Starbucks ra mắt bộ sưu tập NFT đầu tiên bản giới hạn “The Siren Collection” và đã bán sạch sau khi list sàn.
Chương trình Web3 của hãng cà phê danh tiếng Starbucks Odyssey vào ngày 10/03 đã ra mắt bộ sưu tập NFT đầu tiên mang tên “The Siren Collection”. Tuy nhiên, đây vẫn là bản thử nghiệm với số lượng người mua được giới hạn
The Siren Collection bao gồm 2.000 NFT “tem” mang biểu tượng nhân vật thần thoại Siren của Starbucks. Theo đó, những người được mời sẽ tham gia các hoạt động như giải câu đố hay mua hàng tại cửa hàng Starbucks để kiếm tem, khách hàng có thể sưu tầm số tem này hoặc bán lại chúng trên sàn Nifty Gateway.
NFT Siren lên kệ với giá 100 USD, tuy nhiên, con số này nhanh chóng vượt mốc 550 USD vì nhu cầu tăng cao. Được biết, các thành viên của Starbucks Odyssey mỗi người chỉ có thể được mua 2 tem.
Cũng chính vì sức hút của bộ sưu tập NFT thương hiệu cà phê lớn nhất thế giới, ngay sau khi ra mắt, nhiều người đã phàn nàn họ gặp vấn đề khi truy cập web như hiển thị thông báo lỗi hay thao tác mất nhiều thời gian.
Bất chấp vấn đề quá tải lưu lượng, NFT của The Siren Collection đã “cháy hàng” chỉ trong 18 phút.
Vào tháng 9 năm 2022, Starbucks đã khởi chạy Odyssey của mình trên Polygon nhằm xây dựng chương trình khách hàng thân thiết, hay hệ thống tích điểm thưởng dưới dạng NFT sau một thời gian nhá hàng.
The Siren Collection bao gồm 2.000 NFT “tem” mang biểu tượng nhân vật thần thoại Siren của Starbucks. Theo đó, những người được mời sẽ tham gia các hoạt động như giải câu đố hay mua hàng tại cửa hàng Starbucks để kiếm tem, khách hàng có thể sưu tầm số tem này hoặc bán lại chúng trên sàn Nifty Gateway.
NFT Siren lên kệ với giá 100 USD, tuy nhiên, con số này nhanh chóng vượt mốc 550 USD vì nhu cầu tăng cao. Được biết, các thành viên của Starbucks Odyssey mỗi người chỉ có thể được mua 2 tem.
Cũng chính vì sức hút của bộ sưu tập NFT thương hiệu cà phê lớn nhất thế giới, ngay sau khi ra mắt, nhiều người đã phàn nàn họ gặp vấn đề khi truy cập web như hiển thị thông báo lỗi hay thao tác mất nhiều thời gian.
Bất chấp vấn đề quá tải lưu lượng, NFT của The Siren Collection đã “cháy hàng” chỉ trong 18 phút.
Vào tháng 9 năm 2022, Starbucks đã khởi chạy Odyssey của mình trên Polygon nhằm xây dựng chương trình khách hàng thân thiết, hay hệ thống tích điểm thưởng dưới dạng NFT sau một thời gian nhá hàng.