New SEOSprint - Site làm nhiệm vụ đơn giản của Nga ngố

naboda

Hero
Joined
Jul 13, 2010
Messages
3,708
Reactions
335
MR
1.059
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook
Skype
Chat with me via Skype


Site này chắc nhiều bạn đã biết nhưng không có toppic về nó ở đây. Mình mở toppic để giới thiệu, cùng bàn luận, chia sẻ kinh nghiệm kiếm tiền từ nó.

Đây là site Nga ngố đã có từ khá lâu và rất uy tín. Chúng ta kiếm tiền bằng cách làm các nhiệm vụ chủ yếu là view, like, share, comment, subscribe các mạng xã hội nên bạn cần có tài khoản các mạng xã hội như FaceBook, YouTube, Twitter, Instagram, VK, Telegram ... Riêng YouTube bạn phải có kênh YouTube riêng, chỉ cần có tên kênh và avatar là được, có video và subscriber thì tốt hơn.

Tiền kiếm được có thể rút nhiều cách nhưng ta nên rút về WebMoneyUSD (WMZ) vì nó thông dụng và phí rút thấp. Bạn cần có tài khoản WebMoneyUSD (WMZ).

Site có giao diện tiếng Anh nhưng nội dung các nhiệm vụ (Tasks) là tiếng Nga nên các bạn dùng chức năng tự dịch sang tiếng Anh của trình duyệt để tiện chuyển đổi ngôn ngữ khi làm việc nhé. Lưu ý với các keyword task cho để search thì cần để ngôn ngữ gốc tiếng Nga copy rồi search mới ra nhé.

Link site: https://seosprint.net/

Đăng ký dùng email, cũng đơn giản thôi, đến luôn phần làm tasks nhé.

Task ở đây thì rất nhiều, làm thoải mái không hết và tasks mới mở liên tục. Như ngay lúc này là "4480 tasks worth $ 920.53 (≈ 67 805.99 RUB)". Theo kinh nghiệm của mình, ngày bỏ ra 1-2 tiếng làm các task đơn giản kiếm thêm 1-2$ là đủ, còn dành thời gian làm việc khác. Các task đơn giản là các task chỉ phải click chuột, view, like, share, subscribe... với giá khoảng 1rub/task và làm mất 1-3 phút/task.

Để làm task các bạn đăng nhập rồi vào phần Income rồi đến Tasks như hình này nhé:

seosprint1.png


Để lựa chọn các nhiệm vụ đơn giản mình dùng filter và chọn catergory Only Click hoặc filter theo từng mạng xã hội để làm các nhiệm vụ tương tự nhau cho dễ làm việc. Dạo này mình thường lọc nguyên YouTube mà làm cũng không hết rồi.

seosprint2.png


Lưu ý để repost task nhanh các bạn cài thêm extension copy ulr để copy tất cả link đang mở trên các tab dán vào báo cáo cho nhanh. Như mình đang dùng Copy All ULRs có hình chiếc ô như hình trên. Còn ảnh chụp màn hình (sceenshot) thì rất đơn giản và nhanh gọn, chỉ cần nhấn PrntScr, Ctrl + C rồi vào ô repost Ctrl + V là xong, không phải lưu, up vào đầu hết.

Các task được duyệt và trả tiền khá nhanh, thường trong vòng 24h. Rút tiền được phép thực hiện 1 lần/ngày (cách 24h được rút 1 lần). Rút WMZ có min rút thấp nhất (0,1$) và phí thấp nhất (1%). Tiền về rất nhanh khoảng vài tiếng sau khi rút. Đây là proof rút tiền mấy lần gần đây của mình:

seosprint19.3.2021.png


Đây là toppic giới thiệu, cùng bàn luận, chia sẻ kinh nghiệm kiếm tiền với SEOSprint. Anh em cùng thoải mái chém gió cho nó xôm.

Anh em nào mới, ủng hộ mình thì đăng ký theo link này nhé:




A e tham gia group zalo chém gió, chia sẻ kinh nghiệm tại đây:



Danh sách Black users và Selected users (thường xuyên cập nhật). Sau đây mình sẽ lập ra danh sách chủ task nên chọn Black users và Selected users theo kinh nghiệm của mình hay theo ý kiến của các bạn để giúp lọc task tốt hơn, đỡ mất thời gian.

Các bạn vào click vào ID của user trong danh sách để tới Wall của user đó và chọn black list (hình đầu lâu) hay favorite (hình trái tim) như hình sau:

Untitled.png


Black users (chọn Black users để không bao giờ phải gặp lại task của những chủ task xấu):

1. User: vasilii121975, ID: 13736661. Thằng này hôm trước reject 30 tasks mình đã làm dù làm đúng theo yêu cầu. Vào profile nó cũng có nhiều người kêu vây. Nói chung là cố tình không chịu trả tiền.

....

Selected users (chọn Selected users tìm kiếm nhanh các task của chủ task tốt):

1. User Fedor, ID: 13582652. Có các task rất ngon, 10-20rub cho một nhiệm vụ rất đơn gian như subscribe, like, comment YouTube.

....
 

Attachments

  • Untitled.png
    Untitled.png
    66.2 KB · Views: 3,276
  • Untitled.png
    Untitled.png
    40.8 KB · Views: 3,350
Last edited:
mấy năm trước làm,thời điểm đó rub có giá khoảng 31-32rub bằng 1usd. sau bị mất giá 60rub=1usd bỏ ko làm.bọn nga ngố có site này uy tín !
 
mấy năm trước làm,thời điểm đó rub có giá khoảng 31-32rub bằng 1usd. sau bị mất giá 60rub=1usd bỏ ko làm.bọn nga ngố có site này uy tín !
Hiện tại giá rub còn thấp hơn, khoảng 73-74rub=1$ nhưng thời đại kinh tế buồn bỏ ra 1-2 tiếng kiếm thêm 1-2$/ngày cung ổn, năng nhặt chặt bị thôi.
 
trước có cái tool của bác nào trên này làm nhanh lắm. Giờ mất tool đó rồi không thì cũng cày lại
 
trước có cái tool của bác nào trên này làm nhanh lắm. Giờ mất tool đó rồi không thì cũng cày lại
Chào nhé. Ông bạn có nick cùng thời mình này, nhưng hình như chưa va vào nhau lần nào nhỉ :)
 
Chào nhé. Ông bạn có nick cùng thời mình này, nhưng hình như chưa va vào nhau lần nào nhỉ :)
đúng rồi ông. Cũng nghỉ 1 đợt dài rồi giờ quay lại thấy mông lung quá. Trước nhớ ko lầm thì toàn chơi hyip ở trang ông còn gì :D
 
đúng rồi ông. Cũng nghỉ 1 đợt dài rồi giờ quay lại thấy mông lung quá. Trước nhớ ko lầm thì toàn chơi hyip ở trang ông còn gì :D
Đúng, cái thời mà HYIP rất sôi động, coins còn chưa ra đời, bitcoin mới có, giá chỉ 0,00x$. Cũng cả 10 năm rồi, MMo giờ rất khác.

Giờ chịu khó cày SEO lấy đôi đồng vốn ông ạ.
 
đã ref bác thớt nhé
Thanks bạn. Có thắc mắc gì cứ hỏi nhé, biết mình chỉ.

Mục tiêu của mình giờ ngày làm khoảng 100 tasks còn thời gian làm việc khác.

Proof mới rút sáng nay:

Untitled.png
 
A e chịu khó làm sẽ quen ngay. Lúc đầu làm chậm nhưng quen rồi làm rất nhanh.

Có những task rất dễ nữa. Như task này, mỗi bấm subscribe kênh YouTube cái được 3,71rub.


1616339615779.png
 
Task YouTube có nhiều task rất ngon ăn, chỉ cần bấm like là có 1,48rub.


Untitled1.png


Tiền rút trả instant nhé, proof hôm nay:

Untitled.png
 
có group hội nhóm nào làm chung mấy site này không bác, cho em xin tham gia với.
Mình solo thôi, không có group bạn ạ, có gì bạn cứ trao đổi ở đây.

A e vẫn chiến đều chứ? Up proof mới cho a e có khí thế!

Untitled.png


Về việc comment các bài đăng mạng xã hội, cũng không khó quá đâu, mình comment bằng tiếng Anh thoải mái. Đa số có thể comment chung, thông dụng như interesting video/post, useful/helpful information, thanks for sharing... hoặc có thể dịch tự động các comment khác rồi copy sáo sào thành comment của mình.
 
Tiền về đều trong một nốt nhạc:

Untitled.png


Thêm Tips cho a e là khi task nào đọc qua thấy khó làm thì chuyển bỏ nó vào thùng rác (Trash can) để khỏi mất thời gian mở lặp lại nó nhé. Bỏ vào thùng rác rồi vẫn có thể lấy ra làm nếu muốn và cũng không cần lo vì còn quá nhiều task để làm.
 
Thêm vào Selected users user Fedor, ID: 13582652. Có các task rất ngon, 10-20rub cho một nhiệm vụ rất đơn gian như subscribe, like, comment YouTube.


Untitled.png



Untitled1.png

 
Last edited:
Thêm vào Favorite list user Fedor, ID: 13582652. Có các task rất ngon, 10-20rub cho một nhiệm vụ rất đơn gian như subscribe, like, comment YouTube. a e add favorite để không bỏ lỡ các task của ông này nhé.


View attachment 172497


View attachment 172498
Yêu như yêu bác hồ nhưng hình như nick mới không làm đc bác ạ chắc tuỳ cấp toàn thấy pause task
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,447
Messages
7,058,933
Members
169,787
Latest member
ngovanhungload

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom