New Step Hero (HERO) là gì? Thông tin chi tiết về dự án

Zen

Newbie
Joined
Apr 9, 2010
Messages
254
Reactions
116
MR
24.119
Insuree Balance
99|100
Screen Shot 2021-09-20 at 16.18.17.jpg

Step Hero là gì?​

Step Hero là một game NFT nhập vai trực tuyến (MMORPG – Massively Multiplayer Online Role-Playing) được xây dựng trên Binance Smart Chain và Polygon. Tựa game có cốt truyện và hệ thống nhân vật được lấy cảm hứng từ nền văn hóa Hy Lạp cổ đại. Với tựa game Step Hero người chơi có thể vừa giải trí và kiếm lợi nhuận thông qua việc tham chiến với các người chơi khác trong chế độ PvP. Thêm vào đó, người chơi có thể kiếm lợi luận bằng cách mua bán hoặc trao đổi các vật phẩm và nhân vật trên Marketplace của trò chơi.


Tính năng nổi bật của Step Hero​

Chiến đấu (Battle): người chơi sẽ tham chiến với game thủ khác theo từng trận đấu và sẽ có cơ hội nhận về các phần thưởng vô cùng hấp dẫn, trong đó có token HERO.

Mua bán trên Marketplace: Với tính năng này, người chơi sẽ mua/bán hoặc trao đổi các nhân vật và vật phẩm quý hiếm như thuốc chữa trị vết thương, thuốc tăng sức mạnh và vũ khí để kiếm lợi nhuận.

Farming: người chơi có thể mang token HERO đi Staking trên PancakeSwap để nhận về Points và FLIP. Các phần thưởng này có thể dùng để giao dịch các vật phẩm trên Marketplace.

Sưu tầm nhân vật NFT: người chơi có thể sưu tập các vật phẩm NFT quý hiếm và độc đáo đại diện cho các nhân vật trong Step Hero RPG.

Step Hero kiếm tiền bằng cách nào?​

Cách 1: Người chơi có thể kiếm được token HERO khi giành chiến thắng trong các trận đấu trong game.

Cách 2: Người chơi có thể kiếm lợi nhuận bằng cách bán các nhân vật trong bộ sưu tập Step Hero RPG và các vật phẩm trong trò chơi như thuốc hồi máu, thuốc tăng sức mạnh, ngoài ra vũ khí tự chế tạo cũng được bán trên Marketplace.

Cách 3: Trong tính năng Farming, người chơi có thể kiếm thêm lợi nhuận bằng cách staking token HERO để nhận về các phần thưởng hấp dẫn, chẳng hạn như điểm thưởng (Points).

Cách sở hữu và lưu trữ token HERO​

Token HERO sẽ được bán qua hình thức IDO. Hiện tại dự án đã kết thúc vòng đăng ký Whitelist. Sau khi kết thúc IDO, token HERO sẽ được niêm yết trên Pancakeswap và một số các sàn giao dịch tập trung như Gate.io.

Ngoài ra, Step Hero được phát triển trên 2 mạng lưới là Polygon và Binance Smart Chain. Vì thế bạn có thể lưu trữ token HERO trên các ví có hỗ trợ các mạng lưới này như: Metamask, Trust Wallet,…

Lộ trình phát triển​

Q3/2021 – Giai đoạn 1, dự án sẽ có 3 hoạt động chính:
  • Ra mắt tính năng NFT Marketplace.
  • Mở bán Public sale cho token HERO,
  • Niêm yếu token HERO lên các sàn giao dịch.
Q4/2021 – Giai đoạn 2, dự án sẽ có kế hoạch như sau:
  • Ra mắt video giới thiệu trò chơi (Game trailer).
  • Khởi chạy phiên bản thử nghiệm của trò chơi.
  • Ra mắt phiên bản chính thức của Step Hero.


Tìm hiểu thêm về dự án tại: https://stephero.io/
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,220
Messages
7,068,691
Members
170,367
Latest member
iwinappclub
Back
Top Bottom