi có topic của mod @animax1991 về gợi ý đầu tư. Xem qua thì mình cũng bắt đầu có hứng thú với con này, con cưng của CZ và là đồng coin của sàn giao dịch crypto hàng đầu nên độ ngon thì không thể bàn cãi. Nhưng quan trọng là vô ở mức giá nào để có lợi cho chúng ta nhiều nhất. Đồng coin ngon nhưng mua tại đỉnh thì cũng trở thành kèo thúii:popo_burn_joss_stick:
BNB Price.JPG

BNB cũng có sự hồi nhẹ sau khi chạm mức giá 290USD, hiện mình đang quan sát xem giá có phản ứng gì với mức kháng cự ở trên không. Nếu nó giảm sau khi chạm kháng cự thì sẽ có cơ hội để mua với mức giá thấp hơn. Còn không thì có thể đặt lệnh mua theo mức giá hiện tại.

TOP 3: Litecoin​

Đây là đồng coin được mình đưa vào danh sách theo dõi khi nó đã tụt khá nhiều từ đầu năm đến giờ. Có thể quá khứ không mang lại mức tăng giá tốt như các đồng coin ở trên nhưng lại có độ ổn định. Các trang thanh toán nước ngoài hầu như đều có thanh toán bằng litecoin nên mình cũng khá tin tưởng vào tương lai của đồng coin này.
Hiện tại mức giá của litecoin đang khá tốt, nhưng mình vẫn đang mong đợi một cú giảm mạnh nữa để gom vào. Hoặc sẽ DCA tại mức giá hiện tại và HODL khoảng 2-3 năm để đợi đợt bùng nổ tiếp theo.
LTC price.JPG

Mình nghĩ ở mức giá này, LTC vẫn còn giảm thêm được nữa nên đang quan sát thêm để bắt đầu mua vào. Tuy nhiên mình đã vào một ít mỗi tháng để tích trữ

Tổng kết​

Đây là 3 đồng coin mình đang quan sát để bắt đầu chuyến hành trình Hodl To Die vào năm mới, nếu anh em có ý tưởng HODL đồng coin nào thì để lại bình luận ở bên dưới để chúng ta cùng tham khảo nhé. Và đây cũng không phải là lời khuyên đầu tư, các bạn nên cẩn trọng khi đầu tư vào thị trường crypto đầy tiềm năng nhưng cũng đầy rủi ro.
 
Last edited by a moderator:
t trung thành hold MINA-MATIC-NEAR còn xổ số nạp 10-20$ mua con BTT anh em tham khảo và góp ý cho mình nhé
 
SOL nè, NEAR nè, AVAX nè, MINA, ATOM, đợt sập gom cũng nhiều rồi giờ đợi còn lâu lắm mới uptrend
 
Mình đào bít và nếu được giá so với dự toán ban đầu thì bán thôi! Mà ngày đó sẽ không xa KK!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,425
Messages
7,058,692
Members
169,768
Latest member
dangnhatthanh93

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom