Sự kiện - Events mở box captcha lần 2

Status
Not open for further replies.
Định xin éc min cho lên mod, nhưng mà kiến thức captcha có hạn, do đó từ ngày hôm nay tớ sẽ KHUYẾN MÃI chủ yếu cho niewbie. Mỗi người được nhận 2 ID để làm việc, trong thời gian tới tớ sẽ triển khai event quay số may mắn - nhận ngay ID, sẽ có lô 20 ID cao nhất dành cho người may mắn quay trúng vào ô 20 ID này, triển khai tại site ECAPTEAM dot com, mời các bạn theo dõi sự kiện trong thời gian tới nhé, ngoài ra tớ còn triển khai sell ID PIXPROFIT PRIORITY tùy vào có hàng hay ko mà tớ sẽ triển khai sell nhiều hay ít với giá hợp lý theo công sức tớ bỏ ra. Ngoài ra còn có ID ảo tức là ID mà các bạn tạo ra trên panel ECAP rồi nó sẽ xóa ID trên server nhưng chắc chắn id đó vẫn còn nằm trong list cơ sở dữ liệu của ECAP, các bạn sẽ phải kích hoạt lại id vừa tạo khi add id làm việc trên soft từ lần thứ 2 trở đi.

Các bạn cứ để lại danh sách nhé, tớ sẽ tạo, cám ơn admin đã tạo box captcha quý giá này cho các members học hỏi thêm kinh nghiệm về công việc này là bàn đạp duy nhất để kiếm chút đỉnh làm vốn đầu tư nghề khác lâu dài hơn:
---------------------------------------------------------------
Danh sách share 2 ID FREE tại đây
---------------------------------------------------------------
Để lại yahoo và nhớ thanks cho có hưng phấn 1 phát nhé ;) để mà share ! Events kết thúc khi đạt đủ 10 người reply sớm nhất. Cậu NGUYỄN GIANG nếu có online thì vào topic reply tớ 1 tiếng nhé, tớ ko trách cậu đâu cho dù cậu đã leave hợp tác với tớ, cám ơn cậu rất nhiều trong thời gian qua.

Bạn ecapteam cho mình xin YM được ko ?
 
Hiện tại mình đang bận, có gì các cậu cứ pm yahoo nha. Tớ sẽ tạo ID cố định và userpanel quản lý id ảo tại ECAPTEAM nhé, thanks :-X
 
ý da mới đó box đã đông đúc rồi yahoo zzdarkzz
 
Hết chỗ rồi bạn ơi, đã đủ 15 người. Trong thời gian tới bạn nào chưa nhận ID mình sẽ nhường chỗ cho các bạn còn lại, hôm nay là 23/5/2011, mình sẽ cho các bạn thêm thời gian để PM mình.

Tiện thể cập nhật soft asian mới nhất phiên bản 4 chấm tại đây. Đã vá lỗi toàn bộ, mọi người tải xong về nhấn vào CWork.exe để cập nhật phiên bản mới nhé, những thư mục phiên bản cũ sẽ bị xóa đi khi cập nhật mới
Phiên bản CWORK 11.5.5.4
 
Last edited by a moderator:
Thêm 10 gói mỗi panel 2 ID ẢO. Tiếp tục ghi danh vào 24/5/2011 lúc 7:00 AM nhé ;)
Chúc các bạn làm việc tốt không bị tăng priority ID :)
Hiện tại haphuong2806 reply #10 nhường cho newbie, như vậy #10 hiện tại + 1 vào số 19 nhé, như vậy người nhận 3 id ảo là số reply #20. yh: trai_xay_dung90
 
Last edited by a moderator:
Up cho topic phát triển. Ai có phần mèm kolo tiếng anh cho mình xin 1 cái
 
Up cho topic phát triển. Ai có phần mèm kolo tiếng anh cho mình xin 1 cái

Hiện tại PIXPROFIT đang ngon, bạn nên chiến nó nhé ;), và đặc biệt sắp tới tớ sẽ lập TEAMLEADER dưới teamteenheart tuyển dụng, cấp id priority 1 miễn phí làm việc sau 8 giờ tối, cấp soft FREE luôn, làm việc theo ca, nhận tiền hằng ngày mà không phải đợi min 3$ payout :).
 
Nếu được cho mình tham gia thử với. YH: leminhtri1
 
Last edited by a moderator:
Thế hả liên hệ yahoo mình đi leminhtri1


Sắp tới mà... hihi bạn ko đọc kỹ rồi, hiện giờ mình chẳng có id priority 0,1 nào hihi. Có gì sắp tới mình sẽ PM bạn nhé ;)
 
Hôm nay đã là 24/5/2011, mình sẽ lọc lại danh sách những member cần cấp ID, những member nào có số reply được nêu ở đầu topic thì liên hệ qua yahoo ecapteamvn ngay trong ngày 24/5/2011 trước 12:00 PM.

Hôm nay giảm giá các loại hàng ID soft ngoại trừ ID PRIORITY ra.
Cụ thể giảm 20% so với giá trị id soft cũ, cả id cố định XIAOM và id ảo A S I A N nhân dịp mùa hè sắp đến.
Hủy bỏ gói 33$ cho 2000 IDS cố định.
 
Last edited by a moderator:
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,482
Messages
7,059,281
Members
169,809
Latest member
votpickleballvn

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom