Chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng tại các nước phương Tây là Starbucks cho biết đã chọn Polygon làm đơn vị xây dựng hệ thống điểm thưởng dựa trên NFT của mình.
Theo thông báo đăng tải tối ngày 12/09, Starbucks cho biết khách hàng từ giờ đã có thể tham gia hàng chờ đăng ký sử dụng Starbucks Odyssey, giải pháp điểm thưởng dựa trên crypto đã được chuỗi cửa hàng cà phê này ấp ủ từ lâu.
Starbucks Odyssey là chương trình thưởng cho khách hàng lâu năm tại thị trường Mỹ, cho phép họ nhận và mua bán các vật phẩm sưu tầm dưới dạng NFT. Chương trình dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm 2022.
Đặc biệt, Starbucks tiết lộ đã chọn Polygon làm nền tảng hỗ trợ công nghệ NFT cho mình, ca ngợi blockchain này cung cấp giải pháp giao dịch nhanh, phí rẻ và đặc biệt là phát thải nhà kính thấp hơn đến 99% so với những đối thủ.
Giám đốc marketing Ryan Butz của Starbucks bình luận:
Tuy nhiên, giá token MATIC lại không có nhiều phản ứng trước tin tức trên khi chỉ tăng nhẹ 2% giữa lúc toàn thị trường crypto đang dâng trào trước sự kiện The Merge và lần công bố CPI Mỹ tháng 8.
Theo thông báo đăng tải tối ngày 12/09, Starbucks cho biết khách hàng từ giờ đã có thể tham gia hàng chờ đăng ký sử dụng Starbucks Odyssey, giải pháp điểm thưởng dựa trên crypto đã được chuỗi cửa hàng cà phê này ấp ủ từ lâu.
Starbucks Odyssey là chương trình thưởng cho khách hàng lâu năm tại thị trường Mỹ, cho phép họ nhận và mua bán các vật phẩm sưu tầm dưới dạng NFT. Chương trình dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm 2022.
Đặc biệt, Starbucks tiết lộ đã chọn Polygon làm nền tảng hỗ trợ công nghệ NFT cho mình, ca ngợi blockchain này cung cấp giải pháp giao dịch nhanh, phí rẻ và đặc biệt là phát thải nhà kính thấp hơn đến 99% so với những đối thủ.
Giám đốc marketing Ryan Butz của Starbucks bình luận:
Tương tự, nhà sáng lập Polygon Sandeep Nailwal cũng thể hiện sự tự hào về mối quan hệ hợp tác giữa hai bên:“Xây dựng Starbucks Odyssey sử dụng công nghệ mà phản ánh cam kết bền vững là một trong những trọng tâm hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ để chọn ra blockchain để sử dụng và thấy rằng mạng lưới với tốc độ giao dịch nhanh, phí thấp và trung hòa carbon của Polygon là nền tảng hoàn hảo cho cộng đồng số hóa của chúng tôi.”
Như vậy, Starbucks đã trở thành thương hiệu lớn mới nhất gia nhập hàng ngũ các công ty đã lựa chọn Polygon để hỗ trợ giải pháp NFT của mình, bao gồm Reddit, Facebook/Instagram, Adobe, Stripe và Dolce Gabbana.“Polygon là lựa chọn tự nhiên cho Starbucks bởi cả hai công ty đều đề cao hết mức có thể tầm quan trọng của sự đa dạng, khả năng tiếp cận và tính lâu bền. Với tư cách là đơn vị cơ sở hạ tầng hàng đầu cho phép người dùng hợp tác và chuyển giao giá trị trên phạm vi toàn cầu, Polygon là bệ phóng lý tưởng cho Starbucks để tiến vào thế giới Web3.”
Tuy nhiên, giá token MATIC lại không có nhiều phản ứng trước tin tức trên khi chỉ tăng nhẹ 2% giữa lúc toàn thị trường crypto đang dâng trào trước sự kiện The Merge và lần công bố CPI Mỹ tháng 8.