Warning Report dịch vụ của Vutaweb.com Vutatech.vn Vutadesign.vn

truongka

Senior
Verified
Joined
Jul 13, 2017
Messages
1,424
Reactions
181
MR
0.832
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook
Skype
Chat with me via Skype
ICQ
Chat with me via ICQ
Tóm tắt tiến trình:
- Hợp đồng chính (04/09/2018): Xây dựng website đầu tiên check tay 2 cổng Advcash, Payeer qua VCB
+ Hợp đồng bổ sung 1 (27/09/2018): Bổ sung cổng PM và bật auto phần PM
+ Hợp đồng bổ sung 2 (19/01/2019): Bật auto VCB 2 chiều, auto 2 chiều PM
+ Hợp đồng bổ sung 3 (27/02/2019): Bật auto 2 chiều Advcash, Payeer, xác minh KYC
+ (Dự kiến): Bổ sung 3 cổng PM voucher , USDT sau khi HĐ bổ sung 3 hoàn tất

Cảnh báo: FORUM NÀY CẤM KHÔNG CHO VUTAWEB MỞ DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEB CỦA HỌ NỮA!

Sau đây là STK mà mình gd qua các HĐ

Ngân hàng(Bank): Vietcombank
Số tài khoản(Account Number): 0081001284025
Chủ tài khoản(Account holder): CT CP CN VUTATECH
Địa chỉ ngân hàng(Bank address): Vũng Tàu

Ngân hàng(Bank): Vietcombank
Số tài khoản(Account Number): 0081001222889
Chủ tài khoản(Account holder): NGUYEN PHU QUI
Địa chỉ ngân hàng(Bank address): Vũng Tàu


Qua bài viết của ngày hôm qua: https://mmo4me.com/threads/closed.392532/
1. Lỗi send double do không xem kĩ phần HĐ bổ sung lần 3 khi thỏa thuận 2 bên nên mất 1000$ (23tr8) về lý bên mình xin chịu trách nhiệm.
2. Phần KYC theo yêu cầu mình thì đến tối (22h55) ngày 24/04/2019 bên mình kiểm tra lại thì thấy đã được thêm vào phần quản trị mà không nhận được bất kỳ thông báo nào từ phía họ (Vutadesign) khi đã làm xong. Nên lúc đó mình đã yêu cầu mod closed topic bởi vì vấn đề cơ bản đã được giải quyết.

Nhưng kể từ thời điểm đó đến bây giờ (tối 25/04), trang web của mình không thể giao dịch được, khách hàng báo là lỗi trắng trang không tạo đơn hàng thanh toán. vn2504.PNG
Sáng nay 25/04/2019 bên mình chủ động liên hệ họ, mong muốn tiếp tục hợp tác với họ nhưng họ không trả lời. Mình tiếp tục liên hệ yêu cầu kỹ thuật fix lỗi thì họ nói do vụ việc hôm qua nên họ không fix. Mình tiếp tục hỏi giá của gói gia hạn bảo hành thì họ cũng không đồng ý gia hạn.

THẾ THÌ KẾT THÚC. Một website auto mua bán để công việc nhàn rỗi cho admin là bạn phải chăm chăm vào màn hình, check từng đơn hàng, xem từng lịch sử các ví, xem nó có auto send double không? Nếu có thì gọi khách xin refund lại, 1 rủi ro không hề nhẹ. Một website mà không nhận được gia hạn bảo hành thì chuyện gì xảy ra tiếp theo? Tất nhiên, trang web lỗi là đều không thể tránh khỏi, lỗi thì fix nhưng 1 lỗi lớn mà lặp lại nhiều lần thì không thể chấp nhận.

Nói thật, nếu được xin lại 1000$ Advcash từ khách như những lần trước thì câu chuyện này sẽ không được post, mình sẽ tiếp tục báo họ để fix lỗi và chờ họ làm phần KYC hoàn chỉnh bởi mình không muốn "Vạch áo cho người xem lưng" rằng cái site này đang bị lỗi nghiêm trọng, cái site này chưa có KYC hoàn chỉnh, khách mua số lượng bao nhiêu là tùy, việc KYC hay không là chuyện của khách:D. Họ thừa biết, site auto exchange thì phải có sự ràng buộc KYC nhưng họ dững dưng phớt lờ yêu cầu của mình như trong thỏa thuận để HĐ dang dở kéo dài suốt 1 tháng kể từ khi hết hạn (18/03). Họ phản hồi lại rằng "thích thì làm, không thích thì thôi" bởi trong HĐ ghi sao thì làm vậy:D mặc kệ thỏa thuận với nhân viên thế nào chỉ biết có HĐ nhưng họ nào có biết trong thỏa thuận của log chat cũng mang tính pháp lý cho đến khi xảy ra chuyện thì lại gấp rút làm. Một doanh nghiệp mà cứ khai thác "lỗ hỏng" trong HĐ với khách hàng như vậy thì thua. https://www.upsieutoc.com/images/2019/04/26/2604.png

Thời gian qua, được hợp tác cùng họ nó mang lại cho mình nhiều bài học kinh ngiệm, đặc biệt là kinh nghiệm trong thỏa thuận ký kết HĐ. Bạn đừng bao giờ quên, khi thoả thuận đồng ý giữa 2 bên thì phải ghi chi tiết từng yêu cầu trong HĐ cho dù ghi kèm phụ lục dài cả trăm trang :), và cũng đừng bao giờ chủ quan, tin tưởng lẫn nhau khi bạn ký kết HĐ bổ sung lần thứ N. Hãy thật sự máu lạnh khi ký kết HĐ. Đây là HĐ dân sự đầu tiên mình được ký kết, thật đáng nhớ :D.

Cảm ơn tập thể VUTAWEB đã hỗ trợ xây dựng website cho mình, hỗ trợ fix những lỗi trong thời gian site hoạt động. Nhân viên của họ vẫn thực hiện khá tốt trong công việc của mình theo sự chỉ đạo của người đứng đầu. Khi giải quyết mâu thuẩn, người đứng đầu đòi đuổi việc nhân viên họ vì tư vấn sai, nhưng mình mong họ đừng làm vậy bởi nhân viên họ làm khá tốt vai trò của mình là mang về những bảng HĐ cho họ.

Xin nhắc lại, bên mình bỏ tiền ra làm trang web là để phục vụ công việc kinh doanh của mình chứ không phải để ngày hôm nay ngồi rõ những dòng chữ này. Một khách hàng đã ký kết với bạn đến HĐ bổ sung lần 3 là họ đã quá tin tưởng bạn, họ muốn hợp tác với bạn dài lâu, họ không ngờ phải đi gia hạn bảo hành trong khi đang thực hiện HĐ bên bạn. Nhưng giờ phút này đã xảy ra nhiều chuyện 2 bên không thể tiếp tục.

Cuối cùng, cảm ơn các admin sàn exchange, các exchanger, và đặc biệt là các Mod đã giúp đỡ, hỗ trợ mình trong mọi thứ!

Dưới đây là hình ảnh cuối cùng mình liên hệ họ. Cảm ơn các bác đã đọc tin.
vn2507.PNG vn2506.PNG
 
Last edited:
Rất vui vì thời gian qua được hợp tác cùng em. Như a đã nói rồi, tuổi trẻ của các e khi ra đường nên học nhiều hơn về thái độ trước khi học kiếm tiền. A rất lấy làm tiếc vì ko còn hợp tác với e nữa nhưng vẫn chúc e mua may bán đắt
Bên e có thái độ như thế nào? Anh nói ra xem? E chưa bao giờ dùng lời lẽ khó nghe khi trò chuyện bên a, những lúc đơn hàng lỗi khách họ nhắn gọi e liên tục, những lần send double bên e liên hệ khách thậm chí van xin khách trả lại, lúc người ta kiện em đòi báo CA bởi kẻ scam lợi dụng tạo đơn hàng đi lừa khách, do bên a k chịu làm KYC theo yêu cầu của e không? Tất cả lỗi đó bên e phải làm gì, im lặng mà không cần báo bên a fix hả. Khi bên e báo fix bên a có xem tin không chứ huống chi là rep mặc dù acc đang online, đến khi gọi điện đến cty thì mới nhận được câu: Để bên mình báo bên kỹ thuật. Nhưng khi fix xong hay chưa thì cũng chả phản hồi lại e. Cách chăm sóc khách hàng bên a là vậy hả
 
Rất vui vì thời gian qua được hợp tác cùng em. Như a đã nói rồi, tuổi trẻ của các e khi ra đường nên học nhiều hơn về thái độ trước khi học kiếm tiền. A rất lấy làm tiếc vì ko còn hợp tác với e nữa nhưng vẫn chúc e mua may bán đắt
"học về thái độ trước khi học kiếm tiền" :eek::D
 
Rất vui vì thời gian qua được hợp tác cùng em. Như a đã nói rồi, tuổi trẻ của các e khi ra đường nên học nhiều hơn về thái độ trước khi học kiếm tiền. A rất lấy làm tiếc vì ko còn hợp tác với e nữa nhưng vẫn chúc e mua may bán đắt
trước khi mở công ty nên học chữ tín :cool:
 
Rất vui vì thời gian qua được hợp tác cùng em. Như a đã nói rồi, tuổi trẻ của các e khi ra đường nên học nhiều hơn về thái độ trước khi học kiếm tiền. A rất lấy làm tiếc vì ko còn hợp tác với e nữa nhưng vẫn chúc e mua may bán đắt
Thế là tuổi già của các anh là học về kiếm tiền trước đã xong rồi mới học thái độ hả.
Im im ko nói gì để người ta report rồi giở giọng đạo đức anh chờ xem em làm gì, vãi cả chờ :D
 
Rất vui vì thời gian qua được hợp tác cùng em. Như a đã nói rồi, tuổi trẻ của các e khi ra đường nên học nhiều hơn về thái độ trước khi học kiếm tiền. A rất lấy làm tiếc vì ko còn hợp tác với e nữa nhưng vẫn chúc e mua may bán đắt

Là người ngoài cuộc không rõ, nhưng bác đã muốn dứt hết thì cũng nên bàn giao lại cái source cho người ta để đi thuê bên khác bảo trì. Bỏ 1 cục tiền hết hợp đồng bảo hành cái nó hư lại không chịu bảo hành tiếp thì ai coi ra sao :) Thế đống tiền trước giờ vứt hết à
 
Làm ăn uy tín hay ko thì chỉ dựa vào sự tồn tại của tôi hiện tại trên diễn đàn này thì ai cũng đủ chứng minh rồi bạn nhé.
Các admin và mod sẽ ko bỏ qua cho những trường hợp scam chứ ?
Nói chung tôi vào đây để nói lời đáng tiếc với em nó, tôi ko có trách nhiệm phải giải thích với các bạn. Thân ái !
k gọi là scam nhưng qua 2 topic thì hiểu cách làm ăn đem con bỏ chợ là ntn rồi , thế mà vào phán 1 câu phải học thái độ =)) xin phép cười mĩm 1 cái
 
Rất vui vì thời gian qua được hợp tác cùng em. Như a đã nói rồi, tuổi trẻ của các e khi ra đường nên học nhiều hơn về thái độ trước khi học kiếm tiền. A rất lấy làm tiếc vì ko còn hợp tác với e nữa nhưng vẫn chúc e mua may bán đắt
Nói chung đây là sự cố không ai mong muốn, nhưng anh vẫn khuyên em nên coi lại thái độ của mình đối với khách hàng. Nên học đạo đức kinh doanh trước khi học kiếm tiền em ạ
 
Tóm tắt tiến trình:
- Hợp đồng chính (04/09/2018): Xây dựng website đầu tiên check tay 2 cổng Advcash, Payeer, VCB
+ Hợp đồng bổ sung 1 (27/09/2018): Bổ sung cổng PM và bật auto phần PM
+ Hợp đồng bổ sung 2 (19/01/2019): Bật auto VCB 2 chiều, auto 2 chiều PM
+ Hợp đồng bổ sung 3 (27/02/2019): Bật auto 2 chiều Advcash, Payeer, xác minh KYC
+ (Dự kiến): Bổ sung 3 cổng Bitcoin, Eth, USDT sau khi HĐ bổ sung 3 hoàn tất
 
Last edited:
Làm ăn uy tín hay ko thì chỉ dựa vào sự tồn tại của tôi hiện tại trên diễn đàn này thì ai cũng đủ chứng minh rồi bạn nhé.
Các admin và mod sẽ ko bỏ qua cho những trường hợp scam chứ ?
Nói chung tôi vào đây để nói lời đáng tiếc với em nó, tôi ko có trách nhiệm phải giải thích với các bạn. Thân ái !
4rum này dịch vụ lởm có mà đầy, không phải cứ sống lâu là dịch vụ tốt. 4rum này từ xưa đến nay giải quyết mấy vụ như này đều bất lực vì người mua không đọc rõ hợp đồng rồi bị người bán dùng cái đó lách luật để không bị làm sao.

4rum đáng nhẽ phải thêm phần uy tín dưới nick của các dịch vụ. Để những người khác biết những phốt họ đã gây ra. Rất tiếc là bao nhiêu năm rồi admin không chịu làm.
 
Nói thật, nếu được xin lại 1000$ Advcash từ khách như những lần trước thì câu chuyện này sẽ không được post, mình sẽ tiếp tục báo họ để fix lỗi và chờ họ làm phần KYC hoàn chỉnh bởi mình không muốn "Vạch áo cho người xem lưng" rằng cái site này đang bị lỗi nghiêm trọng, cái site này chưa có KYC hoàn chỉnh, khách mua số lượng bao nhiêu là tùy, việc KYC hay không là chuyện của khách:D. Họ thừa biết, site auto exchange thì phải có sự ràng buộc KYC nhưng họ dững dưng phớt lờ yêu cầu của mình như trong thỏa thuận để HĐ còn dang dở kéo dài suốt 1 tháng kể từ khi hết hạn (18/03). Họ phản hồi lại rằng "thích thì làm, không thích thì thôi" bởi trong HĐ ghi sao thì làm vậy mà:D mặc kệ thỏa thuận với nhân viên thế nào chỉ biết HĐ nhưng họ có biết trong thỏa thuận của log chat cũng mang tính pháp lý cho đến khi xảy ra chuyện thì lại gấp rút làm. Một doanh nghiệp mà cứ khai thác "lỗ hỏng" trong HĐ với khách hàng thì thua.
2604.png
 
Last edited:
Dịch vụ gì mà vl thế, làm sai đuổi việc nhân viên là xong chuyện ak. Thua
 
Đôi điều về @vnReturn (mà theo lời nói là đại diện cho https://vutaweb.com/)

Trước hết, cảm thấy rất có lỗi với @truongka, chính mình là người tag họ vào giới thiệu làm web cho bạn.

Chính bản thân mình cũng gặp vấn đề rắc rối với dịch vụ của bên này. @vnReturn trước đây cũng là 1 Ex có đóng bảo hiểm và có 1 website auto về tiền ảo (mặc dù thấy lỗi, bảo trì suốt :popo_feel_good:). Ngoài ra, dịch vụ chính của họ bao gồm cả thiết kế website. Mình có chủ động liên hệ đặt vấn đề xây dựng 1 website (chi phí không hề nhỏ) thì được NV tư vấn rất tốt và kỹ. Thời gian hoàn thiện website theo HĐ là 2 tháng và đặt cọc trước 50% giá trị HĐ. Trong khoảng thời gian này 2 bên vẫn thường tâm sự qua lại hòng tìm ra hướng xây dựng các chức năng. Mình cảm thấy rất hài lòng, đôi khi cả thỏa mãn :popo_beauty: nên có tag họ vào topic @truongka đang tìm người code web auto ex.

Đến ngày bàn giao HĐ éo thấy demo đâu chứ đừng nói web, mọi chức năng vẫn dang dở không 1 cái nào ra hồn. Mình ký hợp đồng vào đầu T10, theo lý thì đến T12 đã phải bàn giao cho mình rồi. Nhưng không, trước nghỉ tết 1 vài ngày bạn support bên đó nói khó nhờ mình thanh lý HĐ và CK nốt 50% còn lại trong khi website còn chưa online được vì lỗi be bét (sau này mình mới hiểu lý do vì sao tiến độ chậm). Thấy họ kể khó, kể khổ mà tính mình vốn nhẹ dạ, thương người nên cũng ok, đồng ý CK nốt cho ae ăn Tết vui vẻ :popo_surrender:. Một phần vì họ cũng có tiếp nhận giải quyết tích cực các lỗi và còn free thêm 1 vài chức năng ngoài HĐ (theo họ nói là do chậm HĐ nên bù). Cũng chẳng yêu cầu gì cả, chỉ yêu cầu họ hứa hoàn thiện hoàn toàn sau Tết khoảng nửa con trăng.

Ăn xong Tết mới thấy đắng, liên hệ support thì cả ngày không trả lời. Gọi cho giám đốc (tên Quý) thì ậm ừ kêu sẽ nói NV kiểm tra lại. Vẫn những lời hẹn dài lê thê, tuần này qua tuần khác. Cảm giác như mình bị lừa. Chốt lại cho đến lúc lộ ra bạn NV phụ trách code web của mình đã nghỉ việc. Thôi thế là xong, hết phim .. tự bỏ tiền tìm người khác fix web, hợp đồng thanh lý xong rồi nên tao té.

Ưu điểm: Hợp đồng 2 tháng nhưng được tận nửa năm là xong web:popo_still_dreaming:
Nhược điểm: hoàn toàn éo có nhé, nếu có do thằng support tư vấn sai thôi :popo_adore:

Đánh giá dịch vụ: :popo_burn_joss_stick::popo_burn_joss_stick::popo_burn_joss_stick:
 
VL ông chủ 1 doanh nghiệp đây sao ???? Khoán cho nhân viên Project đó, nó làm sai đuổi việc kết thúc với khách hàng phủi tay :))) ... Giờ chắc lại thuê thằng nhân viên mới rồi dở trò cũ chứ gì ??? CEO như CC thì dẹp mẹ cái c.ty đi. Tại sao các MOD ko dám để topic SCAM luôn vì đã có nhiều nhân chứng đến thế nhỉ? Liệu Mod và mấy ông Vutaweb có nhậu chung bàn ko ? Thêm từ khoá cho các ông nổi tiếng đây

Vutaweb.com lừa đảo
Vutaweb.com bán ma tuý
Vutaweb.com và clip sex tram anh
Vutaweb.com làm web và lừa đảo khách
Vutaweb.com làm ăn không uy tín.
Vutaweb.com CEO như CC =))
 
Last edited:
Đôi điều về @vnReturn (mà theo lời nói là đại diện cho https://vutaweb.com/)

Trước hết, cảm thấy rất có lỗi với @truongka, chính mình là người tag họ vào giới thiệu làm web cho bạn.

Chính bản thân mình cũng gặp vấn đề rắc rối với dịch vụ của bên này. @vnReturn trước đây cũng là 1 Ex có đóng bảo hiểm và có 1 website auto về tiền ảo (mặc dù thấy lỗi, bảo trì suốt :popo_feel_good:). Ngoài ra, dịch vụ chính của họ bao gồm cả thiết kế website. Mình có chủ động liên hệ đặt vấn đề xây dựng 1 website (chi phí không hề nhỏ) thì được NV tư vấn rất tốt và kỹ. Thời gian hoàn thiện website theo HĐ là 2 tháng và đặt cọc trước 50% giá trị HĐ. Trong khoảng thời gian này 2 bên vẫn thường tâm sự qua lại hòng tìm ra hướng xây dựng các chức năng. Mình cảm thấy rất hài lòng, đôi khi cả thỏa mãn :popo_beauty: nên có tag họ vào topic @truongka đang tìm người code web auto ex.

Đến ngày bàn giao HĐ éo thấy demo đâu chứ đừng nói web, mọi chức năng vẫn dang dở không 1 cái nào ra hồn. Mình ký hợp đồng vào đầu T10, theo lý thì đến T12 đã phải bàn giao cho mình rồi. Nhưng không, trước nghỉ tết 1 vài ngày bạn support bên đó nói khó nhờ mình thanh lý HĐ và CK nốt 50% còn lại trong khi website còn chưa online được vì lỗi be bét (sau này mình mới hiểu lý do vì sao tiến độ chậm). Thấy họ kể khó, kể khổ mà tính mình vốn nhẹ dạ, thương người nên cũng ok, đồng ý CK nốt cho ae ăn Tết vui vẻ :popo_surrender:. Một phần vì họ cũng có tiếp nhận giải quyết tích cực các lỗi và còn free thêm 1 vài chức năng ngoài HĐ (theo họ nói là do chậm HĐ nên bù). Cũng chẳng yêu cầu gì cả, chỉ yêu cầu họ hứa hoàn thiện hoàn toàn sau Tết khoảng nửa con trăng.

Ăn xong Tết mới thấy đắng, liên hệ support thì cả ngày không trả lời. Gọi cho giám đốc (tên Quý) thì ậm ừ kêu sẽ nói NV kiểm tra lại. Vẫn những lời hẹn dài lê thê, tuần này qua tuần khác. Cảm giác như mình bị lừa. Chốt lại cho đến lúc lộ ra bạn NV phụ trách code web của mình đã nghỉ việc. Thôi thế là xong, hết phim .. tự bỏ tiền tìm người khác fix web, hợp đồng thanh lý xong rồi nên tao té.

Ưu điểm: Hợp đồng 2 tháng nhưng được tận nửa năm là xong web:popo_still_dreaming:
Nhược điểm: hoàn toàn éo có nhé, nếu có do thằng support tư vấn sai thôi :popo_adore:

Đánh giá dịch vụ: :popo_burn_joss_stick::popo_burn_joss_stick::popo_burn_joss_stick:
Bác không có lỗi. Lỗi là chúng ta - những khách hàng quá tin tưởng họ thôi.
 
Đọc diễn biến tình hình mà tiếc thương thay cho 2 từ THÁI ĐỘ của cả 2 khía cạnh Tuổi Già Tuổi Trẻ.

THÁI ĐỘ chẳng liên quan j đến tuổi tác cũng chẳng có đơn vị đo lường nào cân đong đo đếm việc KIẾM TIỀN của Tuổi Già và Tuổi Trẻ.

Còn vấn đề của 1 NGƯỜI CHỦ qua sự việc phủi bỏ trách nhiệm bằng 2 từ ĐUỔI VIỆC để end thì kiểu như 1 vòng lặp của kịch bản để nhân bản số lượng n nhân viên như thế thì HÀI quá. Có hay ko sự đuổi việc ? hay “nhân viên” đó thay tên đổi họ tiếp tục theo kịch bản với những khách hàng mới ?

Với TUỔI của mình so với CHỦ DỊCH VỤ ở trên, mình không biết lớn hơn hay nhỏ hơn, nhưng bản thân mình cũng từng làm boss của 1 công ty nắm trong tay quyền sinh sát số lượng nhân viên cũng không hề ít (team ĐL và 1 số ace thân quen trên này sẽ kiểm chứng rằng mình không nói xạo), vậy mà bản thân mình hoàn toàn không bao giờ dám dùng DAO làm bào THAI để cá ĐỘ với UY TÍN của công ty mình như thế. (Có thể những người hiểu ý diễn đạt của mình không nhiều, vì cách dùng từ của mình hơi TRẺ CON chứ có chưa TRƯỞNG THÀNH cho lắm).

Thằng em @truongka nói đúng : "lỗ hổng trong HĐ là vấn đề muôn thuở" , đây là bài học xứng đáng đối với em. Anh cũng chỉ biết chia buồn cùng em. Nhưng có lẽ NGƯỜI NHỌ NHẤT không phải là em đâu, sẽ có rất nhiều người cảm ơn em qua topic này để họ không phải gặp hoàn cảnh như em nữa. :)

Thôi, cũng không biết nói j hơn nữa, mềnh xin phép dừng lại và qua THÁI đo ĐỘ dài của DV tiếp cái đã. :D

p/s DV là Dịch Vụ nhé, nhưng mềnh vẫn khoái ai hiểu DV là Dương V.. hơn =))
 
Làm dịch vụ túm được tóc của khách hàng mà giật thì nhất ông rồi Vutaweb. Câu chuyện ở đây chẳng phải là ai cần học về thái độ trước khi học về kiếm tiền. Mà là cái tâm làm nghề, cái sự tận tình, trách nhiệm. Ông không cho khách hàng được chút tôn trọng nào cả luôn trong sự việc này :) Cuối cùng chỉ còn người "Tiền mất, tật mang"
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,299
Messages
7,069,754
Members
170,432
Latest member
bodl

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom