News Stablecoin USDT Của Tether Ra Mắt Trên Polygon

Tether đã tung ra stablecoin USDT của mình trên Polygon (trước đây là Matic Network), mở rộng phạm vi hoạt động của mình trong thị trường tiền điện tử.

1653656515_Tether-launches-USDT-on-Polygon-780x470.jpg

Polygon là blockchain thứ 11 USDT sẽ có sẵn trên Ethereum, Solana, Avalanche, Algorand, Tron, Omni, EOS, Liquid Network, Kusama và Giao thức sổ cái tiêu chuẩn của Bitcoin Cash.

Tether cho biết sự ra mắt của USDT trên Polygon sẽ giúp ích cho hệ sinh thái của mạng blockchain. Hiện có hơn 19.000 ứng dụng phi tập trung đang chạy trên Polygon. Tether cho biết người dùng của họ hiện có thể sử dụng USDT để chuyển tiền vào và ra khỏi hệ sinh thái đó và tạo ra lợi nhuận.

Mặc dù USDT có sẵn trên nhiều blockchain, nhưng việc sử dụng nó trên Ethereum và Tron là cao nhất, như có thể thấy trên biểu đồ bên dưới từ Bảng điều khiển dữ liệu của Block.

Một trong những lý do chính cho sự phổ biến của USDT trên Tron là vì blockchain rẻ hơn và nhanh hơn Ethereum. Các nhà giao dịch sử dụng USDT trên Tron nhiều hơn để chuyển tiền giữa các nền tảng. Nhưng nếu các nhà giao dịch tỏ ra ưa thích các sản phẩm vẫn còn trong hệ sinh thái Ethereum, họ có thể chuyển sang Polygon.

Tether nói với The Block rằng họ có kế hoạch tung ra USDT trên nhiều blockchain hơn. Đầu tuần này, công ty đã tung ra một stablecoin được chốt bằng peso của Mexico như một phần của việc mở rộng sang Mỹ Latinh.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,358
Messages
7,070,522
Members
170,484
Latest member
xoilaceurottonli

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom