Satvina doanh nghiệp uy tín nhất ở Việt Nam

Status
Not open for further replies.

tran2412

Newbie
Joined
Oct 27, 2011
Messages
1
Reactions
2
MR
0.000
Chú ý: Hình thức đầu tư có rủi ro. Các nhà đầu tư phải cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định!
:binhsua57:
Satvina doanh nghiệp uy tín nhất ở Việt Nam
:binhsua57:


Công ty Satavina sẽ trả tiền xem quảng cáo cho khách hàng thông qua hình thức tính điểm cho mỗi thành viên vào xem quảng cáo. Tính bình quân, số điểm bạn có thể kiếm được như sau: Bạn có thể Rút về ATM hoặc Nạp Vào Điện Thoại Với Số Tiền Mình Kiếm được !
Không cần Chăm chỉ lắm bạn cũng có có Thể Kiếm hơn 1,5 Triệu và tham gia càng lâu số tiền càng lớn !!!

- Xem quảng cáo video: 10 điểm/giây.
- Đọc tin quảng cáo: 10 điểm/giây.

Trong 1 ngày bạn dành 5 phút xem quảng cáo, bạn có thể kiếm được: 10x60x5= 3000 điểm, như vậy bạn sẽ kiếm được 300đồng (công ty tính 10điểm=1đồng). Không chỉ vậy, công ty còn tính điểm cho bạn khi bạn giới thiệu những người khác xem quảng cáo cùng với mình:

- Bạn giới thiệu 10 người bạn xem quảng cáo (gọi là Mức 1 của bạn), 10 người này cũng dành 5 phút xem quảng cáo mỗi ngày, công ty cũng chi trả cho bạn 300đồng/người.ngày.
- Cũng tương tự như vậy 10 Mức 1 của bạn giới thiệu mỗi người 10 người thì bạn có 100 người (gọi là mức 2 của bạn), công ty cũng chi trả cho bạn 300đồng/người.ngày.
- Tương tự như vậy, công ty chi trả đến Mức 5 của bạn theo sơ đồ sau :
- Nếu bạn xây dựng đến Mức 1, bạn được 3.000đồng/ngày
→ 90.000 đồng/tháng.
- Nếu bạn xây dựng đến Mức 2, bạn được 30.000đồng/ngày
→ 900.000 đồng/tháng.
- Nếu bạn xây dựng đến Mức 3, bạn được 300.000đồng/ngày
→ 9.000.000 đồng/tháng.
- Nếu bạn xây dựng đến Mức 4, bạn được 3.000.000đồng/ngày
→ 90.000.000 đồng/tháng.
- Nếu bạn xây dựng đến Mức 5, bạn được 30.000.000đồng/ngày
→ 900.000.000 đồng/tháng.

Nếu bạn chỉ giới thiệu 10 người bạn cùng xem quảng cáo với mình thì mỗi tháng bạn cũng có được gần 100.000 đồng (đủ để nạp tiền cho chiếc di động của bạn phải không nào?).Và biết đâu đó, 10 người mà bạn giới thiệu họ cũng muốn có tiền để nạp thẻ di động như bạn, họ cũng giới thiệu mỗi người 10 người bạn nữa, như vậy bạn đã có mức 2 của bạn và thu nhập của bạn bây giờ đã là 1 triệu đồng/tháng (cũng là một khoảng tiền kha khá góp vào sổ tiết kiệm của bạn phải không nào?).

images


Hướng dẫn đăng ký thành viên SATAVINA
Bạn truy cập vào link sau đây Hoặc Bạn truy cập vào trang Satavina xong bạn click vào mục "ĐĂNG KÝ" nằm ở góc trên bên phải màn hình.

Dòng số 1: nhập địa chỉ email Người Giới Thiệu Là :nguyễn thị huyền trân
Dòng số 2: nhập mã số Người Giới Thiệu Là 116119

Như Vậy Bạn cũng được hưởng hoa hồng của tôi và tôi cũng vậy .
Bạn có thể hỏi người đã giới thiệu bạn trang web để biết 2 thông tin cần khai báo trong phần "Thông Tin Người Giới Thiệu".

Dòng số 3: nhập địa chỉ email của bạn dùng để đăng nhập vào trang web.
Dòng số 4: nhập lại thông tin đã khai báo ở dòng số 3.
Dòng số 5: nhập mật khẩu của bạn dùng để đăng nhập vào trang web.
Dòng số 6: nhập lại thông tin đã khai báo ở dòng số 5.
Dòng số 7: nhập số CMND của bạn. Bạn cần nhập đúng số CMND để Satavina đối chiếu để thanh toán tiền, nếu nhập sai hoặc khai báo không thành thật chúng tôi sẽ không chuyển tiền cho bạn qua tài khoản. Trong trường hợp bạn chưa đủ tuổi để cấp CMND, Satavina sẽ bảo lưu số tiền đó cho đến khi bạn đủ tuổi và có quyền rút số tiền đã tích lũy được.
Dòng số 8,9 và 10: khai báo thông tin cá nhân của bạn theo giấy CMND hoặc giấy khai sinh. Bạn phải khai báo chính xác để Satavina đối chiếu kiểm tra khi chuyển tiền để tránh tình trạng thất thoát tiền.Satavina cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin của bạn.
Dòng số 11: chọn tên tỉnh/thành phố bạn đang ở/tạm trú hiện tại. Bạn nên khai báo chính xác để các công ty gửi phiếu khảo sát và trả tiền cho bạn thực hiện. Nếu khai báo sai thông tin, công ty sẽ kiểm tra và không trả tiền cho bạn khi thực hiện phiếu khảo sát.
Dòng số 12: nhập số điện thoại thường trực của bạn. Vì công ty sẽ nạp tiền cho số điện thoại của bạn đã khai báo ở dòng này. Nếu nhập sai số điện thoại, Satavina không chịu trách nhiệm thất thoát tài sản khi nạp tiền cho điện thoại cho bạn.
Dòng số 13: nhập địa chỉ yahoo messenger của bạn (nickname của bạn ở yahoo). Bạn cần khai báo dòng này để kịp thời cập nhật những thông tin nhanh nhất từ Satavina về các chương trình khuyến mãi, đấu giá, rút thăm trúng thưởng, thanh toán tiền hàng tháng. Việc khai báo này nhằm đảm bảo quyền lợi cho bạn, để tránh tình trạng Satavina gửi email thông báo cho bạn bị chặn bởi chương trình chặn thư rác.
Dòng số 14: nhập mã số xác nhận ở ô bên cạnh vào.

Sau đó, bạn đánh dấu vào ô bên dưới trước dòng chữ "Tôi đã đọc......" rồi click vào chữ "ĐĂNG KÝ" ở cuối dòng. Như vậy, bạn đã hoàn thành việc khai báo thông tin đăng ký thành viên.

Tiếp theo, bạn kiểm tra email đã khai báo. Bạn vào hộp thư của Satavina gửi và click vào dòng chữ "kích hoạt tài khoản". Như vậy, bạn đã trở thành thành viên chính thức của Satavina.

Sau khi kích hoạt tài khoản, bạn vào mục "ĐĂNG NHẬP" ở góc trên bên phải trang web (gần mục ĐĂNG KÝ). Bạn nhập email và mật khẩu của mình đã khai báo ở dòng số 3 và 5 để đăng nhập vào trang web.
Sau khi đăng nhập vào trang web, bạn vào mục "Tài khoản của bạn" rồi vào mục "Thông tin tài khoản", bạn sẽ thấy mã số thành viên của mình. Như vậy, bạn có thể dùng email và mã số thành viên của mình để giới thiệu cho bạn bè cùng tham gia kiếm tiền và học tập những kiến thức bổ ích từ trang web.
Khi Đăng Nhập Để Bắt đầu kiếm tiền Bạn chọn mục : Cơ Hội Kiếm Tiền . Trong mục nay có 4 mục để kiếm tiền đó là : Xem video quảng cáo , đọc quảng cáo , khảo sát và viết bài! Để xem được viideo quảng cáo ban nên cài google chrome Như mình hướng dẫn trên

video hướng dẫn
[video=youtube;gfnVQnhrmLY]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=gfnVQnhrmLY[/video]
:m178:MONG CÁC BẠN ỦNG HỘ MÌNH:m178:​
 
Tôi đã kiếm 504 xu Việt Nam Đồng trong vòng 5 tháng từ Satavina,nó thật tuyệt vời,chúc chủ thớt ăn thật nhiều gạch
 
Em trai lại đào mồ nữa rùi :binhsua149:

Thông cảm đi moneypro,chắc chú em niewbie.
Phải có giai đoạn như vầy thì mới khôn được...
 
May gio roi ma con sata voi vina, chac thang cung dc khoang 5kvnd
 
vl mấy site việt nam đek có site nào ra hồn bữa có cái site gì ấy tặng card 20k thấy còn tạm tạm còn hầu hết như L,lừa đảo là chính
 
vl mấy site việt nam đek có site nào ra hồn bữa có cái site gì ấy tặng card 20k thấy còn tạm tạm còn hầu hết như L,lừa đảo là chính
Đừng vơ đũa cả nắm : vn.ipanelonline chả hốt bạc đó hả
 
Đừng vơ đũa cả nắm : vn.ipanelonline chả hốt bạc đó hả
site này chẳng qua được thằng asian nó tài trợ mới ăn được còn chính gốc của việt nam thì chỉ có ăn cam :))
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,441
Messages
7,058,874
Members
169,779
Latest member
amanitamuscariag

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom