News Startup GameFi Việt Gọi Vốn 10 Triệu USD Để Phát Triển Hệ Sinh Thái

Markers Fund và C2 Ventures vừa dẫn đầu vòng gọi vốn trị giá 6 triệu USD vào Ancient8 - đơn vị phát triển GameFi sở hữu cộng đồng gaming guild blockchain hàng đầu Việt Nam.

image001_3.jpg

Ngày 9/6, Ancient8 thông báo hoàn thành hai đợt gọi vốn vòng private và vòng seed, thu về lần lượt 6 triệu USD và 4 triệu USD từ các quỹ đầu tư uy tín trong ngành blockchain như Dragonfly Capital, Pantera Capital, Hashed, Coinbase Ventures, IOSG Ventures, Folius Ventures, Morningstar Ventures, Alameda Research cùng các đơn vị khác.

Được thành lập vào tháng 7/2021, Ancient8 tập trung nguồn lực để xây dựng hệ sinh thái GameFi, phát triển cơ sở hạ tầng và xây dựng phần mềm phụ trợ, hướng đến việc mang lại giá trị tối đa cho cộng đồng.

Sản phẩm phần mềm sắp được Ancient8 ra mắt là GameFi Identity - công cụ cho phép các game thủ blockchain theo dõi hành trình chinh phục metaverse qua nhiều trò chơi và ứng dụng khác nhau, cùng bộ đôi launchpad cho các token GameFi và NFT.

Song song đó, Ancient8 cung cấp khoản tài trợ (scholarship) nhằm tạo điều kiện để cộng đồng tiếp cận những trò chơi đòi hỏi chi phí tham gia cao, các khóa hướng dẫn chơi và phân tích game chuyên sâu qua cổng nghiên cứu Ancient8 Research.

Ancient8 đang quản lý một trong những hệ thống guild game blockchain lớn nhất tại Việt Nam với hơn 3.500 thành viên (scholar), sử dụng phần mềm quản lý guild riêng biệt. Đơn vị đã hợp tác với hơn 25 dự án GameFi hàng đầu gồm: Axie Infinity, CyBall, Phantom Galaxies, Big Time, Tatsumeeko, Delysium, Blast Royale, Apeiron, Angelic...

Howard Xu - Nhà đồng sáng lập Ancient8 - cho biết: “Nhằm thực hiện mục tiêu mang đến sự công bằng tài chính và khả năng tiếp cận bình đẳng trong thế giới Metaverse, Ancient8 đang từng bước xây dựng cơ sở hạ tầng cho GameFi, Metaverse để trao quyền cho từng thành viên cộng đồng thông qua blockchain. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng tệp sản phẩm, hợp tác với nhiều dự án và các tựa game sáng tạo hơn, đồng thời gia tăng tầm ảnh hưởng trên quy mô toàn cầu”.

A8_Backers_all_1_.jpg

Ciara Sun - Quản lý quỹ C2 Ventures - chia sẻ: “Khi ngày càng nhiều studio game bước chân vào mảng Web3, dù là độc lập hay đã có nguồn lực hậu thuẫn, thì phần mềm hạ tầng, guild và cộng đồng của Ancient8 luôn sẵn sàng đóng vai trò quan trọng để đưa GameFi đạt được sự tiếp nhận trên quy mô lớn, từ đó mang lại các giá trị hữu hình cho cộng đồng game”.

Ancient8 đang phát triển cơ sở hạ tầng cho GameFi, lấy cộng đồng làm trọng tâm. Đơn vị tập trung xây dựng các sản phẩm GameFi Identity và Launchpad để làm kênh phân phối marketing cho các dự án GameFi, Metaverse tới hàng triệu người dùng. Ancient8 đang quản lý hệ thống guild game blockchain lớn tại Việt Nam, cho phép mọi người xây dựng Metaverse thông qua các sản phẩm phần mềm blockchain, học bổng guild, giáo dục blockchain, nghiên cứu cấp tổ chức và cộng đồng. Tầm nhìn của Ancient8 là dân chủ hóa khả năng tiếp cận tài chính và xã hội trong Metaverse.
 
Ancient8 tính thâu tóm hay sao nhỉ! Metaverse gần như là cuộc chơi của các ông lớn mà Ancient8 chỉ mới gần tới lớn thôi!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,445
Messages
7,058,902
Members
169,785
Latest member
Scoopy

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom