News Sàn Bybit cắt giảm 30% tổng nhân sự

Sàn giao dịch tiền mã hóa Bybit cho biết sẽ chia tay đến 30% nhân sự toàn cầu trong nỗ lực tái cơ cấu lại hoạt động.

Bybit.jpg

Ngày 04/12, CEO sàn giao dịch tiền mã hóa Bybit Ben Zhou thông báo đợt cắt giảm nhân sự mới nhất với lý do thị trường crypto tiếp đà lao dốc trong nửa sau năm 2022.


Theo đó, số lượng nhân viên phải rời sàn lên đến 30%. Ông Ben Zhou tiết lộ rằng tất cả các bộ phận tại Bybit đều phải bị tinh gọn. Mặc dù vậy, Bybit vẫn đặt mục tiêu ổn định hoạt động kinh doanh và bảo vệ tài sản người dùng lên làm hàng đầu.

Vị CEO còn đề cập đến những công ty crypto đã sụp đổ và đang gặp khó khăn trong thời gian qua “cho thấy rằng chúng ta đang bước vào một mùa đông crypto lạnh lẽo hơn dự báo, cả về góc độ thị trường lẫn kinh doanh”.

Ông Ben Zhou nói:

“Điều quan trọng là phải đảm bảo Bybit có cơ cấu và nguồn lực phù hợp để vượt qua giai đoạn này của thị trường và đủ nhanh nhẹn để nắm lấy những cơ hội phía trước. Những thời khắc khó khăn đòi hỏi phải có những quyết định khó khăn tương xứng.”
Điều đáng nói là mới hôm 01/12, Bybit đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 4. Trong bài đăng chúc mừng, CEO Ben Zhou đã nêu bật những thành tựu mà sàn giao dịch crypto top 10 thế giới này đã đạt được, bao gồm cả khoản tài trợ xe đua F1 và thành lập quỹ giải cứu thị trường trị giá 100 triệu USD.

Bybit vào tháng 6 cũng từng một lần cắt giảm 20-30% nhân sự của mình. Tổng số đầu việc tại sàn khi ấy là khoảng 2.000 vị trí.

Làn sóng sa thải trên thị trường tiền mã hóa tiếp tục nối dài trong thời gian qua, mới đây nhất là sàn Kraken khi nói lời chia tay hơn 1.100 nhân sự.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,396
Messages
7,070,958
Members
170,504
Latest member
nguyenthuy92131

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom