Tham Khảo Mẫu Biệt Thự Đẹp Của Chị Mai

Bạn sẽ thực sự ấn tượng và cảm nhận được sự ấm áp và tươi mới khi bước vào một công ty đẹp với phong cách thiết kế hiện đại tinh tế tạo nên một không gian sống sang trọng với màu sắc bắt mắt. Cơ sở của chị Mai - Giám đốc Công ty Xây dựng Cảng biển tọa lạc tại 81/27 Hồ Văn Huê - Phú Nhuận, là cơ quan du lịch của chị sau khi hỗ trợ và chăm sóc cuộc sống hiện đại, căn hộ. Vỉ yên bình trong hẻm 1 trệt 2 lầu sân thượng.

Thông tin xây dựng:

Chủ đầu tư: Bà Dương Thị Thùy Mai

- Địa chỉ: 81/17 Hồ Văn Huê - P.9 - Q.Phú Nhuận

- Thiết kế: 205 triệu

- Phần thô: 3,7 tỷ

- Hoàn thiện: 3,8 tỷ

Phần lớn tổng thể văn đẹp này được bao bọc bởi tông màu trắng và nâu chủ đạo tạo nên sự tương phản về màu sắc giúp không gian căn hộ thêm phần ấn tượng, độc đáo, kết hợp với sân vườn. nhiều màu mới cây xanh. Với kinh nghiệm thiết kế nhiều năm, cộng với cái nhìn tổng quan về yêu cầu công năng, cũng như yêu cầu của gia chủ. Kiến trúc sư công ty xinh đưa ra hướng sử dụng cũng như tốt nhất cho khách hàng.

mau-biet-thu-mai-1.jpg


Các cửa lớn của biệt thự được trang trí bằng những ô kính lớn, nơi hướng ánh sáng và gió tự nhiên mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên.

Đây là mẫu biệt thự đẹp được thiết kế đẹp và hiện đại với nhiều góc nhìn khác nhau giúp bạn có cái nhìn rõ hơn khi muốn sở hữu một thiết kế biệt thự theo phong cách của bạn và gia đình.

Bạn có thể tham khảo các mẫu biệt thự đẹp tại: https://gallery.autodesk.com/projects/160027/phuong-trinh-modern-venture-district-8
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,224
Messages
7,068,786
Members
170,368
Latest member
quangtien123456
Back
Top Bottom