News Stripe Ra Mắt Thanh Toán USDC Qua Polygon

Tổ chức dịch vụ tài chính Stripe đã thông báo vào thứ Sáu tuần trước rằng họ sẽ sử dụng Polygon, một mạng mở rộng Ethereum phi tập trung, để cho phép khách hàng của mình thanh toán cho người tạo nội dung, nhà cung cấp dịch vụ, người làm nghề tự do và người bán bằng tiền điện tử.

6A3A539F21CFFE2D756DFEA7B0E6FDE054A951E478926CA470A6634C36F853EE.png

Các dịch vụ tài chính người Mỹ gốc Ireland có trụ sở chính ở San Francisco, Hoa Kỳ và Dublin, Ireland, cho biết rằng họ sẽ bắt đầu cho phép các khoản thanh toán ban đầu được thực hiện bằng cách sử dụng đồng ổn định USDC có nguồn gốc từ mạng Polygon và thông qua ví tương thích với Polygon.

Công ty dịch vụ tài chính nổi tiếng tuyên bố rằng các khoản thanh toán như vậy sẽ có thể truy cập được thông qua 'Stripe Connect' - hệ thống tích hợp thanh toán vào các thị trường trực tuyến.

Theo Stripe, Twitter sẽ là công ty đầu tiên tích hợp phương thức thanh toán mới để cung cấp cho các thương gia của mình khả năng thanh toán bằng tiền điện tử thông qua stablecoin USDC. Thứ sáu tuần trước, công ty truyền thông xã hội khổng lồ đã bắt đầu cho phép một nhóm người sáng tạo được chọn sử dụng các sản phẩm của mình, như Ticket Spaces và Super Follows, nhận thu nhập của họ bằng stablecoin.

Stripe đề cập thêm rằng các doanh nghiệp và nền tảng sử dụng 'Stripe Connect' sẽ có thể thanh toán bằng USDC mà không cần mua hoặc giữ stablecoin.

Đồng sáng lập Polygon, Sandeep Nailwal, đã nói về sự phát triển và cho biết: "Với các khoản thanh toán bằng tiền điện tử, các nền tảng sử dụng Stripe có thể ngay lập tức gửi tiền đến những người nhận đã được xác minh gần như ở bất kỳ đâu trên thế giới."

Stripe tuyên bố rằng họ có kế hoạch bổ sung hỗ trợ cho các loại tiền điện tử bổ sung và tiền tệ thanh toán theo thời gian.

Thân thiện hơn với người dùng để truy cập tiền điện tử trên toàn thế giới

Sự phát triển mới nhất là nỗ lực của Stripe để mở rộng các dịch vụ cung cấp tiền điện tử của mình.

Vào tháng 3, Stripe đã giới thiệu lại các dịch vụ giao dịch tiền điện tử của mình sau khi bỏ dịch vụ Bitcoin vào năm 2018. Ban đầu, Stripe bắt đầu hỗ trợ Bitcoin vào năm 2014, nhưng công ty đã có mối quan hệ phức tạp với tiền điện tử trong nhiều năm và cuối cùng đã kết thúc hỗ trợ Bitcoin vào năm 2018.

Tháng trước, Stripe đã khởi chạy lại hỗ trợ thanh toán tiền điện tử để cung cấp cho khách hàng của mình một đường dẫn dễ dàng hơn đến người dùng web3 trên bo mạch và tương tác với tiền điện tử. Công ty đã công bố một bộ sản phẩm nhằm cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào các công cụ và API giúp khách hàng dễ dàng mua và nắm giữ tài sản tiền điện tử, rút tiền, giao dịch NFT và xử lý các quy trình tuân thủ như Biết khách hàng của bạn (KYC). Các sản phẩm của Stripe nhằm mục đích cho phép hỗ trợ người dùng mua hơn 135 đồng tiền điện tử bằng tiền tệ fiat ở 180 quốc gia.
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,592
Messages
7,073,450
Members
170,687
Latest member
unitilhayhay581
Back
Top Bottom