Bounty Tham gia TOP Telegram : Tổng giải thưởng 100.000 TOP cho các thành viên mới!

hoangacsc

Junior
Joined
Jun 29, 2018
Messages
200
Reactions
15
MR
0.050
1576070212419.png


Để chào đón thành viên mới tham gia cùng chúng tôi, chúng tôi đã chuẩn bị một chiến dịch game cho các thành viên mới của TOP Network Group và TOP Network News với Tổng giải thưởng 100.000 TOP! Vào ngày 16 tháng 12, chúng tôi sẽ tổ chức bốc thăm để chọn người chiến thắng! Đừng ngần ngại là một phần của chúng tôi và kiếm được phần thưởng của bạn!

Giải thưởng:
  • Sẽ có 1 Giải đặc biệt trị giá 20.000 TOP.
  • Sẽ có 80 vé chiến thắng khác. Mỗi vé trúng thưởng trị giá 1.000 TOP. Bạn càng có nhiều vé, bạn càng có nhiều cơ hội giành chiến thắng!
  • Đến ngày cuối cùng (16/12), bất cứ ai rời khỏi nhóm sẽ bị loại khỏi phần thưởng.
  • Kết quả xổ số sẽ được xác định bởi các công cụ Vẽ của chúng tôi.
  • Phần thưởng sẽ được phân phối theo điểm trong bot tiền thưởng trong vòng 5 ngày làm việc.
Quy tắc:
Bước 1: Tham gia @top_network@topnetwork_top (Lưu ý: Chỉ người nào đã tham gia 2 nhóm mới đủ điều kiện tham gia trò chơi này)
Bước 2: Sẽ có 5 câu hỏi về TOP Network trong bot tiền thưởng của chúng tôi: @TOPNetworkBot, mỗi câu trả lời đúng sẽ nhận được 1 vé.
Bước 3: Chia sẻ liên kết lời mời của bạn để nhận thêm vé (1 vé khi mỗi người bạn tham gia). Nếu bạn của bạn có 3 câu 5 câu trả lời đúng, bạn sẽ nhận được thêm 1 vé.

Lời khuyên:
Vui lòng mời bạn bè và thành viên cộng đồng của bạn vào Nhóm TOP để tối đa hóa tỷ lệ trúng của bạn!

Hạn chót: 16/12/2019 (PST)

? Bạn chưa tham gia chưa?

Tham gia nhóm ngay bây giờ tại: https://t.me/topnetwork_tophttps://t.me/top_network .
Giới thiệu về mạng TOP
TOP Network là một hệ sinh thái blockchain phi tập trung bao gồm blockchain công cộng thế hệ thứ 4, Ứng dụng phi tập trung (DApps) và các dịch vụ truyền thông phi tập trung.
Cơ sở hạ tầng blockchain công cộng làm nền tảng cho hệ sinh thái phi tập trung
TOP Chain, cơ sở hạ tầng blockchain công cộng làm nền tảng cho toàn bộ hệ sinh thái phi tập trung, là chuỗi công khai bảo vệ toàn bang đầu tiên trên thế giới và là nền tảng hiệu suất cao cho DApps quy mô lớn. Được hỗ trợ bởi kiến trúc sổ cái ba lớp sáng tạo bao gồm chuỗi chính, chuỗi dịch vụ và sổ cái ngoài chuỗi, TOP Chain có khả năng xử lý các hoạt động kinh doanh trong thế giới thực ở mọi quy mô và khối lượng. TOP Chain áp dụng các cải tiến công nghệ như DAG mạng hai lớp, shending hai lớp và cơ chế đồng thuận pBFT-PoS song song, tạo ra một chuỗi duy nhất có khả năng xử lý hơn 300.000 giao dịch mỗi giây. Được trang bị TPS cao, bảo mật kín gió và thời gian xác nhận cực nhanh, TOP Chain là một nền tảng đáng tin cậy cho các dịch vụ yêu cầu giao dịch tần số cao như giao tiếp, chơi game, phương tiện truyền thông xã hội, dữ liệu lớn,
Nhiệm vụ dài hạn của TOP Network là xây dựng cơ sở hạ tầng blockchain công khai cho tất cả các DApps. Đội ngũ hơn 100 nhà phát triển đẳng cấp thế giới của chúng tôi đang phấn đấu cho mục tiêu này. Chúng tôi đã phát triển HiWallet, ví tiền điện tử và hiện đang phát triển một loạt trò chơi blockchain và DApps quy mô lớn hơn trên đầu hệ sinh thái.
Hơn nữa, hơn 80 triệu người dùng toàn cầu sẽ được di chuyển dần dần từ các Ứng dụng liên lạc đã có từ trước - Đinh nhạc, CoverMe và SkyVPN - sang TOP Chain, tạo ra một khối lượng giao dịch và lưu lượng truy cập khổng lồ để biến TOP thành một hệ sinh thái blockchain thịnh vượng.
TOP Network được thành lập bởi Steve Wei tại Thung lũng Silicon vào năm 2017, với đội ngũ R & D có trụ sở tại Trung Quốc. Steve là một trong những nhân viên đầu tiên của WebEx vào những năm 1990. Sau WebEx, ông thành lập Cenwave Communications, một công ty phần mềm hội nghị truyền hình thành công được Huawei mua lại vào năm 2010. Năm 2012, Steve đồng sáng lập ra công ty niêm yết, điều hành một bộ Ứng dụng truyền thông với hơn 80 triệu người dùng toàn cầu.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,429
Messages
7,058,750
Members
169,774
Latest member
likebalens

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom