Cali

Senior
Joined
Aug 5, 2018
Messages
407
Solutions
4
Reactions
207
MR
5.956
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Facebook
Follow me on Facebook
ICQ
Chat with me via ICQ

✅
Giới thiệu về canva​

Cả thế giới có thể thiết kế được ra mắt vào năm 2013, Canva là một công cụ thiết kế và xuất bản trực tuyến với sứ mệnh trao quyền cho mọi người trên thế giới thiết kế mọi thứ và đăng ở bất cứ đâu.

Canva là 1 website cho phép bất cứ ai cũng có thể tạo sản phẩm đồ họa theo ý riêng bởi việc cung cấp rất nhiều mẫu, rất nhiều hình vẽ thú vị.

Canva-Free-2022-tool-kiem-trieu-do-300x240.png


P/s: bạn cũng có thể upload nội dung như: icon, hình ảnh,… của riêng mình lên và chỉnh sửa theo ý muốn.

Việc của bạn đơn giản là xoay, sắp xếp, chồng, kéo tới vị trí tương ứng, thu phóng những khối hình vẽ để tạo ra một “tác phẩm ưng ý nhất” mà không cần biết gì về Illustrator hay Photoshop mà vẫn có thể thiết kế ra các file thiết kế đẹp và chất lượng nhất.

Tài khoản Canva Pro Miễn Phí có gì mà hot vậy​

Canva Pro có gì hot? Đơn giản nhất bạn cứ tạo 1 tài khoản Canva miễn phí rồi dùng thử 20 phút để thiết kế 1 logo bất kỳ. Rồi bạn sẽ thấy rằng gói Pro cho phép bạn thêm được nhiều element Pro hơn, các tab tính năng dành riêng cho thành viên Pro cũng được mở đầy đủ và tiện ích hơn.
Canva có hỗ trợ cho giáo viên, học sinh, với gói Canva Education, Canva design online đầy đủ tính năng, hình ảnh, hiệu ứng như gói Canva Pro.

Giá gốc khi bạn tự mua Canva Pro tại canva.com là: 12,99 USD / 1 tháng (thanh toán 1 tháng), 119.99 USD / 1 năm (thanh toán 1 năm, tiết kiệm 35.89 USD), sẽ nhận được:

  • Hơn 85 triệu kho ảnh, video, âm thanh và đồ họa cao cấp.
  • 450.000+ mẫu miễn phí với thiết kế mới hàng ngày.
  • Tạo 1 Bộ công cụ thương hiệu và tải lên phông chữ và biểu trưng của riêng bạn.
  • Sử dụng không giới hạn Background Remover.
  • Thay đổi kích thước thiết kế vô hạn với Magic Resize.
  • Lưu thiết kế dưới dạng mẫu để nhóm của bạn sử dụng.
  • 150GB bộ nhớ đám mây.
  • Lên lịch tự động đăng ảnh lên các mạng xã hội, hỗ trợ 8 nền tảng: Instagram cho doanh nghiệp, Fanpage Facebook, Group Facebook, Twitter, Pinterest, Hồ sơ Linkedin, Trang Linkedin, Tumblr, Slack.
Canva là công cụ thường được dùng để tạo banner, poster hay ảnh đăng facebook. Canva có gói Free, Pro và Edu, dĩ nhiên thì Free chắc chắn là cùi hơn Pro và Edu rồi. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn tạo tài khoản Canva Edu miễn phí 1000 năm dùng tới đời con luôn =)), tức là không mất tiền ấy mà.

Cách đăng ký Canva Education giống Canva Pro 99% miễn phí​

Canva Edu hay còn gọi là Canva for Education là dịch vụ thiết kế ảnh Online với hàng ngàn mẫu có sẵn được cấp cho giáo viên và học sinh. Để sử dụng đầy đủ tính năng bạn cần nâng cấp tài khoản lên Canva Pro, tuy nhiên với tài khoản Canva Edu dành cho giáo dục bạn cũng có thể sử dụng như Canva Pro. Trong bài viết này, sẽ chia sẻ tài khoản Canva Edu miễn phí để sử dụng các tính năng VIP nhé.

Đầu tiên: Bạn cần đăng ký tài khoản miễn phí tại https://www.canva.com/

canva-mien-phi-1.jpg


Bạn có thể đăng ký bằng Tài khoản Facebook, Google hay bằng Gmail của bạn.

canva-mien-phi-2022-300x117.png


Vui lòng chỉ click 1 link trong những link dưới đây(Mỗi Link được 3000 thành viên sài miễn phí):

LINK 1

✅
Canva Pro sẽ liên tục cập nhập tại đây:

Hoặc Tại

Các bạn thấy như thế này sẽ thành công! Mỗi LINK được 3000 tài khoản sài chung miễn phí. Nếu Link nào full vui lòng coments để mình fix, hoặc lúc nào không có link thì để lại email mình sẽ mời

Những điều bạn cần biết trước khi mua tài khoản Canva Pro | Canva FAQ​

Đăng ký Canva Pro miễn phí 30 ngày(Hoàn toàn không mất phí trong 30 ngày sử dụng)
Link No ref: https://www.canva.com/q/pro-signup/

Canva là gì?​

Canva là công cụ thiết kế đồ họa trực tuyến. Ưu điểm của Canva là có rất nhiều templates có sẵn cho rất nhiều mục đích sử dụng và dễ dàng tùy biến màu sắc, kích thước, hình ảnh, icon…theo ý muốn của bạn.

Tôi có thể sử dụng Canva để làm gì?​

Bạn có thể sử dụng Canva để tách nền ảnh, chọn các mẫu thiết kế đẹp có sẵn để tùy chỉnh sử dụng cho nội dung trên các trang mạng xã hội, cho blog, logo, quảng cáo, tờ rơi, thiệp chúc mừng, mẫu thiết kế cho doanh nghiệp, giáo dục….và rất nhiều công dụng khác nữa.

Tại sao tôi thấy nhiều nơi bán tài khoản Canva Pro giá rẻ?​

Canva có nhiều chương trình liên kết và hỗ trợ cho các tổ chức từ thiện, tổ chức giáo dục. Rất có thể mức phí rẻ mà bạn nhìn thấy ở đâu đó là gói tài khoản được trích ra từ các chương trình trên. Nếu đúng vậy, bạn vẫn có thể sử dụng đầy đủ tính năng và sử dụng ổn định. Tuy nhiên, hãy lưu ý là, chính sách ưu tiên này có thể thay đổi bất kỳ lúc nào.

Có tài khoản Canva Pro lifetime/vĩnh viễn/trọn đời không?​

Canva.com chưa bao giờ đưa ra gói Canva Pro lifetime, do đó, gói Canva Pro lifetime thực chất không-tồn-tại, nói cách khác, không có tài khoản Canva Pro lifetime.

Tôi có thể đăng ký sử dụng tài khoản Canva Pro dưới hình thức nào?​

Bạn có thể đăng ký trực tiếp gói tài khoản Canva Pro cá nhân, doanh nghiệp tại địa chỉ https://www.canva.com/vi_vn/bang-gia/ Bạn cũng có thể đăng ký tài khoản Canva Pro theo nhóm để có mức phí tiết kiệm hơn. Việc sử dụng tài khoản Canva Pro theo nhóm là hợp lệ và hoàn toàn riêng tư theo đúng chính sách của nhà cung cấp dịch vụ.

Tôi có thể sử dụng Canva ở đâu?​

Bạn có thể sử dụng Canva trên máy tính và thiết bị di động Android, iOS. Trên máy tính bạn có thể sử dụng trên trình duyệt hoặc cài phần mềm Canva cho máy tính. Để sử dụng Canva bắt buộc thiết bị của bạn phải có kết nối internet.

Tôi có thể đăng ký dùng thử Canva Pro được không?​

Có. Bạn có thể đăng ký dùng thử Canva Pro trong 30-45 ngày, không giới hạn tính năng nếu bạn có thẻ thanh toán quốc tế Visa/MasterCard hoặc tài khoản thanh toán Paypal.
CLick vô link là nhận:

Hướng dẫn dùng Canva Pro miễn phí trọn đời:​

Bạn muốn mua tài khoản canva pro vĩnh viễn giá rẻ nhưng không được, bạn muốn tìm cách dùng canva pro miễn phí (xài chùa). Những điều này hoàn toàn không có thật, vì chi phí hàng tháng để đăng ký một tài khoản canva pro rà rất cao đối với cá nhân hoạt động đơn lẻ. Ví dụ như mình chẳng hạn.
Canva Pro cho phép bạn thiết kế hình ảnh, logo cho đa nền tảng như facebook, fanpage, instagram, pinterest,…v.v.. Nhưng muốn khai thác tối đa chất lượng ng cụ này thì bắt buộc phải nâng cấp lên bản premium hay Canva Pro.

Sau khi bị Fix cách lấy Canva Pro miễn phí 30 ngày thì mình đã nghiên cứu ra một cách làm mới. đặc biệt là nó có thể giúp bạn sử dụng Canva Pro miễn phí, trong một thời gian dài chứ không còn là 1 tháng nữa.
Để có thể cập nhật cách lách bản quyền Canva Pro thì mọi người nên lưu Bookmark bài viết này lại hoặc sử dụng cú pháp dưới đây để dễ dàng cập nhật phương pháp mới dễ dàng hơn

Cách 1: Cách sử dụng Canva Pro Free 1 tháng (30 ngày):​

Trước khi bắt đầu bước 1, thì các bạn nên sử dụng VPN để chuyển IP sang nước ngoài thì tỷ lệ đăng ký thành ng sẽ cao hơn. Mình thường dùng Hola VPN!
Sau khi chuyển IP bằng VPN thì các bạn đăng ký như bình thường nhé!. Nếu sử dụng cách này vẫn chưa hiệu quả thì hãy thử cách thứ 2.

– Bước 1: Vào trang chủ Canva Pro​

Sau khi vào trang chủ bạn bấm nút “ĐĂNG KÝ” bên ngóc phải phía trên trình duyệt.
dang-ky-canva-pro-300x116.png

Sau đó, bấm chọn đăng ký bằng Email
dang-ky-mua-tai-khoan-canva-pro-vinh-vien-mail-300x201.png

– Bước 2: Tạo tài khoản email ảo:​

Để có thể đăng ký tài khoản thì bắt buộc bạn phải có một email, nếu chưa có thì hãy tạo cho mình một email bất kỳ là được.
Còn nếu bạn không muốn dùng email thật thì có cách thứ hai, đó là email tạm thời hay còn gọi là “thư ảo”.
Tạo email tạm thời tại đây: https://temp-mail.org/vi/
Hướng dẫn dùng Canva Pro miễn phí trong vòng 30 ngày

Lúc này hệ thống sẽ tạo cho bạn một địa chỉ email, bạn bấm nút màu xanh để copy địa chỉ email đó, và chuyển sang bước tiếp theo.

– Bước 3: Quay lại trang tạo tài khoản Canva:​

Quay lại trang tạo tài khoản, bạn dán hoặc điền email vừa tạo vào để đăng ký, mật khẩu thì bạn tự đặt.
Hướng dẫn dùng Canva Pro miễn phí trong vòng 30 ngày

Điền đầy đủ các ô bạn bấm “BẮT ĐẦU”. Khi này nó sẽ chuyển sang trang mới, và yêu cầu mã kích hoạt cho tài khoản đó. Bạn lập tức quay sang trang tạo email vừa rồi.
Hướng dẫn dùng Canva Pro miễn phí trong vòng 30 ngày

– Bước 4: Quay lại trang tạo Email:​

Ở đây, bạn kéo chuột xuống sẽ thấy mã kích hoạt được gửi về hộp thư tạm thời. Bạn nhớ mã gồm 6 số này và quay lại trang đăng ký tài khoản để nhập vào.
Hướng dẫn dùng Canva Pro miễn phí trong vòng 30 ngày

Điền mã kích hoạt tài khoản và bấm “XONG”. Như vậy là bạn đã có một tài khoản Canva miễn phí rồi, việc còn lại là nâng cấp nó lên Pro thôi =]].
Tiến hành điền thông tin cơ bản và sang bước tiếp theo!
Hướng dẫn dùng Canva Pro miễn phí trong vòng 30 ngày

Sau đó, nó xuất hiện thông báo mời vào các nhóm, bạn bấm “ĐỂ SAU” và qua bước này.
Tiếp tục, nó hỏi “Bạn sẽ sử dụng canva vào mục đích gì” bạn chọn cho mình là “CÁ NHÂN” hay “PERSONAL”.
Hướng dẫn dùng Canva Pro miễn phí trong vòng 30 ngày

– Bước 5: Dùng thử Canva Pro miễn phí 30 ngày​

Hướng dẫn dùng Canva Pro miễn phí trong vòng 30 ngày

Xuất hiện thông báo như trên, bạn bấm vào “Dùng thử miễn phí trong 30 ngày”. Bạn chọn “TIẾP” để chuyển sang bước tiếp theo.
Hướng dẫn dùng Canva Pro miễn phí trong vòng 30 ngày

Sau khi tạo xong thì sẽ xuất hiện một giao diện mới, ở đây bạn chọn là “teacher” hoặc “personal”. Sau đó bấm “get my free trial”.
Nếu lỡ tay quên thì hãy chọn “Try Canva Pro” ở góc phải phía trên màn hình, lúc này sẽ xuất hiện thông báo nhập thông tin thanh toán (tức thẻ Visa). Sau ngày thứ 30 Canva sẽ thu phí sử dụng từ thẻ này nên chúng ta sẽ dùng thẻ ảo.

– Bước 6: Tạo thẻ Visa ảo​

Để tạo Visa ảo bạn truy cập vào website sau:
http://namso-gen.com
Nhập “531978” và nhấn Generate
Hướng dẫn dùng Canva Pro miễn phí trong vòng 30 ngày

Lúc này sẽ xuất hiện một bảng có dạng sau:
  • 5314788756546310|09|2023|545
  • 5399785725561547|05|2123|435
Trong đó:
  • Dãy số đầu tiên là mã thẻ gồm 16 số
  • Ngày và tháng hết hạn là 4 số tiếp theo, ví dụ: 2023 có nghĩa là 20/23
  • Mã số bí mật hay mã xác thực là 3 số cuối cùng, tức 545

– Bước 7: Xác nhận​

Sauk hi xác nhận xong thì xài tẹt ga thôi
😀

– Bước 8: Hoàn thành tạo Canva Pro giá rẻ =))​

Nếu bạn xài xong một tháng (tức 30 ngày) nhưng quên mất blog của mình, hoặc muốn tìm trực tiếp bài viết này thì có thể tìm kiếm trên Google với cú pháp: “toolskiemtrieudo + Canva” là sẽ ra bài này!.

✅
Cách hủy Canva Pro: (Update)​

Nếu lỡ vô tình bạn đăng ký bằng email thật và suốt ngày phải chịu đựng thông báo yêu cầu nâng cấp lên tài khoản Canva Pro thì làm thế nào?
Rất đơn giản! Đó là hủy Canva Pro của tài khoản đó đi thôi.

– Bước 1: Vào https://canva.com/settings/billing-and-teams.​

Hoặc nếu ở trang chủ thì bạn nút “Cài Đặt” phía bên trên góc phải màn hình.
Cách hủy Canva Pro 2021

– Bước 2: Bên Menu trái, bạn bấm vào “Hóa đơn và nhóm”.​

Cách hủy Canva Pro mới nhất

– Bước 3: Thay đổi thông tin thẻ thanh toán​

Để thay đổi thông tin thanh toàn bạn làm như sau:
Cách hủy Canva Pro chi tiết

Cập nhật phương thức thanh toán nếu bạn chỉ muốn thay đổi thông tin đăng ký.
Cách hủy Canva Pro nhanh

– Bước 4: Hủy đăng ký​

Kéo xuống và bấm vào ba chấm (…) như hình bên dưới, sau đó bấm tiếp vào “Hủy đăng ký”.
Cách hủy Canva Pro hiệu quả

Bước 6: Xác nhận hủy đăng ký Canva Pro và phản hồi nếu cần​

Cách hủy Canva Pro thành công

Cách hủy Canva Pro triệt để

Bước 7: Hủy tài khoản Canva Pro thành công​

hướng dẫn hủy tài khoản canva pro

Tạm kết​

Trên đây là những hướng dẫn rất tâm huyết về Canva Pro của mình, nếu bạn cần cung cấp bất kỳ thông tin gì về Canva Pro có thể liên hệ mình hoặc comment bên dưới. Mình sẽ trả lời hoặc update trong thời gian sớm nhất.
 
Last edited:
Hơi khó Reg vì lâu nhưng xài ké thì thấy đã tronv việc xử lý ảnh không cần PSD
 
Hi,

Bạn có thể bổ sung thêm link non-ref không? Nếu không mình phải move qua box Referer đó.
 
Hi,

Bạn có thể bổ sung thêm link non-ref không? Nếu không mình phải move qua box Referer đó.
Hi sếp,
Đã bổ sung link no reg https://www.canva.com/q/pro-signup/
Cái này là option thêm cho ae thôi, chứ phía trên có 2 link click vô là tham gia vô group luôn, mỗi link được 3000 thành viên sài miễn phí, Khi nào hết sẽ update thêm.
Thank you sếp
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,445
Messages
7,058,901
Members
169,785
Latest member
Scoopy

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom