Tencent gần đây đã tung ra một loạt các dịch vụ sáng tạo có tên là “Metaverse-in-a-box”. Sáng kiến này nhằm mục đích tạo thuận lợi cho việc tạo ra thế giới ảo cho khách hàng châu Á .
Các lĩnh vực chơi game, truyền thông, giải trí và bán lẻ đều sẽ được hưởng lợi từ ưu đãi này.
Metaverse đang ngày càng phổ biến và thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Do đó, Blackrock đã tung ra ETF dựa trên các công ty được liên kết với metaverse. Điều này cung cấp cho các nhà đầu tư cách thức mới để tham gia vào xu hướng này.
Tencent, công ty công nghệ và phần mềm của Trung Quốc, là một trong những công ty dẫn đầu thị trường trong metaverse.
Trước đó, Tencent thông báo họ sẽ cung cấp các công cụ và công nghệ tiên tiến cho metaverse. Đây là dịch vụ ” Metaverse-in-a-box ” cung cấp thông qua bộ phận “đám mây” của công ty.
Các công cụ do Tencent tung ra cho phép khách hàng thiết kế thế giới ảo mà không phải lo lắng về kỹ thuật. Họ sẽ không cần lập trình nữa.
Giải pháp này giúp các doanh nghiệp tập trung vào việc tạo nội dung sáng tạo. Ngoài ra, người dùng có thể hưởng lợi từ trải nghiệm nhập vai.
Tencent cho biết họ sẽ làm việc với các đối tác trong ngành để nuôi dưỡng một hệ sinh thái Web3 tốt hơn. Sáng kiến này chứng minh công ty có tính đến sự phát triển của thị trường và thích ứng với nhu cầu của khách hàng.
Tencent dự định cung cấp dịch vụ “Metaverse-in-a-box” cho khách hàng ở thị trường châu Á. Chúng bao gồm Singapore, Malaysia, Indonesia và Thái Lan. Các quốc gia này đang có sự tăng trưởng đáng kể trong lĩnh vực thế giới ảo.
Poshu Yeung, phó chủ tịch cấp cao của Tencent Cloud International, cho biết công ty sẵn sàng tận dụng kinh nghiệm kỹ thuật :
“Với số lượng ngày càng tăng của các doanh nghiệp mong muốn khám phá và thích ứng với một tương lai kỹ thuật số liền mạch và hiệu quả, chúng tôi sẵn sàng sử dụng kinh nghiệm kỹ thuật của mình trong trò chơi, âm thanh và video để cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho Web3 và làm việc với các đối tác trong ngành để tạo ra nhiều trải nghiệm nhập vai và nuôi dưỡng một hệ sinh thái Web3 tốt hơn.”
Bằng cách tập trung vào phát triển phần mềm hơn là phần cứng, Tencent hiểu rõ những thách thức của thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trò chơi, âm thanh và video, Tencent có vị trí thuận lợi để cung cấp các công cụ và dịch vụ hàng đầu cho thị trường metaverse châu Á.
Điều này có đủ để châu Á kích hoạt đợt tăng giá tiền điện tử tiếp theo không?
Các lĩnh vực chơi game, truyền thông, giải trí và bán lẻ đều sẽ được hưởng lợi từ ưu đãi này.
Metaverse đang ngày càng phổ biến và thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Do đó, Blackrock đã tung ra ETF dựa trên các công ty được liên kết với metaverse. Điều này cung cấp cho các nhà đầu tư cách thức mới để tham gia vào xu hướng này.
Tencent, công ty công nghệ và phần mềm của Trung Quốc, là một trong những công ty dẫn đầu thị trường trong metaverse.
Trước đó, Tencent thông báo họ sẽ cung cấp các công cụ và công nghệ tiên tiến cho metaverse. Đây là dịch vụ ” Metaverse-in-a-box ” cung cấp thông qua bộ phận “đám mây” của công ty.
Các công cụ do Tencent tung ra cho phép khách hàng thiết kế thế giới ảo mà không phải lo lắng về kỹ thuật. Họ sẽ không cần lập trình nữa.
Giải pháp này giúp các doanh nghiệp tập trung vào việc tạo nội dung sáng tạo. Ngoài ra, người dùng có thể hưởng lợi từ trải nghiệm nhập vai.
Tencent cho biết họ sẽ làm việc với các đối tác trong ngành để nuôi dưỡng một hệ sinh thái Web3 tốt hơn. Sáng kiến này chứng minh công ty có tính đến sự phát triển của thị trường và thích ứng với nhu cầu của khách hàng.
Tencent dự định cung cấp dịch vụ “Metaverse-in-a-box” cho khách hàng ở thị trường châu Á. Chúng bao gồm Singapore, Malaysia, Indonesia và Thái Lan. Các quốc gia này đang có sự tăng trưởng đáng kể trong lĩnh vực thế giới ảo.
Poshu Yeung, phó chủ tịch cấp cao của Tencent Cloud International, cho biết công ty sẵn sàng tận dụng kinh nghiệm kỹ thuật :
“Với số lượng ngày càng tăng của các doanh nghiệp mong muốn khám phá và thích ứng với một tương lai kỹ thuật số liền mạch và hiệu quả, chúng tôi sẵn sàng sử dụng kinh nghiệm kỹ thuật của mình trong trò chơi, âm thanh và video để cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho Web3 và làm việc với các đối tác trong ngành để tạo ra nhiều trải nghiệm nhập vai và nuôi dưỡng một hệ sinh thái Web3 tốt hơn.”
Bằng cách tập trung vào phát triển phần mềm hơn là phần cứng, Tencent hiểu rõ những thách thức của thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trò chơi, âm thanh và video, Tencent có vị trí thuận lợi để cung cấp các công cụ và dịch vụ hàng đầu cho thị trường metaverse châu Á.
Điều này có đủ để châu Á kích hoạt đợt tăng giá tiền điện tử tiếp theo không?