Sự thiếu hụt Bitcoin là có thật và PayPal là nguyên nhân

11.jpg

Theo Pantera Capital, cuộc khủng hoảng nguồn cung của Bitcoin có thể tác động mạnh đến giá

Sự gia nhập của PayPal vào thị trường tiền điện tử có thể có tác động đáng kể đến giá Bitcoin ( BTC ).

Trong một báo cáo mới được công bố , công ty đầu tư tiền điện tử Pantera Capital cho biết sự thiếu hụt Bitcoin là trung tâm của đợt tăng giá gần đây và phần lớn số BTC mới được khai thác đang được PayPal mua lại.

Dịch vụ tiền điện tử mới của PayPal “đã có tác động rất lớn”, Pantera tuyên bố, đồng thời cho biết thêm rằng người bán thanh toán đang chiếm được khoảng 70% tổng số BTC mới đang lưu hành.

Trích dẫn dữ liệu itBit, Pantera tuyên bố:

“Khi PayPal hoạt động, khối lượng bắt đầu bùng nổ. Sự gia tăng khối lượng itBit ngụ ý rằng trong vòng bốn tuần sau khi đi vào hoạt động, PayPal đã mua gần 70% nguồn cung bitcoin mới ”.
Theo Pantera, dữ liệu cho thấy PayPal và Cash App kết hợp đang mua tất cả số Bitcoin mới được phát hành.

Chính sách tiền tệ của Bitcoin được lập trình để giảm phát theo thời gian. Với việc áp dụng quy mô rộng, dẫn đến sức mua cao hơn và sự khan hiếm nguồn cung. Pantera tuyên bố rằng chính thứ sau đang góp phần vào sự tăng vọt của BTC .

PayPal đã ra mắt dịch vụ giao dịch tiền điện tử của mình ở Mỹ vào đầu tháng này, cho phép khách hàng giao dịch lên đến 20.000 đô la một tuần. Các nền tảng sẽ được triển khai trên toàn cầu vào đầu năm 2021 .

Thương gia thanh toán trực tuyến có 300 triệu người dùng đang hoạt động, điều này làm cho việc thâm nhập vào tiền kỹ thuật số trở thành bước đệm chính để áp dụng.

Pantera cho biết hiện tại việc mua Bitcoin dễ dàng hơn rất nhiều so với thời kỳ thị trường tăng giá cuối cùng vào năm 2017. Ngoài PayPal, các chương trình bán lẻ thành Bitcoin và các loại tiền kỹ thuật số khác hiện bao gồm Cash App và Robinhood.

Việc áp dụng rộng rãi hơn có nghĩa là tiền kỹ thuật số có nhiều khả năng duy trì mức giá cao hơn. Mặc dù Bitcoin vẫn biến động mạnh, nhưng nó đã tạo ra một thời gian dài ổn định bất thường trước khi tăng cao hơn trong hai tháng qua.

90baaa73-d52f-47d1-bb12-c53dce8fa289.jpg
Biểu đồ giá Bitcoin theo Cointelegraph

Theo Cointelegraph
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,472
Messages
7,059,199
Members
169,803
Latest member
HFMVietnam

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom