Event TẶNG 1.000.000 VNĐ - 5.000.000 VNĐ TÙY NHÓM THÀNH VIÊN

Status
Not open for further replies.

vansutuyduyen

Vip
Verified
Joined
Jun 28, 2011
Messages
2,170
Solutions
2
Reactions
7,885
MR
51.764
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Facebook
Follow me on Facebook
ICQ
Chat with me via ICQ
VUI LÒNG ĐỌC KỸ KHI THAM GIA EVENT
(Tránh tình trạng không những bị loại khỏi EVENT mà còn bị BANNED 1 tháng)

Điều kiện tham gia :

Mọi thành viên thuộc nhóm Junior Member trở lên >>>Click vào đây nếu ai chưa biết<<<

EVENT có sự phân biệt đối xử giữa CÁC NHÓM THÀNH VIÊN. Nhóm thành viên càng cao thì tỷ lệ WIN càng lớn và giải thưởng càng nhiều (điều này góp phần thúc đẩy bà con phấn đấu tăng thứ hạng để tham gia không chỉ EVENT này mà còn dùng cho các EVENT sau).

Thời gian tham gia :

Bắt đầu từ lúc topic được lập và THỂ LỆ EVENT CHI TIẾT sẽ chỉ được công bố ngay sau khi topic này đủ 500 lượt cmt (từ vụ EVENT VÍA THẦN TÀI 79$ cho đến EVENT 89$ HẬU VÍA THẦN TÀI thì CỤM TỪ 500 AE thường xuyên được sử dụng nên Ý TƯỞNG ĐỦ 500 LƯỢT CMT được sử dụng cho EVENT NÀY )

Giá trị giải thưởng:

- Giá trị giải thưởng quy đổi theo nhóm thành viên của diễn đàn. Giá trị tăng dần đối với những người có nhiều tương tác và đóng góp tại diễn đàn, điều này sẽ góp phần cho mọi người thấy được giá trị của mỗi nhóm và hoạt động tích cực hơn. Bạn trúng giải và thuộc nhóm nào sẽ nhận thưởng tương ứng như sau :

+ Nhóm A (Junior Member) : 1.000.000 VNĐ
+ Nhóm B (Senior Member) : 2.000.000 VNĐ
+ Nhóm C (Hero, Master, Helper) : 3.000.000 VNĐ
+ Nhóm D (Legendary, Trial Moderator) : 4.000.000 VNĐ
+ Nhóm E (Ancient, Moderator, Vip Member) : 5.000.000 VNĐ

- Trường hợp bạn thuộc nhiều nhóm thì giá trị giải thưởng sẽ tính vào nhóm cao nhất.
- Nếu bạn không có trong danh sách các nhóm nêu trên (vd : Expert , Exchanger , Trader ... ) thì tự căn cứ vào số Messages, Reactions và ngày tham gia của bạn làm cơ sở xem bạn thuộc nhóm nào.

Cách thức tham gia :

- Như đã đề cập là EVENT có sự phân biệt đối xử giữa CÁC NHÓM THÀNH VIÊN :popo_ah:
+ Nếu bạn thuộc nhóm Anhóm B thì mỗi ngày bạn được cmt 2 lần vào topic này.
+ Nếu bạn thuộc nhóm C, DE thì mỗi ngày bạn được cmt 3 lần vào topic này.
Lưu ý : không được cmt 2 lần liên tiếp nhau, chỉ được cmt tiếp khi có người khác cmt, nếu vượt quá số lần cmt mỗi ngày theo tiêu chuẩn của nhóm thì bị loại khỏi cuộc chơi. Nếu lỡ cmt vượt tiêu chuẩn xong lách luật kiểu tự ý delete cmt sẽ bị loại khỏi cuộc chơi và bị BANNED 1 tháng.

- Nội dung cmt là 1 số bất kỳ gồm 3 chữ số (hoặc không cmt số cũng được, nội dung chỉ chém gió cũng không sao đâu :popo_big_smile: )
- Mỗi lần cmt là 1 số khác với số trước đó hoặc cùng số của các cmt trước cũng không sao đâu :popo_big_smile:
- Bất cứ nội dung cmt thuộc # nào có dấu hiệu edit đều sẽ bị loại. :popo_beat_brick:

- Ngay khi cmt bạn thuộc nhóm nào sẽ được tính luôn ở nhóm đó. Nên nếu bạn cmt xong mới bắt đầu đi spam để tăng thành nhóm khác thì bỏ ý định đó đi nhé.
- Những ai chưa đủ điều kiện (Newbie) mà tham gia sẽ bị DELETE cmt, nếu sau khi DETELE mà chưa phấn đấu thay đổi nhóm thành viên thành tối thiểu Junior và vẫn tiếp tục cmt tiếp ở topic này sẽ bị BANNED 1 tháng. Nếu muốn tham gia hợp lệ và không bị BANNED thì phải phấn đấu thành Junior rồi mới tiến hành cmt trong topic này. :popo_smile:

THỂ LỆ CHI TIẾT :

Đọc cách thức tham gia nêu trên thì chắc hẳn mọi người sẽ biết là so sánh với kqxs rồi. Nhưng cụ thể là so sánh như thế nào và so sánh với đài nào ngày nào thì THỂ LỆ CHỈ HIỆN NGUYÊN HÌNH ngay sau khi topic này đủ 500 lượt cmt.

Thể lệ chi tiết được unrar có đặt pass : https://drive.google.com/file/d/1CyHD5ul_yS0-PO-dphO4kslTiDDCi1-q

Pass unrar sẽ cung cấp ngay sau khi topic này đã đủ 500 lượt cmt :popo_boss:

Sở dĩ mình khắt khe trong việc DELETE cmt của những người chưa đủ điều kiện và có thể xử lý nặng tay BANNED 1 tháng để tránh trường hợp 1 số người lách luật tạo nhiều acc mới spam cmt cho nhanh đủ 500 # .

Với việc tiêu chuẩn cmt của các nhóm thành viên mỗi ngày 2 lần (nhóm A, B) và 3 lần (nhóm C, D, E) thì con số 500 cmt sẽ đến sớm thôi không lâu đâu :popo_sweat:.


CÔNG BỐ KẾT QUẢ :

NGƯỜI WIN ĐƯỢC XÁC ĐỊNH DỰA THEO NỘI DUNG ĐƯỢC ĐỀ CẬP TRONG THỂ LỆ EVENT

Note:

- Khi xác định được người trúng giải thì người trúng giải phải báo danh tại topic này và cung cấp cho mình thông tin nhận giải (Nếu không muốn lộ thông tin MOMO hay thông tin bank thì inbox riêng cho mình).
- Trong vòng 24h sau khi công bố kết quả mà người trúng giải không báo danh tại topic này thì người đó sẽ mất quyền nhận giải, lúc đó giải thưởng sẽ được bảo lưu dùng cho các event sau.
- Kết quả công bố liên quan mình sẽ công bố tại #2 của topic này.
- Mọi quyết định trao giải của ban tổ chức dựa theo sự hợp lệ của thể lệ tham gia. Nếu có vấn đề gì phát sinh thì dựa theo ý kiến của những người hiểu thể lệ làm cơ sở để đối chiếu và đưa ra biểu quyết. Quyết định của ban tổ chức vẫn là quyết định cuối cùng.

BẮT ĐẦU !!!
:popo_big_smile:
 
giữ chỗ #2

Các đồng chí hết sức lưu ý khi cmt, tránh cmt 2 lần liên tiếp, sẽ có trường hợp khi cmt vừa xong có người khác cmt liền kề thì đinh ninh là đc quyền cmt tiếp nhưng nếu không để ý người cmt kia đã đủ điều kiện tham gia hay ko, nếu họ chỉ là niu bi thì cmt của họ sẽ bị xóa => VÔ TÌNH BẢN THÂN PHẠM LUẬT CMT 2 LẦN LIÊN TIẾP :popo_ah:

p/s : ban tổ chức sẽ luôn có những cmt dụ người chơi phạm luật để bị loại cho hấp dẫn, nên khi có kq cũng chưa chắc người đó sẽ win vì còn dựa vào việc có bị gài kèo phạm luật hay ko :popo_ah:

đã có 1 đồng chí bị loại, bà con nhìn đó mà tránh

Theo tiêu chuẩn nhóm Junior của đồng chí thì chỉ đc 2 cmt/ ngày :popo_ah:
499 AE còn lại cảm ơn đồng chí , đồng chí đã bị loại do vượt quá số lần cmt trong ngày.

Nhắc nhẹ cho các đồng chí khác nhìn đó mà tránh :popo_boss:

p/s : mọi cmt tiếp theo của đồng chí @thanhlong89 sẽ bị xóa nhằm tránh trường hợp đã bị loại sẽ cmt bừa làm biến động số # theo kiểu ăn ko đc thì phá cho hôi:popo_sweat:

Thông báo ưu ái X2 giá trị giải thưởng cho @ducnguyenbc nếu @ducnguyenbc WIN event này :popo_smile:

Vì cmt này của đồng chí @ducnguyenbc và vì sự chia buồn tạch giải lần trc của đồng chí, mình xin bổ sung giải cho riêng đồng chí @ducnguyenbc như sau :

Nếu đồng chí @ducnguyenbc WIN và không bị loại do vi phạm bất cứ quy chế thi nào của event thì đồng chí @ducnguyenbc sẽ được x2 giá trị giải thưởng :popo_smile:

Và mình tin chắc là 499 AE còn lại sẽ không GATO với @ducnguyenbc vì quyết định bổ sung này của mình đâu :popo_smile:

NOTE : Mọi quyết định bổ sung có hiệu lực sẽ đồng thời được update tại #2, nếu những nội dung nào không được update tại #2 thì chỉ là cmt dụ bà con phạm luật, đừng tin những cmt như thế

CHỐT SỔ #500 :


Đây là cmt chốt sổ #500, mọi cmt của bà con sau cmt này của @duongchuot chỉ để làm cảnh :popo_big_smile: đồng thời sau cmt này mọi người được chém gió thoải mái mà không sợ bị phạm luật thừa cmt trong ngày nữa :popo_smile:

Và cũng căn cứ vào cmt này thì mọi cmt về trc đến cmt này nếu ai cố ý tự DELET bất kỳ cmt nào làm sai lệch STT từ #1 đến #500 thì sẽ bị BANNED 1 tháng, đồng thời # bị xóa sẽ được khôi phục lại để không ảnh hưởng đến việc chốt sổ 500.

Thể lệ chi tiết sẽ được KHỎA THÂN trong buổi sáng này, chờ giờ đẹp :D waitting....

CÔNG BỐ CHI TIẾT THỂ LỆ EVENT


Pass đối chiếu :

Code:

Thông báo thay đổi cơ cấu so sánh kq EVENT :

Theo sự thay đổi cơ chế so sánh giải thì NHỮNG CON SỐ ĐÃ ĐƯỢC XÁC ĐỊNH sẽ dùng để so sánh với Giải 7 kqxs ĐỒNG NAI ngày 8/2/2023
 
Last edited:
Chào mừng 500 ae đến với event này, chúc mn luôn vui và may mắn trúng giải :popo_beauty:
 
four
 
hên quá ở nhóm B :3
 
chơi nối từ cho nhanh có nhiều comment anh em ơi :popo_big_smile: :833
 
Chúc even sớm đủ 500 comment
 
vào comment tiếp cho đủ 600 comment đi anh em, spam còn 1 lần nữa :popo_big_smile:
 
186
 
Tham gia miết mà không thấy thần tài đến nhỉ? :(
 
732 này. 500 cmt nghệ chừng khó lắm. :popo_doubt:
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,445
Messages
7,058,902
Members
169,785
Latest member
Scoopy

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom