New Site tặng 200 rub ăn lợi nhuận mỗi ngày

afkfantasy

Junior
Joined
Aug 1, 2015
Messages
78
Reactions
5
MR
0.003
Site : admouse tặng 200 rub khi kích hoạt bot telegram
Các bác ủng hộ em qua link : https://bit.ly/2wtCN3G
Đầu tư mỗi ngày nhận hơn 1 rub
Rút min 5 rub
Để không 5 ngày vào rút.

Nhân tiện site nuôi rồng này rút ngay lập tức
link : http://syper-drakon.biz/?i=132562
Đăng ký nhận 10k mua 2 siêu anh hùng 2 ngày đăng nhập 1 lần rút.

Screenshot_1.png
 
Last edited:
kích hoạt bot telegram thế nào vậy
 
Lúc đó k biết khóc ra đc tiếng mán không nữa =))
Đù, thấy alerts báo mềnh cứ nhầm 2 đồng chí @Leegiang với @LeeKing =)) đang tự thắc mắc sao lúc thì có avatar, lúc thì không, hóa ra là 2 người, già rồi lẩm cẩm vãi :popo_sweat:
 
Tui có cá chà bặc chứ gái đâu haha
=)) mà hình như có phải đồng chí có nhắn tele cho mình không nhỉ
 
Đúng r bro. Hôm bữa có tý thâc mắc định nhờ bro thông hộ. Mà có người thông cho r hihi
ok :) Vạn sự tùy duyên !!!
p/s : vãi cả THÔNG
 
Bro suy nghĩ bậy bạ quá =)))

Nghĩ bậy là rất xấu, nhưng hóa ra cũng có những lợi ích không ngờ.

Có một dạng người lúc nào cũng phải chêm những từ nói tục vào trong câu nói của mình. Và thỉnh thoảng khi "lên tăng xông" thì ... cứ thế mà chửi thôi. Xã hội coi việc nói tục là một việc xấu, do đó khi thấy một người thường xuyên nói tục, ta thường liên tưởng ngay họ là người xấu.

Sự thật thì đúng là nói tục chửi bậy cũng không tốt thật. Tuy nhiên theo một nghiên cứu mới đây tại 4 trường ĐH Cambridge, Maastricht, Hong Kong và Stanford, những người hay nghĩ bậy và nói tục hóa ra có một đức tính rất tốt: họ rất thành thật.

Mối liên hệ giữa nói tục và thành thật

Nhóm chuyên gia đã tiến hành nghiên cứu trên 276 người, trong đó đánh giá mức độ thành thật của người tham gia qua một bài kiểm tra.

Trong đó, những người này được yêu cầu liệt kê ra danh sách những từ nói tục yêu thích nhất của mình, đồng thời trả lời các câu hỏi liên quan đến sự thành thật.

Nghiên cứu này được đăng trên tạp chí Social Psychological và tạp chí Personality Science. Kết quả cho thấy: Có một mối quan hệ tích cực bền vững giữa nói tục và sự thành thật. Người hay nói tục có mức độ thành thật cao hơn.

Vì sao có một số người lại thích văng tục như vậy?

David Stilwell, đồng tác giả của nghiên cứu và là một giáo sư đến từ ĐH Cambridge chia sẻ với tờ The Independent: "Điều quan trọng là khi bạn cố trau chuốt câu từ khi nói, cũng có nghĩa là bạn đang cố che giấu những gì bạn nghĩ và chỉ muốn nói những gì bạn nghĩ rằng người khác muốn nghe."

"Một người không trau chuốt ngôn ngữ và hay văng tục, thường là người có xu hướng nói những điều mà họ cho là sự thật. Đó là những điều thể hiện cái họ nghĩ."


Câu từ trau chuốt chưa chắc đã là thật

Trong phòng thí nghiệm, khi những người tham gia được hỏi nguyên nhân nào khiến họ nói những từ... chợ búa, phần lớn cho biết họ muốn thể hiện những cảm xúc tiêu cực và thể hiện chính con người thật của họ chứ không phải để hạ nhục người khác.

Thậm chí một số người còn cho biết, theo kinh nghiệm của họ, nói tục là công cụ giúp họ thể hiện chân thật cảm xúc của mình.

Ngoài ra, một số nghiên cứu khác trong quá khứ cũng cho thấy văng tục thường xuyên không phải là một dấu hiệu xấu. Những người như thế thường có chỉ số IQ cao hơn bình thường.

Nhưng nhìn chung, nói tục chửi bậy cũng là không tốt. Tuỳ theo tình huống, hãy cư xử một cách văn hóa bạn nhé.

Nguồn: Independent, Daily Mail
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,216
Messages
7,068,648
Members
170,366
Latest member
Qhanh
Back
Top Bottom