Sàn giao dịch tiền điện tử Huobi ra mắt ứng dụng giao dịch ở Nga

Người dùng Nga chiếm tới 10% tổng khối lượng giao dịch giao ngay của Huobi.

1434_aHR0cHM6Ly9zMy5ldS1jZW50cmFsLTEuYW1hem9uYXdzLmNvbS9zMy5jb2ludGVsZWdyYXBoLmNvbS91cGxvYWRzL...jpg


Sàn giao dịch tiền điện tử lớn Huobi Global đang mở rộng ở Nga bằng cách tung ra ứng dụng di động bản địa của mình tại quốc gia này.

Người dùng ở Nga hiện có thể truy cập thị trường giao ngay của Huobi và giao dịch các loại tiền điện tử lớn như Bitcoin (BTC) thông qua ứng dụng di động của nó, công ty đã công bố vào ngày 23 tháng 9.

Bằng cách giới thiệu ứng dụng ở Nga, Huobi muốn mở rộng hơn nữa tại một trong những thị trường quan trọng nhất của mình. Người dùng Nga chiếm tới 10% tổng khối lượng giao dịch giao ngay của Huobi, một đại diện sàn giao dịch nói với Cointelegraph.

Ciara Sun, phó chủ tịch thị trường toàn cầu tại Tập đoàn Huobi, cho biết rằng động thái của Huobi nhằm củng cố vị thế của mình trên thị trường Nga được đưa ra bất chấp các vấn đề hiện tại với quy định về tiền điện tử trong nước như luật tiền điện tử mới “Về tài sản kỹ thuật số” cũng như dự luật "Trên tiền tệ kỹ thuật số."

“Bất chấp những đồn đoán gần đây về quy định mới về tiền điện tử ở Nga, chúng tôi hoàn toàn cam kết với thị trường này và tiến hành đầy đủ để cung cấp cho người dùng địa phương một cách trực quan hơn để mua và giao dịch tiền điện tử từ thiết bị di động của họ,” Sun nói.

Việc ra mắt ứng dụng di động của Huobi tại Nga theo sau một động thái gần đây nhằm hợp nhất sàn giao dịch tại Nga do đối tác điều hành, Huobi Russia, vào hệ sinh thái Huobi Global rộng lớn hơn vào giữa tháng 8.

Không giống như các sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu khác, Huobi không hỗ trợ tiền tệ fiat của Nga, đồng rúp.

Như Cointelegraph đã báo cáo, các công ty tiền điện tử hoạt động ở Nga dường như không quan tâm đến luật mới có hiệu lực vào năm tới. Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, vẫn có kế hoạch ra mắt thẻ ghi nợ tiền điện tử tập trung vào thanh toán của mình ở Nga bất chấp lệnh cấm sắp tới đối với thanh toán bằng tiền điện tử.

Nguồn : cointelegraph
Sup bu google translate
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,299
Messages
7,069,714
Members
170,426
Latest member
zzbaozoz

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom