Sự kiện - Events mở box captcha lần 2

Status
Not open for further replies.

ecapteam

Newbie
Joined
Apr 1, 2011
Messages
658
Reactions
208
MR
0.000
Định xin éc min cho lên mod, nhưng mà kiến thức captcha có hạn, do đó từ ngày hôm nay tớ sẽ KHUYẾN MÃI chủ yếu cho niewbie. Mỗi người được nhận 2 ID để làm việc, trong thời gian tới tớ sẽ triển khai event quay số may mắn - nhận ngay ID, sẽ có lô 20 ID cao nhất dành cho người may mắn quay trúng vào ô 20 ID này, triển khai tại site ECAPTEAM dot com, mời các bạn theo dõi sự kiện trong thời gian tới nhé.

Các bạn cứ để lại danh sách nhé, tớ sẽ tạo, và cám ơn admin đã tạo box captcha quý giá này cho các members học hỏi thêm kinh nghiệm về công việc này là bàn đạp duy nhất để kiếm chút đỉnh làm vốn đầu tư nghề khác lâu dài hơn:
---------------------------------------------------------------
Danh sách share 2 ID FREE tại đây
+ Số #2 yahoo id: duy_vuong2005 (Vui lòng liên hệ để nhận ID)
+ Số #3 [email protected] (Vui lòng dùng yahoo để nhận ID)
+ Số #4 yahoo id: toilaainhi123 (Vui lòng liên hệ để nhận ID)
+ Số #6 [email protected] (Vui lòng dùng yahoo để nhận ID)
+ Số #7 [email protected] (Vui lòng dùng yahoo để nhận ID)
+ Số #8 [email protected] (Vui lòng dùng yahoo để nhận ID)
+ Số #9 [email protected] (Vui lòng dùng yahoo để nhận ID)
+ Số #10 => #20 yahoo id: trai_xay_dung90 (Vui lòng liên hệ để nhận ID)
+ Số #11 yahoo id: athangsieusao (Vui lòng liên hệ để nhận ID)
+ Số #12 yahoo id: hiii_0001 (Đã cấp)

---------------------------------------------------------------
Để lại yahoo và nhớ thanks cho có hưng phấn 1 phát nhé ;) để mà share ! Events kết thúc khi đạt đủ 10 người reply sớm nhất. Cậu NGUYỄN GIANG nếu có online thì vào topic reply tớ 1 tiếng nhé, tớ ko trách cậu đâu cho dù cậu đã leave hợp tác với tớ, cám ơn cậu rất nhiều trong thời gian qua.


Hiện tại hệ thống chưa lập xong site quản trị, do đó các bạn liên lạc với yahoo ecapteamvn để được add ID nhé ;). Hy vọng trong vài ngày tới, tớ sẽ lập xong trang quản trị add ID xử lý và không cần phải PM :) Những khách hàng cũ và mới đều Pm tớ nhé.

Ngoài ra, tớ có 5 gói lưu trữ ID ẢO, mỗi gói 3ID dành cho 5 bạn kế tiếp:
- Số #13 [email protected] (Vui lòng dùng yahoo để nhận ID)
- Số #14 [email protected] (Vui lòng dùng yahoo để nhận ID)
- Số #16 [email protected] (Vui lòng dùng yahoo để nhận ID)
- Số #17 yahoo id: phongbatinhdoi7003 userpanel: Eragon81091(Đã cấp)
- Số #18 yahoo id: gachjenmam (Vui lòng liên hệ để nhận ID)
----------------------------------------------------------------------------------------------
Thêm 10 panel, mỗi panel 2 ID ẢO cho 10 bạn kế tiếp bắt đầu từ số reply #21, bắt đầu 7:00 AM 24/5/2011 tiếp tục ghi danh nhé:

Các bạn bắt đầu ghi danh nhé !^^ :)


Những bạn có email hoặc yahoo trên đây vui lòng PM với mình sớm nhất nhé. ;)

Hy vọng được sự hợp tác lâu dài với các bạn. Hãy đến tới ECAPTEAM - VIỆT NAM (ELECTRONIC CAPTCHA TEAMLEADER - VIỆT NAM - Chúng tôi mang danh TEAM captcha nhưng chủ yếu kinh doanh ID làm viêc dự án PIXPROFIT như:
+ ID ẢO (hàng ASIAN, tạo hoàn toàn tự động trên ecapteam).
+ ID cố định chờ xử lý hàng XIAOM .
+ Và, sắp tới sẽ triển khai dịch vụ bán ID PRIORITY PIXPROFIT 0 SLL nếu có điều kiện với giá phù hợp nhất.
+ Phối hợp teamteenheart tuyển dụng người làm việc hỗ trợ tool làm việc + ID PROFIT PRIORITY 0, 1, 2 nếu có nhu cầu.
+ Các event sẽ được triển khai Khuyến mãi ID SOFT cũng như ID PRIORITY 0, 1, 2 qua vòng quay may mắn, xổ số ...

Hướng dẫn tạo ID ảo và làm việc -> Bấm vào đây

Và ID ẢO với ID cố định như thế nào?


-ID ẢO thật chất là ID soft nhưng mà ECAPTEAM share ra nhiều người để quản lý và sử dụng trên cùng 1 PANEL ASIAN. Do mang tính bảo mật cho PANEL ASIAN do đó mình không thể share PANEL ASIAN dùng chung, nên nghĩ đến chuyện lập 1 trang web cho tạo ID ảo miễn phí hoặc thu phí.

- Thật chất ID ảo của mình chỉ là ID giả tạo trên ECAPTEAM tạm thời để các bạn tạo xong và có thể add vào soft làm việc, việc id bị xóa trên server chả ảnh hưởng gì đến công việc gõ captcha của bạn trên soft, nói thật nó chỉ kiểm tra username và pass có tồn tại trên server A S I A N không đó mà, nếu ko có cái kiểm tra này thì nó sẽ cho phép bạn add ID pixprofit vào soft luôn mà không phải qua bước kiểm tra này. Đây là hình thức kiểm trả 1 hoăc nhiều ID, bạn muốn làm việc thì phải qua bước này, bạn muốn qua bước này thì phải đặt id trên soft để làm việc thông qua người ta sẽ tạo ID cho bạn.

- Với ECAPTEAM thì xem như tối đa 10,000 ID Ảo / 100 ID trên PANEL ASIAN (vì hiện tại ECAP chỉ sở hữu PANEL A S I A N giới hạn 100 ID mà thôi). Có nghĩa là bạn có thể tạo ID tạm thời trên ECAPTEAM, có nghĩa là khi bạn tạo ID xong, add lên soft xong rồi, thì nó sẽ tự xóa đi ID bạn vừa tạo, và người khác sẽ lấp đầy chỗ trống của bạn, tiếp tục như thế thì người khác cũng sẽ bị xóa id trên server ASIAN và người tiếp theo tiếp tục cho đến khi nào đủ 100 ID trên PANEL A S I A N thì mới dừng. Nếu trên ASIAN còn dư ID thì người đó mới tạo ID trên ECAPTEAM và mới sử dụng trên soft được.

- Khi ID bị xóa đi thì bạn không thể nào add id trên SOFT như 1 id cố định được, vì khi ID bị xóa trên server ASIAN thì bạn login bằng cách nào??? Chỉ có 1 cách duy nhất là kích hoạt lại ID đó, sau khi kích hoạt xong thì giống như bước tạo ID trên thì nó cũng sẽ xóa ID trên server ASIAN, và để dành chỗ trống cho người khác kích hoạt, và người khác cũng bị xóa tương tự, đến khi nào đủ 100 ID trên PANEL ASIAN thì sẽ dừng, và xem còn chỗ trống hay không để người tiếp theo lại tiếp tục kích hoạt ID đó.

=> Nói tóm lại là ID ẢO thực chất là dạng từ 1 PANEL A S I A N có thể tạo ra vô số PANEL ẢO thông qua site trung gian ECAPTEAM và cấp đều cho mọi người dùng trên tổng số 100 ID giới hạn của ECAPTEAM.


+ Lợi ích khi dùng ID ẢO:
1. Tiết kiệm thời gian trong ngày khi mà người sử dụng id cố định không phát huy hiệu quả thời gian dư đó, ECAPTEAM sẽ chiếm dụng thời gian dư này cho công việc tạo và kích hoạt lại ID cho mỗi người. Ví dụ: Khi bạn A tạo ID vào lúc 8 giờ 30 phút, thì sau khi tạo xong đến 8 giờ 33 phút thì ID sẽ bị xóa và nhường người khác vào kích hoạt ID chẳng hạn và cứ nối tiếp nhau như thế thì sẽ ko lãng phí thời gian như những người sử dụng ID cố định luôn luôn tồn tại ID trên server, lợi ích ở đây là mọi người đều có thể add ID làm việc, ko chỉ 1 người mà thôi.
2. Tiết kiệm tiền bạc mua ID cố định, trong khi ID ảo ECAPTEAM có thể cấp sử dụng FREE mãi mãi.
3. Giống như ID cố định, thực chất là chỉ cố định trên ECAPTEAM PANEL, nhưng nó không cố định trên server A S I A N vì luôn luôn bị xóa sau 3 phút chỉ định.
4. Chi phí lại rẻ hơn nhiều so với ID cố định.
+ Khuyết điểm khi sử dụng:
1. Vào giờ cao điểm khi có cùng lúc 100 người dùng panel ảo này, thì nó sẽ lấp đầy PANEL A S I A N rất nhanh, do đó người kế tiếp phải đợi và tạo ID, vì vậy phân bố thời gian làm việc hợp lý là vô cùng quan trọng.
2. Mất công kích hoạt lại ID sử dụng so với ID cố định thì không phải làm như thế, ko hiệu quả cho TEAMLEADER mà chỉ dành cho cá nhân làm việc với số lượng ID ẢO <20 ID. Nếu muốn hiệu quả hơn, thì ECAPTEAM phải có số dư ID tối thiểu là 900 IDs, và điều này là không thể nào làm được vì ECAPTEAM chỉ có 1 PANEL A S I A N 100 ID duy nhất, do đó cần phải cần người cộng tác thì mới may ra có thể đáp ứng nổi.
+ Khuyến cáo:
- Ngoài ID Ảo bạn nên sắm cho mình tối thiểu 3 ID cố định để đề phòng hạn chế có thể xảy ra bất kỳ lúc nào khi sử dụng ID Ảo.

Để mua ID ảo vui lòng liên hệ yahoo: ecapteamvn để đặt mua và khởi tạo sau 1 phút.

- Còn ID cố định là ID mà nó chỉ cho tạo và:
+ Không xóa được đối với XIAOM PANEL.
+ Cho xóa và bù lại 1 ID cho bạn đối với A S I A N PANEL.

Lợi ích khi dùng id cố định:
- Không cần kích hoạt lại cho lần add soft về sau, so với id ảo là bạn phải kích hoạt lại ID đó mới dùng được.
- Khi login trên soft thì bạn nhập id pix và pass pix đã đăng ký trên web pixprofit và đăng ký id soft cố định, so với id ảo là bạn phải nhập username và pass username, do đó với cách làm này thì bạn sẽ k biết id pixprofit tương ứng với username nào đây, có khi mau quên.
- Một người 1 ID ko có ai chiếm chỗ của bạn như cách dùng id ảo ở trên.

Khuyết điểm:
- Khi bạn đặt id SOFT XIAOM thì phải đợi người đó lên và tạo ID cho bạn.
- ID cố định sẽ không xóa được, và nếu có xóa được thì số lượng ID đặt mua sẽ rất đắc 1$/ ID.



ĐỂ MUA ID CỐ ĐỊNH SL NHỎ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ MUA, GÓI NÀO CŨNG CÓ KHUYẾN MÃI.

Hình thức thanh toán: Bấm vào đây để xem ! Hiện tại mình chỉ chấp nhận thanh toán qua LR, WMZ, ĐÔNG Á, VIETCOMBANK VÀ THẺ ĐIỆN THOẠI thuộc mạng MOBIFONE VÀ VINAPHONE, mình sẽ chịu phí 14% khi gd qua thẻ điện thoại

TRONG THỜI GIAN VỪA QUA, CÓ 1 BẠN GÓP Ý KIẾN VỚI MÌNH THẾ NÀY ! HIỆN CÓ NHIỀU NIEWBIE CHƯA CÓ TIỀN SẮM SÓP ĐỂ LÀM VIỆC, HÃY ĐẾN VỚI ECAPTEAM MUA ID ẢO SỬ DỤNG QUA HÌNH THỨC TRẢ GÓP, KHI NÀO LÀM ĐƯỢC THÌ TRẢ DẦN, 1 PANEL ẢO CÓ 3 ID ẢO ĐƯỢC LƯU TRỮ. HÃY NHANH CHÂN LÊN NHÉ, CƠ HỘI SỬ DỤNG SOFT TRẢ GÓP ĐANG CHỜ CÁC BẠN.

Lưu ý: Khi làm việc trên web cũng như trên soft, các bạn nên kiếm id priority 0, 1, 2 để add vào software nhé. Vào lúc 12:00 PM 24/5 bạn nào reply topic mà ko pm mình thì mình sẽ cộng thêm 1 # reply cho người kế tiếp. Hiện đã có 3 người Pm nhận ID ẢO VÀ ID CỐ ĐỊNH.
 
Last edited by a moderator:
:)). Cậu Ecapteamvn đã có thành ý thì mình cũng vui vẻ ủng hộ. :)). Mặc dù ko hợp tác thì cũng có thể là bạn.
 
Last edited by a moderator:
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,480
Messages
7,059,254
Members
169,807
Latest member
vivianrichardson

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom