News “Thảm họa” NFT Pixelmon công bố kế hoạch đại tu

Bong bóng NFT Pixelmon, dự án đã huy động được 70 triệu USD bằng những NFT “ma chê quỷ hờn”, công bố đội ngũ lãnh đạo mới và kế hoạch đại tu.

pixelmon.jpg

Vào tối qua (26/09), Pixelmon đã công bố đội ngũ lãnh đạo mới và kế hoạch đại tu sau “thảm họa” huy động vốn 70 triệu USD tháng 2.


Giờ đây, các nhà phát triển của Pixelmon muốn biến 10.000 NFT thú – từng được rao bán với giá 3 ETH (khoảng 8.100 USD) – thành các nhân vật 3D có thể đem chúng đi tương tác trong trò chơi trực tuyến Pixelmon và các game metaverse khác sắp tới.

Pixelmon đã được LiquidX, một studio Web3 tiếp quản vào đầu năm nay. Theo một thông cáo báo chí, LiquidX đã mua lại 60% cổ phần dự án và nhà đồng sáng lập LiquidX Giulio Xiloyannis sẽ đảm nhiệm vai trò Giám đốc điều hành Pixelmon.

Ban đầu, Pixelmon dự định tung ra phiên bản alpha test vào cuối năm 2022. Theo lộ trình mới, sẽ dời lịch phát hành sang quý 1/2023. Toàn bộ game cũng sẽ chính thức trình làng vào cuối 2023.

Pixelmon là một dự án game/NFT từng nhận được nhiều sự chú ý với cam kết xây dựng “trò chơi chuẩn AAA đầu tiên trong lĩnh vực crypto”, sử dụng lối chơi nuôi thú giống như Pokémon và đồ họa 8-bit của Minecraft để thu hút lượng lớn người dùng. NFT trong game có rất nhiều công dụng, cho người nắm giữ được nhận airdrop đất đai, token dự án và các vật phẩm in-game khác. Người chơi còn có thể staking NFT để nhận thêm phần thưởng. Do đó, đợt mở bán NFT của Pixelmon đã rất được săn đón.

Tuy nhiên, trái với hình ảnh “rực rỡ” dự án quảng bá trước đó, NFT Pixelmon được mở bán lại có cái nhìn vô cùng tệ hại và nhận về cơn mưa gạch đá, thậm chí còn có người tuyên bố đây là dự án lừa đảo. Sau chuỗi ngày “mông lung như một trò đùa”, Pixelmon hứa hẹn sẽ cung cấp chế độ Free-to-Play cho bất kỳ ai mà không cần sở hữu NFT và giá sàn của các NFT Pixelmon đang quanh mốc 0,35 ETH (475 USD) ở thời điểm đưa tin.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,352
Messages
7,070,399
Members
170,475
Latest member
game33win

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom