Tại sao các người đầu tư vẫn mua bitcoin?

1602483481574.png
Mọi người trên khắp thế giới đang mua bitcoin nhiều hơn bao giờ hết. Và điều này đang xảy ra vì nhiều lý do. Bitcoin đang cung cấp một cách hiệu quả để chuyển tiền trên internet và đang được kiểm soát bởi một mạng lưới phi tập trung hiệu quả được thiết lập với các quy tắc minh bạch và đưa ra giải pháp thay thế hiệu quả cho tiền fiat đang được ngân hàng trung ương kiểm soát. Đã có rất nhiều cuộc nói chuyện về bitcoin và ngày càng có nhiều người thích mua bitcoin vì một số lý do. Sau đây chúng ta sẽ khám phá một số lý do phổ biến nhất để biết tại sao mọi người vẫn mua bitcoin.

Lý do mọi người vẫn mua bitcoin

Bạn có muốn biết tại sao mọi người vẫn mua bitcoin không? Hãy cùng xem xét một số lý do thuyết phục nhất để hiểu tại sao mọi người vẫn mua bitcoin và hiểu rõ hơn về những điều trong vấn đề này:

Bitcoin là một tập hợp tài sản mới nhưng hiệu quả

Tiền điện tử đã được thêm vào danh sách tài sản với các công ty như OKex đang đưa tổ chức đầu tư vào bitcoin trở nên phổ biến. Nó có thể sẽ xuất hiện trên khuyến nghị của cố vấn đầu tư trong tương lai gần.

· Chi phí giao dịch thấp hơn so với chuyển khoản ngân hàng.

· Bitcoin thuận tiện hơn để giao dịch. Bởi vì bạn có thể giao dịch trực tiếp và cuối cùng có thể tiết kiệm tiền. May mắn thay, các sàn giao dịch tiền điện tử như Okex có thể cung cấp cho bạn chuyển tiền trực tiếp sang bitcoin, điều này sẽ giúp bạn không bị căng thẳng khi xác định và ước tính tỷ giá hối đoái đô la.

· Bitcoin có một hệ thống cung cấp cố định.

Bitcoin là nơi trú ẩn an toàn sau tất cả

Tính ưu việt của bitcoin không phải là lý do duy nhất khiến mọi người mua bitcoin hiện tại. Một lý do khác khiến mọi người đầu tư vào bitcoin là hiệu suất của nó ngay cả trong thời kỳ đại dịch. Do đại dịch, ngay cả các loại tiền tệ fiat trên toàn thế giới cũng trở nên nguy cấp.

Trong khi đó, bitcoin là một lựa chọn tiền điện tử vẫn mạnh mẽ và ổn định. Mặc dù cuối cùng bitcoin đã bị sập nhưng nó đã phục hồi nhanh chóng và sự phục hồi nhanh chóng của nó đã khẳng định rằng niềm tin của mọi người vào bitcoin vẫn còn mạnh mẽ. Tuy nhiên, để thấy sự gia tăng của bitcoin, bạn có thể tìm hiểu thêm về điều này bằng biểu đồ tiến trình và xếp hạng bitcoin theo thời gian thực của Okex.

Bitcoin ra đời như một cách để mọi người sử dụng tùy chọn tiền phi tập trung này không thể bị đóng băng, mất giá hoặc bị lấy đi. Và quan trọng nhất, mọi người có thể thực hiện mọi cấp độ giao dịch quốc tế một cách thuận tiện chỉ với một cú nhấp chuột.

Việc áp dụng bitcoin đã phát triển trên toàn cầu

Mặc dù việc áp dụng bitcoin trên toàn cầu có vẻ chậm, nhưng nó vẫn đang diễn ra. Ví dụ: Số lượng người dùng trên các ví trao đổi tiền điện tử quốc tế như Okex đang tăng đều trong năm 2020. Trong khi đó, khối lượng giao dịch trao đổi bitcoin ngang hàng cho thấy việc áp dụng bitcoin vẫn đang tăng lên ở các thị trường mới nổi. Hầu hết các quốc gia châu Phi đã cho thấy khối lượng giao dịch bitcoin tăng lên trong suốt năm.

Bitcoin có thể là khoản đầu tư chính

Bitcoin là một trong những loại tiền kỹ thuật số phổ biến nhất được chấp nhận trong các khoản đầu tư hợp pháp khác nhau. Nhiều nhà phân tích chuyên gia và nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới đang dự đoán rằng giá bitcoin chắc chắn sẽ tăng vọt trong tương lai gần.

Sự phổ biến của bitcoin như một khoản đầu tư đang gia tăng. Sàn giao dịch chứng khoán New York đã được giới thiệu như một thị trường trao đổi bitcoin thông thường trên toàn liên bang. Cuối cùng, liên doanh này đã khiến mọi người quan tâm hơn đến việc mua bitcoin bởi vì liên doanh này đã khiến việc đầu tư vào bitcoin trở nên phổ biến và được tin cậy trên toàn cầu.

Suy nghĩ cuối cùng

Khách hàng và doanh nghiệp đang tin tưởng vào tiềm năng cũng như lợi ích của việc sử dụng bitcoin. May mắn thay, tiện ích và bảo mật của loại tiền điện tử này có khả năng tiết kiệm nhiều thời gian và nỗ lực của bạn theo cách tốt nhất có thể.

Nhờ bitcoin, giờ đây mọi người có thể gửi và nhận nó trực tiếp cho một bên hoặc bên khác mà không cần bất kỳ bên thứ ba hoặc tổ chức tài chính ngẫu nhiên nào. Thậm chí, nhiều công ty hiện đang tạo ra các loại thẻ tín dụng đặc biệt chỉ có thể sử dụng tiền điện tử. Bởi vì nhiều người tin rằng bitcoin sẽ là tương lai của bitcoin.

Nếu bạn có nhu cầu đăng ký tài khoản OKEx, vào link ref mình để đăng ký nhé: https://www.okex.com/join/1834943
Nguồn:https://dembuon.vn/threads/tai-sao-cac-nguoi-dau-tu-van-mua-bitcoin.63240/
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,580
Messages
7,073,328
Members
170,674
Latest member
dinhkarate
Back
Top Bottom