News Sàn Upbit tài trợ cho câu lạc bộ bóng đá Ý Napoli

Áo đấu của đội bóng đá Ý Napoli sẽ bao gồm logo của sàn giao dịch Upbit, thuộc khuôn khổ tài trợ với Dunamu, công ty vận hành nền tảng crypto lớn nhất Hàn Quốc.

shutterstock_2199035799-1024x576-1.jpg

SSC Napoli hay Napoli, câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Ý có trụ sở tại Naples và Dunamu Inc., tổ chức điều hành sàn giao dịch Upbit Hàn Quốc vừa công bố quan hệ hợp tác cho các mùa giải sắp tới.



Theo thỏa thuận, logo Upbit sẽ xuất hiện trên áo đấu của Napoli đối với tất cả các trận đấu Serie A, Coppa Italia và giao hữu. Đồng thời, logo của công ty cũng sẽ được hiển thị trên các billboard quảng cáo chạy dọc sân vận động Diego Armando Maadona (Naples).

Tâm điểm của đội hình Napoli là trung vệ người Hàn Quốc Kim Min-jae, nhân vật được kỳ vọng sẽ mang thương hiệu và hình ảnh của sàn đến với châu Âu.

Tommaso Bianchini, Giám đốc phát triển quốc tế của Napoli cho biết:

“Chúng tôi rất vui mừng khi đạt được thỏa thuận với Dunamu Hàn Quốc, một công ty hàng đầu trong lĩnh vực. Chúng tôi nồng nhiệt chào đón Upbit đến với gia đình mình và mong muốn được làm việc với họ để mở rộng sự hiện diện của chúng tôi tại Hàn Quốc.”
Đáp lễ, Giám đốc điều hành Dunamu Sirgoo Lee phát biểu rằng:

“Dunamu rất vui mừng về mối quan hệ hợp tác mới với SSC Napoli, một trong những câu lạc bộ bóng đá lớn và uy tín nhất trên thế giới. Chúng tôi rất biết ơn và vui mừng khi được trở thành một phần của hành trình cùng với SSC Napoli và cả ngôi sao Kim Min-jae.”
Società Sportiva Calcio Napoli, được biết đơn giản với cái tên Napoli, là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Ý có trụ sở ở Naples và thành lập vào năm 1926. Đội bóng dành phần lớn thời gian trong lịch sử chơi ở Serie A.

Không thể phủ nhận rằng thể thao là cầu nối lý tưởng để các sàn giao dịch tiền mã hóa tiếp cận được nhiều người dùng hơn. Song, các thương vụ như trên lại đang rất hiếm hoi giữa thời kỳ downtrend hiện tại và hầu hết các sàn giao dịch đã hủy hợp đồng hoặc ngừng tài trợ.

Đơn cử là sàn giao dịch “bạo chi” FTX. Chỉ ít giờ sau khi FTX nộp đơn phá sản, hạt Miami-Dade bang Miami (Mỹ) và đội bóng rổ Miami Heat đã lập tức cắt đứt quan hệ với sàn; TSM cũng dỡ bỏ logo FTX và dừng hợp đồng tài trợ 210 triệu USD.

Napoli không phải là câu lạc bộ bóng đá Ý duy nhất nhận tài trợ từ các tổ chức tiền mã hóa. Vào tháng 8/2021, gã khổng lồ bóng đá AC Milan đã ký thỏa thuận tài trợ nhiều năm với sàn Bitmex. Đến tháng 9 năm đó, Bitget đã bắt tay với Juventus và Inter với khoản tài trợ lên đến 100 triệu USD với công ty blockchain Zytara Labs. Bước sang tháng 3/2022, sàn OKX trở thành đối tác của câu lạc bộ Manchester City.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,490
Messages
7,059,352
Members
169,818
Latest member
thuvienmobilenet

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom