News Tether Ra Mắt Stablecoin Được Gắn Với Peso Trên Ethereum, Tron và Polygon

Tether ( USDT ) đã tung ra một tài sản kỹ thuật số mới sẽ được gắn với peso Mexico trên mạng Ethereum ( ETH ), Tron ( TRX ) và Polygon ( MATIC ). Trong một thông báo được gửi đến Cointelegraph vào thứ Năm, Tether đã đề cập rằng mã thông báo này sẽ có mã MXNT và sẽ tham gia vào danh sách các stablecoin được neo giá bằng fiat của Tether bao gồm USDT được chốt bằng đồng đô la, EURT được chốt bằng đồng euro và CNHT được chốt bằng đồng nhân dân tệ của Trung Quốc.

1.jpg

Trích dẫn dữ liệu báo cáo nhu cầu về blockchain và tiền điện tử giữa các công ty Mexico, nhà phát hành stablecoin tin rằng có một cơ hội duy nhất để cung cấp một lựa chọn rẻ hơn để chuyển tài sản trong khu vực.

Theo giám đốc công nghệ của Tether, Paolo Ardoino, sự gia tăng sử dụng tiền điện tử ở Mỹ Latinh đã thúc đẩy quyết định "mở rộng" của họ. Ông giải thích rằng sự ra đời của một stablecoin được gắn với peso sẽ mang lại cho những người ở Mexico một cách để lưu trữ giá trị. Ngoài ra, Ardoino tin rằng:

“MXNT có thể giảm thiểu sự biến động cho những người muốn chuyển đổi tài sản và đầu tư của họ từ fiat sang tiền tệ kỹ thuật số.”

Nhóm cũng nhấn mạnh rằng động thái này sẽ gia tăng giá trị cho thị trường mới nổi bằng cách cung cấp nền tảng thử nghiệm để giới thiệu người dùng tiền điện tử mới trong khu vực. Ngoài ra, họ lưu ý rằng điều này cũng có thể tạo tiền lệ cho việc ra mắt nhiều loại tiền ổn định được chốt bằng peso hơn.

Đầu tháng 5, USDT đã cho thấy một số dấu hiệu căng thẳng khi nó giao dịch dưới 0,99 đô la trên một số sàn giao dịch tiền điện tử lớn. Tuy nhiên, giám đốc công nghệ của Tether đảm bảo với cộng đồng rằng họ có thể chịu được việc mua lại 300 triệu USDT token trong một ngày mà "không tốn một giọt mồ hôi".

Cùng ngày, công ty cũng thông báo chuyển 1 tỷ USDT từ blockchain của Tron thành Ethereum và Avalanche ( AVAX ). Giao dịch hoán đổi chuỗi được công bố trong bối cảnh thị trường hoảng loạn vì sự sụp đổ gần đây của TerraUSD (UST).
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,361
Messages
7,070,571
Members
170,486
Latest member
Crypto8x

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom