Sự gia tăng nhanh chóng của các nhà giao dịch nhỏ

Joined
Dec 10, 2019
Messages
114
Reactions
0
MR
0.447
Hoạt động giao dịch nở rộ trong vài năm qua, khi các nhà đầu tư nhỏ tham gia thị trường tài chính. Nhiều người bị kẹt tại nhà vì đại dịch khiến giao dịch thị trường bùng nổ.
Cũng có một số nguyên nhân ẩn chứa đằng sau xu hướng này. Sau một thập kỷ lãi suất tiết kiệm bằng 0 nhưng các thị trường tài sản số có lợi nhuận cao đáng kinh ngạc nhưng dĩ nhiên cũng đi kèm với các rủi ro cao tương ứng. Đến nay, dù lãi suất đang tăng cao hơn trên toàn thế giới cũng không thực sự làm giảm sức hấp dẫn của các giao dịch này trong dài hạn. Chẳng hạn, lạm phát cao nên việc giữ tiền mặt trong ngân hàng khiến tài sản của nhà đầu tư giảm sút, buộc mọi người phải tìm kiếm các giải pháp thay thế bảo toàn tài sản.
Đào tạo tài chính đã trở thành một nền tảng quan trọng khi các nhà giao dịch trực tuyến cố gắng thu hẹp khoảng cách kiến thức giữa các nhà đầu tư mới gia nhập thị trường và các nhà đầu tư có thâm niên. Những yếu tố ảnh hưởng đến từng loại tài sản, sự biến động của một sản phẩm và một chủ đề được quan tâm đều là những biến số quan trọng mà bất kỳ ai tham gia thị trường phải tìm hiểu. Một số người thích tập trung vào các biểu đồ, phân tích thị trường hoàn toàn thông qua hoạt động mua bán, hoặc đi theo các xu hướng đã xác lập, hoặc tìm cách nắm bắt sự đảo chiều của chúng.

image-29-1024x1024.png

Tất nhiên sẽ có một số quy tắc, bất kể khẩu vị rủi ro của bạn là gì. Cách quản lý rủi ro, bám sát chiến lược, tránh giao dịch quá đà và hiểu khi nào một nhận định đã được chứng minh là sai là tất cả những kỹ năng cần thiết cho bất kỳ nhà giao dịch nào. Ngay cả những nhà đầu tư thành công nhất cũng ít nhất từng mắc sai lầm, bí quyết thành công của họ là học hỏi từ thất bại và vượt qua thử thách khi gặp phải các tình huống tương tự.

Khi giao dịch Internet trở nên phổ biến trong những năm gần đây, thị trường đã tràn ngập rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ môi giới trực tuyến. Nhưng vấn đề là không phải nhà môi giới nào cũng có uy tín hoặc thậm chí là được pháp luật kiểm soát. Do đó, việc một nhà giao dịch chọn hợp tác kinh doanh với nhà môi giới nào có thể ảnh hưởng đến hành trình học hỏi của họ và cuối cùng là ảnh hưởng đến lợi nhuận tiềm năng của họ trong tương lai.

Ở XM có một sự kết hợp qua việc cung cấp vô số các chương trình đào tạo cũng như mang lại trải nghiệm giao dịch hài lòng cho những người tham gia. Khách hàng có thể tiếp cận các khóa đào tạo trực tiếp, nơi các chuyên gia với hàng chục năm kinh nghiệm tư vấn giao dịch trong thời gian thực và trả lời các câu hỏi chi tiết về thị trường hàng ngày.

image-30-1024x1024.png

Trong khi đó, XM sở hữu một đội ngũ chuyên gia phân tích chuyên về các diễn biến thị trường và cung cấp nhiều loại báo cáo phân tích kỹ thuật và cơ bản. Cập nhật thị trường hàng ngày, xem trước các sự kiện sắp diễn ra và cách những sự kiện đó có thể ảnh hưởng đến thị trường. Tin tức thị trường và các loại tài sản được giới thiệu liên tục. Hầu hết các báo cáo này cũng được thực hiện dưới dạng video, tương tác thân thiện với khách hàng.

Quan trọng nhất XM lấy văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm. Minh bạch và công bằng nằm ở trung tâm của sứ mệnh và triết lý của công ty. Công ty sử dụng 25 ngôn ngữ để giúp giải đáp mọi thắc mắc và nâng cao trải nghiệm người dùng. Con đường của bất kỳ nhà giao dịch nào cũng phải có điểm xuất phát. XM trao cho khách hàng khả năng làm chủ bản thân bằng cách trang bị cho họ những kiến thức để giúp họ thành công. XM cũng đảm bảo một sân chơi bình đẳng cho tất cả mọi người, cung cấp một môi trường phù hợp cho cả những người mới đến và những nhà giao dịch lão luyện. Sự gia tăng nhanh chóng của các nhà đầu tư nhỏ và việc lựa chọn nền tảng giao dịch chính xác là yếu tố quan trọng bậc nhất.

Xem thêm về XM dưới góc nhìn của Forbes Việt Nam
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,455
Messages
7,059,029
Members
169,789
Latest member
FindingNemo

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom