News Sàn DEX Bebop được Wintermute hậu thuẫn ra mắt trên Polygon

Bebop, được ươm tạo bởi đơn vị tạo lập thị trường nổi tiếng Wintermute, chọn Polygon làm điểm đến tiếp theo sau Ethereum.

Wintermute-Backed-DEX-Bebop-Launches-on-Polygon.jpg

Bebop, một sàn giao dịch phi tập trung (DEX) được ươm tạo bởi market maker nổi tiếng Wintermute từng bị tấn công cuối tháng 9, đã chính thức ra mắt trên Polygon.


So với các DEX khác, Bebop có khả năng giao dịch một rổ token chỉ trong một giao dịch duy nhất, gọi nôm na là “one-to-many” và “many-to-one”.

Evgeny Gaevoy , Giám đốc điều hành Wintermute, phát biểu đầy phấn khởi:

“Hãy tưởng tượng một tương lai nơi bạn có thể chuyển đổi bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào bạn sở hữu sang tài sản khác, từ bộ sưu tập NFT trên chuỗi này sang trái phiếu được phát hành trên một chuỗi khác.”
Bebop chọn triển khai trên Polygon vì “phí rẻ, tốc độ nhanh và mô hình bằng chứng Proof-of-Stake bền vững” của mạng lưới. Trước đó, Bebop đã trình làng trên Ethereum vào tháng 6.

Theo các tiêu chuẩn tài chính phi tập trung, “phí giao dịch trên Polygon là không đáng kể, đây là điều tối quan trọng để mang lại hiệu quả cho tất cả người dùng và bất kỳ quy mô giao dịch nào”, lãnh đạo bộ phận sản phẩm Bebop Katia Banina cho biết.

Thông báo ra mắt hôm nay của Bebop cũng trùng thời điểm với một số thông báo hợp tác mang tính chiến lược với Polygon gần đây.

Trở lại tuần trước, công ty mẹ Meta của Facebook đã thông báo sẽ cho phép dùng bán NFT trên Instagram thông qua blockchain Polygon. Cùng ngày, gã khổng lồ ngân hàng JPMorgan cũng phối hợp với chính phủ Singapore thực hiện thành công giao dịch DeFi đầu tiên trên Polygon.

Token MATIC của Polygon đã tăng 40% trong tuần qua, đạt mức cao nhất trong sáu tháng là 1,307 USD vào hôm qua ngày 07/11.

matic-08.11.22.jpg
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,281
Messages
7,069,534
Members
170,408
Latest member
8xbett6
Back
Top Bottom