Waiting for Answer SONAH KHÔNG PHẢN HỒI TIN NHẮN

nhanpro

Newbie
Joined
Feb 12, 2016
Messages
2
Reactions
6
MR
0.050
Mình có nhờ bạn @Sonah (Skype live:joker_sonah) check out 2 đơn jomashop trong mỗi đơn đều có 1 món ship chậm. Sau đó khi hàng chuyển sang trạng thái in stock, Jomashop có gửi mail báo là không thể charge thẻ để giao hàng nên mình có báo họ cancel 2 món ship chậm trong mỗi đơn để đặt lại đơn khác (Đã phát sinh vài trường hợp như vậy trước đó và mình đều báo Jomashop cancel để bạn Sonah đặt lại hàng nên lần này mình cũng làm vậy). Nhưng đợt này bạn ấy nói tiền chưa được refund lại nên phải đợi refund mới đặt lại (Thật ra chính xác là tiền chỉ đang tạm bị hold trong thẻ của bạn ấy chứ chưa chuyển qua cho Jomashop nên dùng từ refund như bạn ấy là chưa chính xác). Mình có liên hệ với Jomashop để hỗ trợ thì họ báo là liên hệ với ngân hàng chứ Jomashop đã hủy xong giao dịch đó.

Chuyện tiền bị hold thì mình cũng chưa xác minh lại có đúng không nhưng do đã giao dịch với Sonah nhiều lần nên vẫn tin tưởng, nhờ bạn ấy liên hệ với ngân hàng để hỗ trợ và đợi bạn ấy giải quyết dù sau đó mình đã tự mua lại 2 món ship chậm này và cả những món ship chậm khác bằng thẻ của mình đều không xảy ra trường hợp hold tiền như bạn ấy nói, giao dịch rất bình thường, món nào chưa ship thì đều được nhả tiền ra và khi nào có hàng đều được trừ lại một cách dễ dàng khi mình tự mua bằng thẻ của mình.

Chuyện không có gì có đến mấy hôm nay, mình có liên hệ lại bạn Sonah để hỏi bạn tình hình 2 đơn hàng Jomashop trên thì nhận lại được sự im lặng. Tin nhắn lúc đầu bạn ấy còn đọc nhưng không trả lời, đến những tin nhắn sau bạn ấy không thèm đọc. Nên mình nhờ các Mod hỗ trợ giải quyết giúp mình. Xin cảm ơn!
 

Attachments

  • 1.1.jpg
    1.1.jpg
    107.9 KB · Views: 124
  • 1.jpg
    1.jpg
    154.1 KB · Views: 77
  • 2.jpg
    2.jpg
    124.6 KB · Views: 68
  • 3.jpg
    3.jpg
    125.7 KB · Views: 72
trước giờ checkout cho bạn này nhiều rồi, tất cả những đơn joma ko có hàng tiền đều tự động hoàn về
còn có đợt vừa rồi 4 đơn bạn này tiền ko tự hoàn về là lỗi của joma (có thể nhờ MOD vào check sao kê)
còn sau đợt đó joma nó bình thường lại, tiền hoàn về bình thường khi hàng chưa ship (có thể nhờ MOD vào check sao kê tiếp những đơn check joma của mình sau này để đối chứng) => bạn này dựa vào chuyện này để đẩy hết trách nhiệm qua bên mình

trong 4 đơn tiền ko hoàn về của bạn này, có 2 đơn joma nó cancelled mình đã ck lại cho bạn này vì coi như là lỗi của mình mặc dù tiền cũng ko về
còn 2 đơn joma bạn này tự ý yêu cầu joma cancel mình chưa ck lại vì tiền chưa về lại, mình cũng ko có trách nhiệm gì hết vì đã checkout đầy đủ và tất cả những đơn đó đều đã có món ship

chốt lại: khi nào tiền về mình sẽ chuyển khoản lại những món chưa ship cho bạn này
bạn có muốn biết tiền có về hay chưa thì có thể nhờ MOD check giúp
 
trước giờ checkout cho bạn này nhiều rồi, tất cả những đơn joma ko có hàng tiền đều tự động hoàn về
còn có đợt vừa rồi 4 đơn bạn này tiền ko tự hoàn về là lỗi của joma (có thể nhờ MOD vào check sao kê)
còn sau đợt đó joma nó bình thường lại, tiền hoàn về bình thường khi hàng chưa ship (có thể nhờ MOD vào check sao kê tiếp những đơn check joma của mình sau này để đối chứng) => bạn này dựa vào chuyện này để đẩy hết trách nhiệm qua bên mình

trong 4 đơn tiền ko hoàn về của bạn này, có 2 đơn joma nó cancelled mình đã ck lại cho bạn này vì coi như là lỗi của mình mặc dù tiền cũng ko về
còn 2 đơn joma bạn này tự ý yêu cầu joma cancel mình chưa ck lại vì tiền chưa về lại, mình cũng ko có trách nhiệm gì hết vì đã checkout đầy đủ và tất cả những đơn đó đều đã có món ship

chốt lại: khi nào tiền về mình sẽ chuyển khoản lại những món chưa ship cho bạn này
bạn có muốn biết tiền có về hay chưa thì có thể nhờ MOD check giúp
Ở đây mình chưa nói đến việc trách nhiệm thuộc về ai. Ai đúng ai sai trong việc ngân hàng bên bạn chưa nhả tiền ra. Cái đó chắc chắn mình sẽ nhờ mod giải quyết sau. Nhưng việc mình nhắn tin hỏi bạn tình hình đơn hàng của mình ra sao mà bạn đọc xong im luôn thì phải coi lại độ uy tín của bạn. Tại sao chọn cách im lặng và không báo lại mình tình hình đơn hàng của mình hiện tại. Mình chấp nhận đợi bạn tới cả gần tháng sau mới hỏi lại bạn cập nhật tình hình hiện tại. Đó là nguyên nhân có cái post report này bạn nhé.
 
Ở đây mình chưa nói đến việc trách nhiệm thuộc về ai. Ai đúng ai sai trong việc ngân hàng bên bạn chưa nhả tiền ra. Cái đó chắc chắn mình sẽ nhờ mod giải quyết sau. Nhưng việc mình nhắn tin hỏi bạn tình hình đơn hàng của mình ra sao mà bạn đọc xong im luôn thì phải coi lại độ uy tín của bạn. Tại sao chọn cách im lặng và không báo lại mình tình hình đơn hàng của mình hiện tại. Mình chấp nhận đợi bạn tới cả gần tháng sau mới hỏi lại bạn cập nhật tình hình hiện tại. Đó là nguyên nhân có cái post report này bạn nhé.
13/2 tới 2/3 là gần cả tháng của bạn à?
tôi ko muốn trả lời vì tôi ko muốn tốn thời gian cãi nhau qua lại như những lần trước đó
và như đã trao đổi trước đó, tiền về tôi sẽ tự trả lại
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,201
Messages
7,068,504
Members
170,349
Latest member
nhannguyenmkt
Back
Top Bottom