Airdrop Tamodo là gì? Hướng dẫn kiếm 40$ ngày với Tamodo không cần bỏ vốn

duongle89

Hero
Joined
Sep 21, 2015
Messages
3,153
Reactions
307
MR
0.162
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger

Trong năm 2019, HyipFinance đã chia sẻ cho các bạn một số hình thức kiếm tiền miễn phí và bước sang năm 2020, HyipFinance đem đến cơ hội cho các bạn kiếm tiền với mạng tiếp thị liên kết Tamodo mà không tốn bất kỳ một đồng vốn nào.


Vậy Tamodo là gì?

Tamodo là một nền tảng tiếp thị liên kết hoàn toàn mới, bạn sẽ nhận được thưởng khi có ai đó đăng ký qua link giới thiệu của các bạn. Việc của các bạn chỉ cần marketing để giới thiệu Link đăng ký; còn việc chuyển tiền và nhận hoa hồng để Tamodo làm phần còn lại.


Đối với các nhà quảng cáo, Tamodo là một nền tảng tăng trưởng khách hàng cực kỳ hiệu quả, cho phép bạn tiếp cận hàng triệu khách hàng chỉ bằng vài bước đơn giản.


Đối với các nhà sản xuất, Tamodo là một hệ thống giúp bạn có được nguồn thu nhập ổn định, tốt nhất cho các nguồn truy cập của bạn. Ngoài ra, nếu bạn không biết gì về tiếp thị trực tuyến, không có web … bạn vẫn có thể kiếm thu nhập từ Tamodo với các công việc cực kỳ đơn giản như: thích và chia sẻ bài viết, giới thiệu nhà xuất bản mới cho Tamodo …




Tại sao nên chọn Tamodo để kiếm tiền

  • Tặng ngay 0.25$/1 đăng ký
  • Hoa hồng Affiliate lên đến 90% ( Điều này có nghĩa là có một vài sản phẩm có giá trị 1000$ khi có người mua qua Link của bạn thì bạn sẽ nhận được ngay liền và lập tức 900$)
  • Dự án Tamodo dành cho tất cả mọi người
  • Thời lượng Cookie lên tới 360 ngày (Điều này cực kỳ tuyệt vời phải không các bạn. Vì khi một ai đó bấm vào Affiliate Link của bạn. Họ sẽ được lưu lại Cookie nhưng bỏ qua hoặc chưa quan tâm. Nhưng sau một khoảng thời gian, nếu người này quay lại mua hay tham gia đầu tư thì bạn vận được tính và kiếm được tiền từ hoa hồng hệ thống).
  • Đặc biệt,Phần thưởng giới thiệu lên đến 7 Tầng

Hướng dẫn đăng ký tài khoản và lấy link giới thiệu

Bước 1: Đăng ký tài khoản


Các bạn sử dụng link bên dưới để đăng ký tài khoản Tamodo




Sau đó, bạn nhấn vào nút ”Sign Up Free” để tiến hành đăng ký


dang-ky-tamodo.jpg


Hoàn thành biểu mẫu và nhấn SIGNUP để hoàn tất quá trình đăng ký


Kế tiếp, các bạn kiểm tra Email của mình. Lúc này Tamodo đã gửi đến bạn địa chỉ mail để xác thực -> nhấn vào "Click this to set password" để xác minh email và cài đặt mật khẩu


xac-minh-email-tamodo.jpg


Như vậy là đã hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản Tamodo


Bước 2: Lấy link giới thiệu Tamodo nhận 0.25$ cho mỗi lượt giới thiệu


Các bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản và copy link giới thiệu như hình bên dưới và gửi cho bạn bè hoặc người thân đăng ký, cứ mỗi lượt đăng ký thành công các bạn nhận được 0.25$


link-gioi-thieu-tamodo.jpg


Hướng dẫn kiếm tiền không cần vốn với Tamodo từ A-Z

Kiếm 0.25$ cho mỗi lượt đăng ký thành công


Các bạn chỉ việc đăng ký tài khoản từ Link HyipFinance cung cấp ở trên sau đó các bạn lấy link giới thiệu của các bạn (HyipFinance có hướng dẫn ở trên) giới thiệu cho bạn bè hoặc người thân và mỗi lượt đăng ký tành công các bạn nhận ngay 0.25$


Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết lên đến 7 Level


Như tất cả các trang thương mại điện tử khác thì Tamodo có hệ thống đẩy cực mạnh “Chiến dịch Affiliate Marketing” và danh mục sản phẩm phải nói đến là cực kỳ phong phú và đa dạng; không ngoa khi nói ”All In For One”. Vì khách hàng có thể tìm thấy hầu như tất cả nhu cầu sản phẩm tại Tamodo hàng hóa, ebooks, giáo dục, du lịch, rao vặt,… cực kỳ tiềm năng.


Các bạn vào mục Campaigns để xem các chiến dịch tiếp thị đang chạy


campaigns-tamodo-1024x364.jpg


Hình trên là các chiến dịch Tamodo cực kỳ rõ ràng và chi tiết về nguồn tiền minh bạch từ Affiliate Marketing; mà các bạn được chia sẻ


Các bạn có thể thấy một vài cái tên nổi bật trong danh sách này như Lenovo hay Luxstay ( được ví như ”Kỳ lân Startup” trong chương trình Shark Tank Việt Nam),…. và còn rất nhiều dự án khác.


Các trang thương mại điện tử hay cách kênh Affiliate khác. Rất ít khi đưa ra chương trình chơi mạnh tay như Ref Affiliate từ Tamodo. Khi các bạn đăng ký và giới thiệu thêm nhiều bạn bè cùng biết đến; thông thường chỉ nhận được tiền tiếp thị liên kết thôi. Nhưng với Tamodo hoàn toàn khác, cả những người mà bạn giới thiệu khi tiếp thị đến những người khác và bạn vẫn kiếm được tiền.


hoa-hong-tamodo.jpg


Với Tamodo các bạn sẽ nhận được 5% tiền thưởng hoa hồng của người mà các bạn giới thiệu và tối đa lên đến 7 Level.


HyiFinance lấy ví dụ thế này:
HyipFinance giới thiệu cho bạn A và thu nhập bạn kiếm được là 100$ -> Mức thưởng nhận được 5%


Bạn A giới thiệu cho bạn B và thu nhập của B là 100$ -> Bạn vẫn nhận được mức thưởng hoa hồng là 5$


Cứ thế cho đến 7 Tầng (A – B – C – D -E – F – G) đến tầng cuối cùng là bạn F giới thiệu cho bạn G biết đến Tamodo. Khi bạn G đăng ký và có thu nhập bền vững; bạn vẫn nhận tiếp được 5% / thu nhập đó mặc dù hệ thống họ đã xây dựng rất xa; cách bạn đến 7 tầng.


Đây là cái rất hay mà Tamodo đem đến cho bạn, rất ít dự án Affiliate Marketing nào ngoài kia. Đem đến dự án thu hút nhà đầu tư được như vậy.


Và điều này chỉ xảy ra khi các bạn đăng ký và gửi Affiliate Link giới thiệu của mình đến càng nhiều người càng tốt mà không cần bỏ ra bất kỳ chi phí đầu tư nào.


thu-nhap-tamodo.png


HyipFinance tiếp tục đưa ra bảng phân tích thống kê chi tiết, cho các bạn dễ hiểu và hình dung.


Đầu tiên, các bạn đưa Link giới thiệu đăng ký của mình cho 5 người bạn dưới hệ thống. Và 5 người bạn này lại đăng ký và đưa Affiliate Link giới thiệu của mình đến những người khác.


Cứ duy trì và tiếp tục mỗi người giới thiệu chỉ cần được 5 người bạn. HyipFinance thống kê hệ thống ”Số Member” có được 78.125 người hoạt động dưới mình nếu duy trì đủ trong 7 tầng. -> Các Bạn đã kiếm được 24.414$. Quy đổi ra vnđ 24.414$ x 23.000 vnđ = 561.516.250 vnđ


Và điều này hoàn toàn khả thi vì những người mà bạn giới thiệu sẽ giới thiệu cho người khác. Nếu thấy có lợi họ sẽ tiếp tục nhân rộng và chia sẻ đến nhiều người hơn. Tất cả cùng giúp nhau ‘Win-Win”.


Nhưng không cần nói điều gì cao siêu chỉ cần bạn đạt được với tầng 4 thôi thì thu nhập hằng tháng của bạn đã là 156$ ~ 3.587.963 vnđ. Đây chính là một nguồn thu nhập thụ động; mà các bạn không cần bỏ bất kỳ vốn đầu tư nào chỉ cần gửi Affiliate Link và lan rộng cộng đồng cùng biết đến.


Phương thức thanh toán của Tamodo


Hiện tại, Tamodo hỗ trợ mọi người thanh khoản và có thể rút liền ngay lập tức; với Min rút là 10$


Các cổng thanh toán:
Bitcoin, Paypal, Moneybookers,… và rút trực tiếp về tài khoản ngân hàng của bạn luôn.


Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký và kiếm tay ngay cùng với dự án Tamodo




Proof Thanh toán

proof-thanh-toan.jpg


Tóm lại

Điểm HyipFinance thích và muốn giới thiệu ngay với các bạn về dự án Tamodo (không bỏ vốn) này là hoa hồng cực kỳ cao và hấp dẫn 0.25$/1 đăng ký & thưởng giới thiệu đến 7 level. Đây hứa hẹn sẽ là hình thức kiếm tiền từ Affiliate Marketing vô cùng đơn giản và nhanh chóng.


Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có nhiều hơn thông tin hữu ích về dự án Tamodo (không bỏ vốn). Việc tiếp theo bạn cần làm là hãy đăng ký ngay và giới thiệu thêm nhiều người bạn cùng biết.


Nếu bạn có thắc mắc thì có thể để lại bình luận ngay bên dưới. Mình sẽ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.


Tham gia Group thảo luận Telegram




Chúc các bạn thành công


Theo dõi và thảo luận về HYIP


 
Kiếm vậy nhanh nhỉ. Chờ lúc nó duyệt gửi tiền nữa mới được
 
cứ đăng ký là được tiền hả bác
 
link group fb hỏng rồi bác, bác đầu tư lớn quá
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,443
Messages
7,058,880
Members
169,780
Latest member
wookafrshow

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom