Tutorial sunfrogshirts bán áo thun

Khi bạn bán xong, bạn vào GET PAID sẽ thấy thu nhập của mình, bạn có thể để dồn rồi lấy cũng được, nhưng theo mình thì rút cho nó sướng. Cái này nó thanh toán qua Paypal nên bác phải có tài khoản Paypal nhé. Trong khoảng 5-7 ngày tiền sẽ được chuyển qua Paypal cho bác sau khi yêu cầu, khi đó bác sẽ nhận được Email rút tiền thành công của Teespring

Tối thiểu để đạt mục tiêu là 10 cái, nếu đặt mục tiêu càng lớn càng lợi nhuận nhiều, bạn mới chơi nên chỉ chơi tầm 10, 20, 30 Goal thôi nhé.
Đây là bằng chứng thu nhập trên Teespring nếu bác kiếm được, xu hướng đang Hot năm 2014 này là bán áo thun, nếu bác muốn kiếm lợi nhuận nhanh thì đây là con đường khá tốt, cần 1 ít vốn để chạy quảng cáo Facebook nhé bác. Nếu bác đặt 10 cái, mà 10 người mua là bác đạt, nhiều người mua hoa hồng càng cao.

Có nhiều trang bán áo thun, nhưng theo mình thấy thì trang này hay, nhiều người chơi, chỉ có khuyết điểm là giới hạn thời gian. Bác thích thì tham gia xem sao nhé, bác đăng ký ở đây: Teespring.com, có gì thắc mắc thì mình sẽ giúp, còn một vài trang nữa mỗi trang có 1 cái hay riêng, bài Tut của bác chủ topic cũng hay, trang sunfrogshirts bạn cũng có thể tham gia xem sao, mình cũng đang thử nghiệm trang này.

image.jpg
 
Payout trên 2000+$ tiền về 1-2 ngày đối với paypal, 2-4 ngày với payoneer nhé, minimun goal giờ là 3 áo là có tiền rồi nhé !
 
các pro cho em hỏi Sunfrogshirts bao lâu nó pay vậy và pay vao ngày mấy em được 30 usd mà chưa được pay
 
các pro cho em hỏi Sunfrogshirts bao lâu nó pay vậy và pay vao ngày mấy em được 30 usd mà chưa được pay

Từ $50 - $250 đầu tháng nó Pay, Trên $250 request payout bất cứ khi nào, dưới $50 thì nó cộng dồn khi nào đủ $50 nó pay đầu tháng!
 
@TTK group bác còn tuyển người ko vậy, ví dụ mình vào nhóm học hỏi bán áo thun dc ko :D
 
Cái này có ngon đâu, đầu tư thì ác mà hiệu quả mang lại thì tuỳ theo trình độ maketing.
 
Cái này có ngon đâu, đầu tư thì ác mà hiệu quả mang lại thì tuỳ theo trình độ maketing.

Tất nhiên tùy theo trình độ, ngon, dễ, béo bở thì ai chả giàu :rolleyes::rolleyes: còn cái này là MMO dạng khó bình thường, dễ hơn CPA, cái nào khó thì có giá của nó :cool::cool:
 
Năm 2014 là sự bùng nổ việc kiếm tiền với bán áo thun. Đây là hình thức mới mẻ và đang được thu hút trong năm 2015. Những người làm marketing online nhìn nhận đó là một cơ hội thực sự. Nhưng bạn nên cân nhắc những gì khi tham gia vào một chương trình kiếm tiền mới mẻ này. Bán áo thun kiếm tiền có rất nhiều trang. Những trang nổi tiếng như Teespring và Sungfrogshirts là những lựa chọn hàng đầu.
Đối với trag Teespring thì bạn phải tự thiết kế áo và tạo chiến dịch bán áo. Việc thiết kế áo cũng là quá khó cho những người chưa từng làm bao giờ. Bản thân tôi cũng thấy nó quá khó. Đi từ ý tưởng tới mẫu áo đẹp không đơn giản chút nào. Nhưng sau khi tìm hiểu thì tôi thấy được các bước thực hiện như sau.

Trước hết là áo thun bán phải cho những người có một sở thích gì đó, họ thích trên áo có cá tính riêng biệt và có cái tôi trên đó. Vì vậy khi lấy ý tưởng thiết kế áo thun thì phải tìm hiểu các sở thích hiện nay. Vì thị trường bán áo thun trên cả 2 trang Teespring và Sunfrogshirts là nước mỹ, canada và châu âu. Do vậy mình cần tập trung tìm hiểu những nhóm người ở nơi này.
Đầu tiên là phải giới hạn lại xem sở thích nào vừa đủ lớn để tạo một chiến dịch. Vì nếu bạn lấy một chủ đề sở thích quá nhỏ sẽ không thể nào bán được nhiều áo. Vì có quá ít người đam mê sở thích đó. Sau khi xem video trên youtube chia sẻ những thành công của việc bán áo thun. Tôi đã chọn thị trường là người thích câu cá. Tiếp đó tôi tìm hiểu về sở thích này.
Đầu tiên là nhu cầu, sau khi dùng google adword để tìm những sở thích liên quan từ "fishing", đồng thời tìm số nhóm (group ) trên facebook thì tôi thấy lượng thành viên thích đi câu cá rất nhiều. Vậy nên đây là một thị trường đủ lớn để làm chiến dịch.
Vậy thì cần có áo thun phù hợp cho người đi câu cá. Đối với trang Teespring thì mình phải đi thiết kế áo. Như đã nói ở trên thì phải tự mình có mẫu áo và không được vi phạm bản quyền. Tôi đã thuê dịch vụ thiết kế áo trên trang Fiverr.
Đây là người tôi đã chọn thiết kế áo: http://bit.ly/1GxxtG3

Tiếp sau đó là tôi đặt chiến dịch tại Teespring và bán áo. Nếu bạn tìm hiểu trên youtube về bán áo thun trên Teespring thì bạn sẽ thấy rằng hầu hết những người thành công là đang bán áo bằng quảng cáo facebook ads. Cái này bạn cũng nên thử. Tuy nhiên để bán được áo thun với facebook ads thì phải bỏ tiền ra để chạy.

Mình lại tìm trên fiverr xem ai bán giá rẻ cho dịch vụ này. Mình đã tìm mua coupon của facebook ads và nó đã tiết kiệm được chi phí.

Tìm người bán coupon trên fiverr với từ coupon facebook

Vậy là mình đã bắt đầu chạy quảng cáo được rồi. Tài liệu mình tìm được trên mạng có một loạt video giới thiệu về tạo facebook ads cho người bán áo thun.

Bạn có thể tải về từ đây: http://www.mediafire.com/download/o6sw1jegewamx6q/Teespring+Course.rar
 
Từ $50 - $250 đầu tháng nó Pay, Trên $250 request payout bất cứ khi nào, dưới $50 thì nó cộng dồn khi nào đủ $50 nó pay đầu tháng!
đầu tháng là khoảng ngày mấy vậy cậu em được 114usd hok biết nó có pay hok
 
cái này giờ ngon quá......thấy có pac kiếm cả 100 chai/tháng!! tiếc là mình hem có duyên
 
em có kính nghiệm design và pts ( có giải quốc tế nọ kia) tuy nhiên sau nghiên cứu thì có vẻ ko phải cứ đẹp + độc là bán chạy, thấy nhiều áo cũng bt mà bán đắt như tôm :((
 
tóm lại nó phụ thuộc vào yếu tố văn hóa,tóm lại phải có chút may mắn :v
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,447
Messages
7,058,941
Members
169,787
Latest member
ngovanhungload

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom