Tâm sự sáng sớm.

Ying

Senior
Joined
Jul 14, 2015
Messages
428
Reactions
173
MR
0.000
Em có 1 việc xin các bác tư vấn cho.

Chả là con bạn em nó đăng tin tuyển người sang malaysia lao động lương 9tr->12tr 1 tháng làm trong công ty, nói chung là em đủ điều kiện đi rồi, bàn với vợ em nó cũng đồng ý rồi. em là em cũng dự định đi kiếm tiền về làm vốn kinh doanh gì đó chứ chơi mmo4 ngày nắng ngày mưa như này ko ổn. cũng bàn bên gia đình em rồi,ba mẹ cũng ok, đi làm kiếm tiền mà, lương cao nữa ngày làm 8 tiếng.

Vợ em thì nó sợ ma mà nhà em thì Ba mẹ Ngày mai đi Bình dương + sài gòn đi làm hết rồi, nguyên căn nhà còn 2 vợ chồng + thằng con. em mà đi nữa thì còn mình vợ ở nguyên căn nhà. với lại mấy tháng rồi Có Dì bên nước ngoài về bình thường thì sang ăn cơm ké, mà mai bả cũng đi về Canada rồi :oops: nên lương thực cũng éo còn ăn chực được nữa :oops:

Khổ cái vợ em nó sợ Ma. ko ở 1 mình được nó đòi về nhà mẹ ruột, điện thoại về nhà mẹ ruột thì éo tin được, bả éo cho con về sợ tốn tiền sợ chật nhà =)). bà mẹ vợ còn kêu làm ở đây ko đi đâu nữa nghe mới vl :D. lương ở đây Với việc làm ở đây thì thôi rồi cao lắm chắc được 2tr :D thiệt chứ 2tr thà ở nhà ngồi gõ captcha còn xứng đáng hơn ra ngoài làm nữa o_O.
Vợ sợ ma + Ba mẹ chồng Đi làm hết + nhà trống = ????
Vợ xin về nhà mẹ ruột + Mẹ ruột éo cho + Đòi cắt đứt quan hệ = ????
Chồng đi + vợ ở nhà 1 mình + con = ?????

Công việc + Lương cao = Có vốn làm ăn đi 3 năm về chắc cũng được cỡ 400->500tr

Giờ đang suy nghĩ có cách nào giải quyết bài toán này ko đây :oops:
Lúc thì nói thằng này vô tích sự éo làm ra tiền bla bla bla... Xem thường con rể. đến lúc có việc làm kiếm tiền thì lại éo đi được.... Hài, đời nó chó thật nhỉ :rolleyes:
giờ có bác nào có cách giúp em ko :oops:
 
chán vk bác wá pố mẹ ck` đi r` sẻ về chứ có đi luôn đâu mà sợ . kêu vk gắg lên tối có j` gọi điện cho bác vk ck tâm sự hết sợ ngay đó mà @@
 
chán vk bác wá pố mẹ ck` đi r` sẻ về chứ có đi luôn đâu mà sợ . kêu vk gắg lên tối có j` gọi điện cho bác vk ck tâm sự hết sợ ngay đó mà @@

Ba mẹ mình đi 1 có nói rồi 1 năm mới về :oops:. còn mình thì phải đi hợp đồng đến 3 năm. vợ mình thì nó là trùm sợ ma :oops: với lại nó hay bị bệnh nữa.
 
ở quê làm công ty bèo nhất cũng 5-6 triệu mà nhỉ. Đi sang malay mà có chục triệu thì cũng bèo

Bác ở đâu chứ quê em lương bèo lắm. với lại ít doanh nghiệp nữa. phải được nhiều doanh nghiệp thì nói gì, đa phần toàn tuyển linh tinh thôi, như quẹt thẻ xe, bảo vệ, nhân viên phục vụ, rửa chén, siêu thị thì lương cũng có đến 2tr thôi. chứ ít doanh nghiệp lắm. với lại trình độ 12/12 thôi mấy doanh nghiệp loại vừa thì cần bằng trung cấp ai mà tuyển thpt.
 
Bác ở đâu chứ quê em lương bèo lắm. với lại ít doanh nghiệp nữa. phải được nhiều doanh nghiệp thì nói gì, đa phần toàn tuyển linh tinh thôi, như quẹt thẻ xe, bảo vệ, nhân viên phục vụ, rửa chén, siêu thì thì lương cũng có đến 2tr thôi. chứ ít doanh nghiệp lắm. với lại trình độ 12/12 thôi mấy doanh nghiệp loại vừa thì cần bằng trung cấp ai mà tuyển thpt.
ừ chắc chỗ cậu ít công ty, mình ở thái bình, dân chỗ mình toàn đi làm công ty may lương 5-6 triệu. 2 vợ chồng cũng trên chục triệu 1 tháng. Ở quê vậy cũng khá ổn.
 
chắc vợ b muốn bạn ở nhà thôi , kiếm tạm việc gì làm cũng đc , nếu muốn đi thì đưa vợ con cùng đi ..
 
chắc vợ b muốn bạn ở nhà thôi , kiếm tạm việc gì làm cũng đc , nếu muốn đi thì đưa vợ con cùng đi ..

ko phải, bác ko đọc kĩ rồi :oops:.

Vợ em nó đồng ý cho em đi rồi. Nó lấy điện thoại ra điện về nhà mẹ ruột xong nghe 1 tràng pháo hoa:rolleyes:
 
quyết thì cứ đi nhưng 3 năm có thể xảy ra nhiều thứ lắm, nhất là nếu vợ bạn xinh thì càng phiền phức, cân nhắc kĩ trước.
 
Đọc bài viết của bạn thấy buồn.

1 việc bạn quyết định đi là đúng nhé.
2 khi vợ bạn đồng ý và gọi đt cho nhà đẻ nói việc của bạn... thì bố mẹ vợ ko đồng y.
Có 2 lý do... họ lo bạn đi làm có đk tiếp cận... bạn sẽ nhận ra và biết đâu tìm cho mình 1 con đường mới. Bởi họ biết con gái họ ở nhà ..nuôi con 1 minh vất vả..nếu bạn bỏ đi... cuộc đời con gái họ khổ.
- bố mẹ vợ bạn là loại ...kém cỏi..chi lo bạn đi làm xa nhà. Con gái lúc khó khăn trong cuộc sống ..ko có bạn bên cạnh sẽ phải nhờ bố mẹ vợ... họ ko nuốn điều đó... con gái mà... đi cho nhanh...

Về phần con vợ của bạn ..ko phải lo. Nếu có tinh tham tiền và thích zai gái... thì dù bạn có ở nhà nó cũng đi... vì bạn ko làm ra tiền.. kém .

Việc bạn đi 3 năm thế này cũng khó cho vợ bạn vi con trẻ mà... tình cảm và tình dục là cái ko thể thiếu. ...nhưng vãn có cách mà.. nói nhỏ nhé

Tôi khuyên bạn nên đi vì tương lai sau này.
 
Last edited:
Tôi khuyên bạn nên ở nhà tìm hiểu mmo tiếp. Gì chứ xklđ mà 8-12tr bèo quá. T tin bạn bỏ time ra tìm hiểu mmo thêm thì cũng thừa đc 10tr/tháng
 
cho vợ bạn cùng về ở trọ tại chổ làm của bố mẹ đẻ bạn đang làm là ok
 
Nếu bạn vẫn quyết tân ở lại và làm việc mmo thì khuyên bạn tìm group làm thuê nhé. Mình đang làm thuê cho 1 bác mmo ngày 12h online .. tháng đc 10tr. Nếu nuốn pm yahoo mình giới thiêu
 
Xkld mà lương thế quá bèo .Qua bên đó chi phí sinh hoạt cao sài hết chứ dư được đồng nào mới lại . Nên ở vn làm cho rồi.
 
đi thế này luc vợ gặp khó khăn ai lo dc nếu là mình thì ko đi thà đi xa vài tháng còn dc
 
Nếu bạn vẫn quyết tân ở lại và làm việc mmo thì khuyên bạn tìm group làm thuê nhé. Mình đang làm thuê cho 1 bác mmo ngày 12h online .. tháng đc 10tr. Nếu nuốn pm yahoo mình giới thiêu
vãi thế bác ơi, thế còn hơn đi làm ngoài rồi, ngày 8 tiếng phụ hồ chỗ em được 4tr5
 
9-12tr thì ở VN thiếu gì việc nhỉ . chịu khó tí là dc . Qua làm mướn ở đất người đừng nghĩ lương cao là sướng . Nó xem mình ko ra cái giống gì đâu .
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,444
Messages
7,058,885
Members
169,781
Latest member
tai789clubhelp

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom