Với sự ra đời của metaverse và trí tuệ nhân tạo, NFT đã lùi bước. Ngành công nghiệp tiền điện tử không bị giảm sút trong khi NFT gặp khó khăn khá nhiều vào năm 2022.
Đây được coi là một cuộc cách mạng khi có tới 330.000 thành viên Swoosh tham gia miễn phí. Tổng số lượng NFT Lực lượng 1 của chúng tôi có thể được đúc dường như không có giới hạn xác định trước. Chìa khóa cần thiết để mở hộp OF1 NFT sẽ được Nike gửi đến các thành viên Swoosh được chọn ngẫu nhiên.
Hơn nữa, vào ngày 8 tháng 5, những người tham gia đó sẽ có khả năng bắt đầu đúc hộp OF1. Tất cả các thành viên của cộng đồng Swoosh sẽ có thể nhận được các hộp OF1 vào ngày 10 tháng 5.
Mặc dù NFT đã bị tụt lại phía sau, Nike dường như đang tiến lên phía trước với hy vọng mang lại sự nhiệt tình cho thị trường. Có vẻ như Nike không phải là người duy nhất thực hiện nhiệm vụ này.
Starbucks sẽ giới thiệu Bộ sưu tập cửa hàng đầu tiên vào thứ Tư, ngày 19 tháng 4. Bộ sưu tập này sẽ bao gồm một bộ 5.000 bộ sưu tập “tem” NFT được sản xuất trên Polygon. Các NFT đang được bán với giá 100 đô la mỗi chiếc, bằng với mức giá giảm trước đó, chỉ bao gồm 2.000 trong số chúng.
Bộ sưu tập mới nhất có “ảnh ghép đa phương tiện, kết cấu trong cửa hàng và các biểu tượng nổi bật”. Mỗi NFT này đều lấy cảm hứng từ vị trí ban đầu của doanh nghiệp tại Chợ Pike Place của Seattle.
Ngoài ra, những khách hàng mua NFT sẽ nhận được 1.500 điểm thưởng ứng dụng Starbucks Odyssey. Vào thứ Tư, những người đã có hai tem NFT của Starbucks sẽ có quyền truy cập đầu tiên vào đợt giảm giá.
Có vẻ như Polygon sẽ sớm dẫn đầu không gian NFT. Cách đây không lâu, toàn bộ hệ sinh thái đã rất ngạc nhiên khi mạng ghi nhận khối lượng giao dịch hàng ngày là 11,4 triệu USD. Với rất nhiều dự trữ cho mạng trong vài ngày tới, nó có thể mang lại khối lượng lớn như vậy một lần nữa.
Tuy nhiên, có vẻ như các mã thông báo không thể thay thế này đã hoạt động trở lại và mạng Đa giác dường như đang nâng cao mức độ chấp nhận xung quanh các tài sản này.
Theo các báo cáo, Nike đang tung ra đợt giảm giá NFT đầu tiên trên nền tảng cộng đồng Swoosh Web3 mà hãng đã giới thiệu vài tháng trước. Để tôn vinh đôi giày Nike Air Force 1 cổ điển từ 41 năm trước, bộ sưu tập Our Force 1 (OF1) sẽ có các NFT giày thể thao ảo Polygon.
Sự sụt giảm sẽ có hai loại. Biến thể đầu tiên bao gồm các hộp giày thể thao Classic Remix, bao gồm các phiên bản kỹ thuật số của giày thể thao Air Force 1 được sản xuất từ năm 1982 đến 2006. Biến thể thứ hai sẽ có các hộp New Wave, bao gồm những đôi giày được tạo ra từ năm 2007 trở đi.
Để tôn vinh năm giới thiệu Air Force 1, mỗi gói giày ảo sẽ có giá 19,82 đô la. Tuy nhiên, các khoản thanh toán bằng tiền điện tử cho NFT sẽ không được gã khổng lồ giày dép chấp nhận.
Đây được coi là một cuộc cách mạng khi có tới 330.000 thành viên Swoosh tham gia miễn phí. Tổng số lượng NFT Lực lượng 1 của chúng tôi có thể được đúc dường như không có giới hạn xác định trước. Chìa khóa cần thiết để mở hộp OF1 NFT sẽ được Nike gửi đến các thành viên Swoosh được chọn ngẫu nhiên.
Hơn nữa, vào ngày 8 tháng 5, những người tham gia đó sẽ có khả năng bắt đầu đúc hộp OF1. Tất cả các thành viên của cộng đồng Swoosh sẽ có thể nhận được các hộp OF1 vào ngày 10 tháng 5.
Mặc dù NFT đã bị tụt lại phía sau, Nike dường như đang tiến lên phía trước với hy vọng mang lại sự nhiệt tình cho thị trường. Có vẻ như Nike không phải là người duy nhất thực hiện nhiệm vụ này.
Starbucks sẽ giới thiệu Bộ sưu tập cửa hàng đầu tiên vào thứ Tư, ngày 19 tháng 4. Bộ sưu tập này sẽ bao gồm một bộ 5.000 bộ sưu tập “tem” NFT được sản xuất trên Polygon. Các NFT đang được bán với giá 100 đô la mỗi chiếc, bằng với mức giá giảm trước đó, chỉ bao gồm 2.000 trong số chúng.
Bộ sưu tập mới nhất có “ảnh ghép đa phương tiện, kết cấu trong cửa hàng và các biểu tượng nổi bật”. Mỗi NFT này đều lấy cảm hứng từ vị trí ban đầu của doanh nghiệp tại Chợ Pike Place của Seattle.
Ngoài ra, những khách hàng mua NFT sẽ nhận được 1.500 điểm thưởng ứng dụng Starbucks Odyssey. Vào thứ Tư, những người đã có hai tem NFT của Starbucks sẽ có quyền truy cập đầu tiên vào đợt giảm giá.
Có vẻ như Polygon sẽ sớm dẫn đầu không gian NFT. Cách đây không lâu, toàn bộ hệ sinh thái đã rất ngạc nhiên khi mạng ghi nhận khối lượng giao dịch hàng ngày là 11,4 triệu USD. Với rất nhiều dự trữ cho mạng trong vài ngày tới, nó có thể mang lại khối lượng lớn như vậy một lần nữa.
Đây được coi là một cuộc cách mạng khi có tới 330.000 thành viên Swoosh tham gia miễn phí. Tổng số lượng NFT Lực lượng 1 của chúng tôi có thể được đúc dường như không có giới hạn xác định trước. Chìa khóa cần thiết để mở hộp OF1 NFT sẽ được Nike gửi đến các thành viên Swoosh được chọn ngẫu nhiên.
Hơn nữa, vào ngày 8 tháng 5, những người tham gia đó sẽ có khả năng bắt đầu đúc hộp OF1. Tất cả các thành viên của cộng đồng Swoosh sẽ có thể nhận được các hộp OF1 vào ngày 10 tháng 5.
Mặc dù NFT đã bị tụt lại phía sau, Nike dường như đang tiến lên phía trước với hy vọng mang lại sự nhiệt tình cho thị trường. Có vẻ như Nike không phải là người duy nhất thực hiện nhiệm vụ này.
Starbucks bỏ bộ sưu tập NFT thứ hai
Starbucks và việc họ tham gia vào không gian NFT đã tạo ra khá nhiều tiếng vang. Quay trở lại khi chuỗi cà phê tung ra đợt giảm giá đầu tiên, nó đã được bán hết trong vài phút. Điều này càng thúc đẩy công ty tăng gấp đôi.Starbucks sẽ giới thiệu Bộ sưu tập cửa hàng đầu tiên vào thứ Tư, ngày 19 tháng 4. Bộ sưu tập này sẽ bao gồm một bộ 5.000 bộ sưu tập “tem” NFT được sản xuất trên Polygon. Các NFT đang được bán với giá 100 đô la mỗi chiếc, bằng với mức giá giảm trước đó, chỉ bao gồm 2.000 trong số chúng.
Bộ sưu tập mới nhất có “ảnh ghép đa phương tiện, kết cấu trong cửa hàng và các biểu tượng nổi bật”. Mỗi NFT này đều lấy cảm hứng từ vị trí ban đầu của doanh nghiệp tại Chợ Pike Place của Seattle.
Ngoài ra, những khách hàng mua NFT sẽ nhận được 1.500 điểm thưởng ứng dụng Starbucks Odyssey. Vào thứ Tư, những người đã có hai tem NFT của Starbucks sẽ có quyền truy cập đầu tiên vào đợt giảm giá.
Có vẻ như Polygon sẽ sớm dẫn đầu không gian NFT. Cách đây không lâu, toàn bộ hệ sinh thái đã rất ngạc nhiên khi mạng ghi nhận khối lượng giao dịch hàng ngày là 11,4 triệu USD. Với rất nhiều dự trữ cho mạng trong vài ngày tới, nó có thể mang lại khối lượng lớn như vậy một lần nữa.
Tuy nhiên, có vẻ như các mã thông báo không thể thay thế này đã hoạt động trở lại và mạng Đa giác dường như đang nâng cao mức độ chấp nhận xung quanh các tài sản này.
Theo các báo cáo, Nike đang tung ra đợt giảm giá NFT đầu tiên trên nền tảng cộng đồng Swoosh Web3 mà hãng đã giới thiệu vài tháng trước. Để tôn vinh đôi giày Nike Air Force 1 cổ điển từ 41 năm trước, bộ sưu tập Our Force 1 (OF1) sẽ có các NFT giày thể thao ảo Polygon.
Sự sụt giảm sẽ có hai loại. Biến thể đầu tiên bao gồm các hộp giày thể thao Classic Remix, bao gồm các phiên bản kỹ thuật số của giày thể thao Air Force 1 được sản xuất từ năm 1982 đến 2006. Biến thể thứ hai sẽ có các hộp New Wave, bao gồm những đôi giày được tạo ra từ năm 2007 trở đi.
Để tôn vinh năm giới thiệu Air Force 1, mỗi gói giày ảo sẽ có giá 19,82 đô la. Tuy nhiên, các khoản thanh toán bằng tiền điện tử cho NFT sẽ không được gã khổng lồ giày dép chấp nhận.
Đây được coi là một cuộc cách mạng khi có tới 330.000 thành viên Swoosh tham gia miễn phí. Tổng số lượng NFT Lực lượng 1 của chúng tôi có thể được đúc dường như không có giới hạn xác định trước. Chìa khóa cần thiết để mở hộp OF1 NFT sẽ được Nike gửi đến các thành viên Swoosh được chọn ngẫu nhiên.
Hơn nữa, vào ngày 8 tháng 5, những người tham gia đó sẽ có khả năng bắt đầu đúc hộp OF1. Tất cả các thành viên của cộng đồng Swoosh sẽ có thể nhận được các hộp OF1 vào ngày 10 tháng 5.
Mặc dù NFT đã bị tụt lại phía sau, Nike dường như đang tiến lên phía trước với hy vọng mang lại sự nhiệt tình cho thị trường. Có vẻ như Nike không phải là người duy nhất thực hiện nhiệm vụ này.
Starbucks bỏ bộ sưu tập NFT thứ hai
Starbucks và việc họ tham gia vào không gian NFT đã tạo ra khá nhiều tiếng vang. Quay trở lại khi chuỗi cà phê tung ra đợt giảm giá đầu tiên, nó đã được bán hết trong vài phút. Điều này càng thúc đẩy công ty tăng gấp đôi.Starbucks sẽ giới thiệu Bộ sưu tập cửa hàng đầu tiên vào thứ Tư, ngày 19 tháng 4. Bộ sưu tập này sẽ bao gồm một bộ 5.000 bộ sưu tập “tem” NFT được sản xuất trên Polygon. Các NFT đang được bán với giá 100 đô la mỗi chiếc, bằng với mức giá giảm trước đó, chỉ bao gồm 2.000 trong số chúng.
Bộ sưu tập mới nhất có “ảnh ghép đa phương tiện, kết cấu trong cửa hàng và các biểu tượng nổi bật”. Mỗi NFT này đều lấy cảm hứng từ vị trí ban đầu của doanh nghiệp tại Chợ Pike Place của Seattle.
Ngoài ra, những khách hàng mua NFT sẽ nhận được 1.500 điểm thưởng ứng dụng Starbucks Odyssey. Vào thứ Tư, những người đã có hai tem NFT của Starbucks sẽ có quyền truy cập đầu tiên vào đợt giảm giá.
Có vẻ như Polygon sẽ sớm dẫn đầu không gian NFT. Cách đây không lâu, toàn bộ hệ sinh thái đã rất ngạc nhiên khi mạng ghi nhận khối lượng giao dịch hàng ngày là 11,4 triệu USD. Với rất nhiều dự trữ cho mạng trong vài ngày tới, nó có thể mang lại khối lượng lớn như vậy một lần nữa.