News Sàn NFT Blur Công Bố Điều Kiện Nhận Airdrop Season 2

Sau đợt airdrop “khủng” vào đầu tháng 2, sàn NFT đang nổi là Blur đã tiết lộ thêm điều kiện để nhận airdrop token BLUR đợt 2.

BLUR.jpg

Blur xác nhận đợt airdrop tiếp theo

Sáng ngày 22/02, Blur – nền tảng giao dịch NFT đang nổi lên để thách thức vị thế thống trị của OpenSea – đã công bố điều kiện để người dùng tham gia nhận airdrop token BLUR đợt 2.

So với lần airdrop 360 triệu BLUR vào đầu tháng này (gọi là Season 1), đợt airdrop Season 2 của Blur sẽ diễn ra tại một thời điểm chưa được xác định trong tương lai, song tiếp tục phân bổ một lượng lớn BLUR là hơn 300 triệu token cho những người đủ điều kiện.


Blur “bật mí” điều kiện để tối đa hóa lượng token nhận được sẽ nằm ở yếu tố “lòng trung thành” với dự án. Người dùng NFT marketplace sẽ có cơ hội nhận airdrop qua những hành động sau trên Blur:

  • Niêm yết NFT lên Blur, càng niêm yết nhiều thì cơ hội nhận airdrop càng lớn.
  • Niêm yết các bộ sưu tập NFT giá trị lớn và đang thịnh hành cũng sẽ được tính vào xác suất nhận airdrop.
  • Cố gắng đạt điểm “trung thành” 100% trên Blur bằng cách chỉ niêm yết NFT lên Blur, không sử dụng những nền tảng NFT khác. Blur sẽ có công cụ để giúp người dùng loại bỏ các giao dịch chào bán NFT trên sàn khác nhằm tối đa hóa điểm trung thành.
Tương tự như Season 1, đợt airdrop Season 2 của Blur trước hết sẽ trả về cho ví người dùng những NFT Care Package với độ hiếm khác nhau tương đương với số token BLUR có thể nhận được cao dần. Những NFT này sẽ được mở khóa và đổi lấy token ở thời điểm airdrop được dự án công bố.

Blur cũng lưu ý với nhà đầu tư NFT rằng dự án có những cơ chế để ngăn những thủ đoạn trục lợi airdrop như là cố tình niêm yết NFT ở mức giá vô lý, tự mua tự bán hay niêm yết các bộ sưu tập spam, nhằm đảm bảo phần thưởng airdrop sẽ chỉ dành cho những người thực sự đóng góp vào thành công của dự án.

Theo tokenomics của BLUR, có đến 51% trong tổng cung 3 tỷ BLUR sẽ được phân bổ cho cộng đồng thông qua các đợt airdrop, với 360 triệu trong đó cho Season 1 và 300 triệu cho Season 2, cho thấy Blur vẫn có khả năng thực hiện airdrop nhiều lần nữa.

Giá BLUR đang được giao dịch quanh mốc 1 USD, giảm đến hơn 20% ở thời điểm thực hiện bài viết theo chiều điều chỉnh của thị trường tiền mã hóa trong sáng ngày 22/02, cũng như vì thông tin đợt airdrop BLUR sắp tới sẽ không yêu cầu nắm giữ BLUR. Một điểm cần lưu ý là dù BLUR đã được niêm yết trên hầu hết các sàn lớn, song vẫn chưa nhận được cái “gật đầu” từ Binance.

BLUR-22.2.23.jpg

Hoạt động trên Blur tiếp tục bùng nổ, đe dọa OpenSea

Sức hút của Blur vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi khối lượng giao dịch 24h của sàn NFT vào hôm 19/02 đã vượt mốc 100 triệu USD – cao gấp 5 lần OpenSea.

Theo dữ liệu từ DappRadar, kể từ hôm 18/02 đến nay, khối lượng giao dịch hàng ngày của Blur vẫn luôn duy trì ở mức trên 70 triệu USD/ngày, một thành tích vô cùng ấn tượng trong bối cảnh sức hút của NFT đã suy sụp đáng kể từ giữa năm 2022.

Dù chỉ mới hoạt động kể từ tháng 10/2022, thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại, khối lượng giao dịch trên Blur đã chiếm đến 53% thị phần của ngách NFT marketplace, theo thống kê của Delphi Digitial.


Blur vào tuần trước đã “tuyên chiến” với OpenSea khi tuyên bố chỉ những bộ sưu tập niêm yết hoàn toàn trên sàn và chặn đối thủ thì mới có thể nhận tiền bản quyền. Trước áp lực trên, OpenSea đã buộc phải nhanh chóng bỏ phí giao dịch và cho phép tùy chỉnh phí bản quyền với hy vọng giữ chân cả nhà sưu tầm NFT lẫn nhà sáng tạo NFT.

Tuy vậy, theo thống kê từ The Block, trong vòng 1 giờ kể từ thông báo điều kiện tối đa “điểm trung thành” trên Blur để nhận airdrop Season 2, đã có hơn 1.250 địa chỉ quyết định hủy niêm yết tất cả NFT trên OpenSea.


Một điểm nữa cho thấy sự lớn mạnh của Blur là giá trị khóa lại (TVL) của sàn NFT đang ở mức hơn 125 triệu USD, cao hơn gấp 2,5 lần so với toàn blockchain layer-1 Aptos.


Cộng đồng NFT còn phát hiện việc có người đang niêm yết bán 71 NFT Bored Ape Yacht Club với giá tổng cộng là 5.554 ETH (hơn 9 triệu USD), với giả thuyết là muốn tận dụng thanh khoản đang dồi dào trên Blur để vừa “chốt lời”, vừa được tính điều kiện nhận airdrop.

 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,321
Messages
7,070,023
Members
170,449
Latest member
Gemshunter44

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom