Tay trắng và lập nghiệp dựa trên những khoản nợ, điều gì giúp bà nội trợ này xây dựng thành công doanh nghiệp triệu đô?

Tay trắng và lập nghiệp dựa trên những khoản nợ, điều gì giúp bà nội trợ này xây dựng thành công doanh nghiệp triệu đô?

Bắt đầu từ con số 0 và từng nhiều lần thất bại, song bằng sự quyết tâm và kinh nghiệm, Kimra Luna vẫn xây dựng thành công doanh nghiệp triệu đô trong khoảng thời gian chưa đầy 3 năm.​


Tay trắng và lập nghiệp dựa trên những khoản nợ, điều gì giúp bà nội trợ này xây dựng thành công doanh nghiệp triệu đô?

Câu chuyện làm giàu qua kinh doanh trực tuyến của Kimra Luna là một điều đáng kinh ngạc, đáng khâm phục không phải ai cũng làm được. Từ lúc mang thai và phải sống dựa vào phúc lợi xã hội, Luna đã cố gắng tạo ra nhiều blog và ý tưởng kinh doanh, rồi lại phải thất vọng và quay trở về vạch xuất phát. Khi chồng tìm được công việc, Luna càng trở nên năng động hơn, vì cô muốn chồng mình ở nhà thay vì làm việc nhiều giờ và phải xa lũ trẻ. Đôi vợ chồng trẻ sử dụng tờ khai thuế để Luna có máy tính xách tay và từ đó, họ bắt đầu khởi động sản phẩm chính đầu tiên dựa trên… những khoản nợ.
Chấp nhận rủi ro và cuối cùng họ đã được đền đáp. Hiện tại, Luna là một nhà chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân thành công cho các chủ doanh nghiệp trực tuyến, là “chuyên gia hàng đầu” của các quảng cáo trên Facebook và đào tạo hội thảo trên web-based. Từ những khoản nợ ngân hàng, tay trắng lập nghiệp, Luna thu về gần 1 triệu đô trong năm thành công đầu tiên. Cô còn là tác giả của Be True, Brand You; và nhóm Facebook của cô đã cán mốc 30.000 thành viên.
Vậy bí quyết thành công của cô gái nhỏ bé ấy là gì? Chắc chắn là quyết tâm, cố gắng và cả thông minh, sự quyết đoán. Dưới đây là 6 bài học quý giá bạn có thể học từ Luna để có thể xây dựng thành công đế chế triệu đô riêng cho mình.
Hãy bắt đầu dù bạn đang ở đâu
Từ khi còn rất trẻ, Luna đã mang trong mình tư chất quan trọng dành cho các doanh nhân: Đó là sự tháo vát. “Bước đột phá” đầu tiên giúp cô tiếp cận với kinh doanh bắt nguồn từ công việc khá kỳ lạ: đặt chỗ cho ban nhạc punk. Luna sẽ đặt trước các buổi hòa nhạc ở Boise, Idaho và bán lại vé cho những người muốn thưởng thức. Và chắc chắn trong tuần, cô sẽ đặt thêm chỗ cho các ban nhạc punk huyền thoại.
Sau này, khi đang sống dựa vào phúc lợi xã hội, Luna khởi động doanh nghiệp riêng từ phòng khách. Khi mang bầu, cô bắt đầu một blog và vài nhóm Facebook riêng dành cho các bà mẹ.
Nếu bạn biết điều gì, bạn có thể truyền tải chúng
Blog của Luna khi bắt đầu đã đạt được thành tích ấn tượng từ Pinterest, một nền tảng mới vào thời điểm đó. Pinterest là website chia sẻ ảnh theo dạng mạng xã hội, post và phân loại dưới dạng các tấm bảng dán ảnh. Chẳng bao lâu cô đã dẫn đầu hội thảo về cách sử dụng Pinterest, PicMonkey và bất cứ điều gì khác mà cô biết và có thể hướng dẫn tốt cho mọi người.

Luna chia sẻ: “Khóa học đầu tiên của tôi thực sự đã có thể hướng dẫn mọi người làm thế nào để có được khách hàng với các nhóm Facebook. Đó là khóa học đầu tiên tôi tạo ra, bởi vì tôi chính là một “con nghiện” các nhóm Facebook. Nếu bạn là một chuyên gia về một lĩnh vực nào đó, tôi nghĩ, đó chính là thời điểm hoàn hảo để bạn truyền tải, hướng dẫn, chia sẻ cho nhiều người biết.
Tuy nhiên, nếu bạn đang cân nhắc có nên kinh doanh trực tuyến hay không; trước hết, không chỉ hiểu được vấn đề của mình, quan trọng là bạn phải yêu công việc đó. Hãy tìm những gì bạn hiểu biết tốt nhất và trình bày ra thế giới”.
Từ quyết định tới cam kết
Blog và nhóm Facebook của Luna thu hút khá nhiều người theo dõi, nhưng chúng không mang lại cho cô chút “lợi nhuận” nào. Nguồn tài chính bắt đầu khởi sắc sau khi cô đóng cửa các Blog và nhóm Facebook dành cho các bà mẹ, tập trung và dành tất cả cho việc kinh doanh khóa học. Để bắt đầu với khóa học chính thức của mình, Luna đã thuyết phục chồng để có thẻ tín dụng chạy quảng cáo Facebook.
Có rất nhiều doanh nhân nuôi dưỡng quá nhiều lý tưởng trong nhiều năm nhưng họ vẫn không thể thành công. Nhưng Luna lại khác, cô đã xây dựng thành công doanh nghiệp triệu đô bằng cách tập trung vào một mục tiêu quan trọng nhất và phát triển nó.

Xây dựng một nhóm “tín đồ”
Luna đã học được một bài học quý giá này từ những ngày cô còn dành đặt vé và quảng cáo cho các ban nhạc.
“Tại các buổi hòa nhạc, bạn nhìn thấy những người đã mua vé. Họ là những người hâm mộ cuồng nhiệu. Họ cũng chính là những người mua các đĩa CD, mua các sản phẩm áo phông đơn.
Từ đó, tôi biết, tôi cần phải có những người hâm mộ như vậy. Để làm điều này, trước tiên bạn cần phải là chính mình và nhấn mạnh bất cứ điều gì họ có thể làm cho bạn.

Sau đó, đặt bản thân trong công việc để tạo ra các kết nối cá nhân, mà tôi đã làm bằng cách cung cấp các video phản hồi cho mọi câu hỏi trên truyền thông xã hội, chứ không phải đơn giản chỉ là gõ bài trả lời. Cô cũng dành nhiều giờ và nội dung hội thảo trên web miễn phí – và không sử dụng các hội thảo để khởi đầu một kênh bán hàng - trước khi tạo ra sản phẩm đầu tiên”.
Hãy nhớ rằng, một số lượng lớn “tín đồ” không còn quan trọng nếu hầu hết họ không mua sản phẩm cho bạn.
Tạo tiếng vang cho sản phẩm
Đối với sự ra mắt của chương trình Be True, Brand You, Luna phác thảo về những gì khóa học sẽ bao gồm để kiểm tra phản ứng. Khi biết rõ rằng “tín đồ” của mình muốn khóa học, cô quyết định chạy một chương trình đặc biệt Black Friday, cộng thêm chút cuồng nhiệt, nó đã mang về cho bà chủ doanh nghiệp triệu đô 40.000 đô một đêm.
“Tôi có một cuộc khảo sát khi khách hàng đăng ký, và tôi hỏi mọi người tại sao họ tham gia. Họ nói: Tôi nhìn thấy video của người này, tôi nghe câu chuyện của người này. Vì vậy, từ những câu chuyện ấy chính là thành quả tôi đạt được để bán sản phẩm”.
Luôn biết ơn
Luôn biết ơn chính là chìa khóa giúp Luna thành công: “Khi tôi bắt đầu học về lòng biết ơn và tập trung vào sự biết ơn... mọi thứ trong cuộc sống của tôi chỉ mới bắt đầu. Mỗi ngày, tôi luôn nói những điều, những người mình đánh giá cao và viết chúng ra giấy, bao gồm cả Mark Zuckerberg - bởi vì anh chính là người đã tạo Facebook”.

Nguồn : CafeF
 
Nở nần thành giàu có , 3 năm mà làm nên điều kỳ tích rồi.
 
Anh chị đi qua, cho em xin ý kiến về bài viết ạ, để sau em lên bài hiểu quả hơn ạ
 
Ngày ngày kiếm tiền lẻ mà nói chuyện tiền tỷ cho vui các bác ạ
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,488
Messages
7,059,319
Members
169,813
Latest member
mbadataanalytics

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom