News Sushi lên kế hoạch triển khai sàn phái sinh Vortex trên Sei Network

Sushi sắp sửa mang sàn giao dịch phái sinh phi tập trung Vortex lên Sei Network thuộc hệ Cosmos.

Sushi-plans-derivatives-exchange-on-Sei.jpg

Thông báo tối ngày 23/02 viết, đơn vị phát triển DEX SushiSwap đang ấp ủ kế hoạch thiết lập sàn giao dịch phái sinh phi tập trung Vortex trên Sei.


Theo đó, thời gian tích hợp dự kiến là vào quý II/2023, trùng với thời điểm ra mắt mainnet của Sei và sau thương vụ mua lại Vortex gần đây của Sushi.

Vortex sẽ là một trong những ứng dụng đầu tiên có mặt trên Sei. Sàn giao dịch đồng thời hỗ trợ dịch vụ P2P (Peer-to-Peer) và sử dụng tài sản thế chấp chéo.

Mặc dù Sushi là một trong những sàn DEX lớn nhất hiện tại, nhưng trong lịch sử nền tảng chủ yếu tập trung vào giao dịch spot và bị các giao thức phái sinh khác bỏ xa. Trước đây, Sushi cũng là một trong những giao thức DeFi đầu tiên mở rộng sang Cosmos. Năm ngoái, dYdX, hiện là sàn phái sinh phi tập trung lớn nhất, cũng có mong muốn chuyển sang Cosmos.

Việc chuyển trọng tâm sang Sei sẽ mang đến cơ hội mới cho Sushi, được tính toán kỹ lưỡng trong kế hoạch năm 2023. Giám đốc điều hành Jared Grey của Sushi cho biết quá trình mở rộng cross-chain từ Ethereum sang Sei là trọng tâm trước mắt.

Sau khoản lỗ 2022 và tiềm lực tài chính “báo động đỏ”, SushiSwap vừa qua đã nhanh chóng đề xuất thay đổi tokenomics cũng như khai tử hai nền tảng lending Kashi và launchpad MISO để tinh giản cấu trúc hoạt động.

Mặt khác, đơn vị phát triển Sei Network đang trong giai đoạn gọi vốn Series A với mức định giá 400 triệu USD, như nhiều hãng truyền thông đã đưa tin hôm qua. Dự án này từng cam kết trích 1% nguồn cung token để airdrop cho người dùng trải nghiệm sớm mạng lưới.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,229
Messages
7,068,852
Members
170,372
Latest member
0388811472
Back
Top Bottom