Solana trở thành blockchain thứ tư hỗ trợ USDC

Solana – blockchain đứng sau sàn giao dịch phi tập trung Serum, hiện sẽ hỗ trợ stablecoin USDC, theo một thông báo từ Circle.

a.jpg

Được ra mắt bởi Center, một tập đoàn bao gồm Circle và Coinbase, USDC là stablecoin lớn thứ hai tính theo tổng nguồn cung sau USDT của Tether. Tổng cộng, nguồn cung của USDC là 2,7 tỷ USD, theo dữ liệu từ The Block.

qMAvelb.jpg

Circle cũng đã thông báo hôm nay rằng họ sẽ hợp tác với Alameda Research để hỗ trợ Solana USDC trên thị trường giao dịch điện tử không kê đơn. Nó cũng sẽ có sẵn để gửi và rút tiền trên công ty chị em FTX và tương thích với DEX Serum.

Trong những tháng gần đây, Center đã ưu tiên mở rộng số lượng các blockchain hỗ trợ stablecoin, vốn ban đầu ra mắt trên Ethereum. Vào tháng 9, Center đã thông báo về việc bổ sung Algorand và Stellar .

Trong một cuộc phỏng vấn với The Block, Giám đốc điều hành Jeremy Allaire của Circle đã lưu ý rằng mỗi blockchain mang lại một cái gì đó độc đáo cho bảng có thể giúp thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của USDC trên các thị trường khác nhau. Ví dụ, sự hỗ trợ của Stellar, sẽ ra mắt vào năm tới, có thể giúp USDC trở nên phù hợp hơn trong thị trường chuyển tiền, ông nói.

Đối với Solana, Allaire nói rằng nó có thể khiến USDC trở thành lựa chọn thuận lợi hơn trong số các nhà giao dịch tiền điện tử tốc độ cao.

Ông nói trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại: “Đây là những người làm việc cho các thị trường điện tử tiên tiến. "Điều này di chuyển với tốc độ 300 mili giây và tốn một phần nhỏ của một xu. Đó là những gì bạn muốn. Đó là điều thực sự quan trọng. Và đó là lý do tại sao tôi bị hấp dẫn bởi những gì Alameda và FTX đang nghĩ đến. Và những gì Solana đang nghĩ về."

Theo Theblockcrypto
 
Bữa em có lướt qua dự án Solana này tìm hiểu sơ sơ thì nhìn Team và lộ trình dự án này chất phết :popo_big_smile:
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,318
Messages
7,069,988
Members
170,446
Latest member
longpnc

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom