Sandbox chuẩn bị phát hành 2.333 avatar Gordon Ramsay làm danh tính kỹ thuật số cho người chơi trên nền tảng metaverse.
Trong một thông báo Twitter, The Sandbox cho biết chuẩn bị mang Gordon Ramsay – vua đầu bếp từng được trao 16 sao Michelin và nổi tiếng với cách làm hình ảnh trên các show truyền hình thực tế Mỹ – lên bộ sưu tập NFT sắp ra mắt vào cuối tháng này của mình.
Theo đó, có tổng cộng 2.333 ảnh đại diện (avatar) Ramsay dành cho những ai có nhu cầu thiết lập danh tính kỹ thuật số của họ trên metaverse của The Sandbox.
Trước đó, Sandbox cũng từng phát hành một bộ sưu tập tương tự dựa trên rapper huyền thoại người Mỹ Snoop Dogg. Collection này đã tạo ra gần 12 triệu đô USD khối lượng giao dịch, lấy dữ liệu từ OpenSea.
Nhìn chung, mảng gaming và metaverse Web3 đang vật lộn để lấy lại ánh hào quang cũng như nỗ lực giữ chân và thu hút người dùng mới. Trong số đó, vẫn còn nhiều ông lớn như The Sandbox liên tục gặt hái thành công trong thời gian qua.
Cuối năm ngoái, dự án đã công bố hợp tác với ITV Studios và nuôi ý định tạo ra trải nghiệm metaverse lấy cảm hứng từ chương trình “Hell’s Kitchen” của Ramsay. Sandbox cũng đã bắt tay với các tổ chức lớn khác như chính phủ Dubai, Saudi Arabia, HSBC, DBS, Warner Music, PlayBoy, Gucci và Ubisoft.
Phát biểu tại NFT Paris, Sebastien Borget – Giám đốc điều hành của The Sandbox tự tin rằng sự công nhận thương hiệu mà công ty ông đã đạt được cho đến nay sẽ thu hút ngày càng nhiều những nhà sáng tạo độc lập. Hiện The Sandbox có khoảng 210.000 người dùng hoạt động hàng ngày trên nền tảng.
Trong một thông báo Twitter, The Sandbox cho biết chuẩn bị mang Gordon Ramsay – vua đầu bếp từng được trao 16 sao Michelin và nổi tiếng với cách làm hình ảnh trên các show truyền hình thực tế Mỹ – lên bộ sưu tập NFT sắp ra mắt vào cuối tháng này của mình.
Theo đó, có tổng cộng 2.333 ảnh đại diện (avatar) Ramsay dành cho những ai có nhu cầu thiết lập danh tính kỹ thuật số của họ trên metaverse của The Sandbox.
Trước đó, Sandbox cũng từng phát hành một bộ sưu tập tương tự dựa trên rapper huyền thoại người Mỹ Snoop Dogg. Collection này đã tạo ra gần 12 triệu đô USD khối lượng giao dịch, lấy dữ liệu từ OpenSea.
Nhìn chung, mảng gaming và metaverse Web3 đang vật lộn để lấy lại ánh hào quang cũng như nỗ lực giữ chân và thu hút người dùng mới. Trong số đó, vẫn còn nhiều ông lớn như The Sandbox liên tục gặt hái thành công trong thời gian qua.
Cuối năm ngoái, dự án đã công bố hợp tác với ITV Studios và nuôi ý định tạo ra trải nghiệm metaverse lấy cảm hứng từ chương trình “Hell’s Kitchen” của Ramsay. Sandbox cũng đã bắt tay với các tổ chức lớn khác như chính phủ Dubai, Saudi Arabia, HSBC, DBS, Warner Music, PlayBoy, Gucci và Ubisoft.
Phát biểu tại NFT Paris, Sebastien Borget – Giám đốc điều hành của The Sandbox tự tin rằng sự công nhận thương hiệu mà công ty ông đã đạt được cho đến nay sẽ thu hút ngày càng nhiều những nhà sáng tạo độc lập. Hiện The Sandbox có khoảng 210.000 người dùng hoạt động hàng ngày trên nền tảng.