RENEC - TIỀN ĐIỆN TỬ CỦA SÀN REMITANO ("đào free")

MaiThuyen

Newbie
Joined
Aug 28, 2021
Messages
0
Reactions
11
MR
0.138
KIẾM TIỀN MỖI NGÀY TỪ REMITANO

I. GIỚI THIỆU VỀ SÀN REMITANO VÀ ĐỒNG RENEC


Năm 2014, công ty Babylon Solutions Limited, có trụ sở tại Cộng hòa Seychelles đã cho ra đời sàn giao dịch mang tên Remitano – đánh dấu một bước phát triển vượt bậc trong xu hướng tiền điện tử thế giới. Hiện nay, Remitano là sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng và có khối lượng giao dịch lớn nhất tại Việt Nam. Không chỉ tại Việt Nam, sàn Remitano cũng được ưa chuộng tại nhiều quốc gia khác như Mỹ, Nga, Trung Quốc và một số các nước Đông Nam Á, Nam Phi…

Cuối tháng 6/2021, Remitano đã cho ra mắt tiền điện tử chính thức của sàn với tên gọi RENEC (viết tắt của Remitano Network Coin). Và hiện đang cho phép người dùng được khai thác đồng coin này miễn phí. Đây là một blockchain được thiết kế để giúp các nhà đầu tư có thể giao dịch nhanh chóng với mức phí rẻ hơn, ký quỹ an toàn và thực hiện các hợp đồng thông minh phức tạp bằng cách sử dụng token RENEC.

0.jpg



II. CÁCH CÀI ĐẶT VÀ KHAI THÁC MIỄN PHÍ RENEC

Bạn có thể cài trên máy tính, smartphone hay ipad.


Đầu tiên nhấn vào link đăng kí: https://remitano.com/renec/vn/join/3452025

Link dẫn vào trang của Remitano, tại đây bạn nhấn vào "Đăng Nhập/Đăng Ký" ở góc trên phải màn hình.
1.jpg


Sau đó, bạn nhấn vào "Đăng nhập bằng Google" (dễ và an toàn nhất). Nếu bạn chưa có Gmail thì tạo mới Gmail trước rồi đăng nhập nhé.
2.jpg


Chọn tài khoản Google và đăng nhập.
3-1.jpg


Sau đó đặt bí danh (username) cho mình và nhấn "Tiếp tục".
3-2.jpg

Tiếp theo nhấn vào "Xác minh số điện thoại".
4.jpeg


Bạn nhập số điện thoại vào ô (lưu ý: bạn không cần nhập số "0" đầu tiên của số điện thoại, ví dụ: "0909666888" thì bạn chỉ nhập là "909666888"). Sau đó nhấn "Tiếp tục".
5.jpg


Một mã OTP sẽ gửi đến điện thoại của bạn. Nếu không nhận được mã thì bạn nhấn vào "Chưa nhận được OTP", sau đó chọn "Nhận mã qua điện thoại", sẽ có điện thoại gọi đến để cung cấp mã. Nếu vẫn không nhận được thì bạn tiếp tục nhấn vào "Chưa nhận được OTP" sẽ hiện lên 1 bảng cung cấp mã xác minh. Khi đó bạn nhắn tin dòng "Mã xác minh" nhận được như ví dụ dưới đây là 24GFZK (đây chỉ là ví dụ, của bạn sẽ khác) đến số điện thoại +19387777714 để xác minh (bạn nhớ gõ dấu "+" ở đầu dãy số điện thoại này). Sau khi nhắn tin xong, bạn nhấn vào "Tôi đã gửi tin nhắn".
6.jpg


Thế là hoàn tất xác minh số điện thoại. Bạn nhấn vào "Kéo xuống để đào RENEC" (hoặc tự kéo xuống cuối trang nếu nút này không còn hoạt động), tiếp theo nhấn vào "Bắt đầu đào" để bắt đầu khai thác với tốc độ 0,01 RENEC/giờ. Nó sẽ báo chu kỳ khai thác tiếp theo còn bao nhiêu giờ.
7-1.jpeg



7-2.jpg


7-3.jpeg


Sau 24 giờ từ lúc kích hoạt là đến chu kỳ mới, bạn chọn "Mining RENEC" (kiếm RENEC) sau đó nhấn vào "Kéo xuống để đào RENEC" (hoặc tự kéo xuống cuối trang nếu nút này không còn hoạt động), tiếp theo nhấn vào "Bắt đầu đào" để tiếp tục đào RENEC. Trên máy tính, nút "Mining RENEC" (kiếm RENEC) nằm ở góc trên phải màn hình; trên smarphone hay ipad thì khi bạn nhấn vào biểu tượng ba gạch ( ≡ ) nằm ở góc trên trái màn hình thì nó sẽ hiện ra.
7-4.png



7-5.jpg

Bạn nào sử dụng smarphone hay ipad thì sau khi đăng kí xong, bạn có thể tải app Remitano trên CH play hay App store về sử dụng.



III. XÁC MINH CẤP 2 ĐỂ TĂNG TỐC ĐỘ ĐÀO COIN

Tốc độc đào RENEC sau khi xác minh điện thoại là 0,01 RENEC/giờ. Nếu bạn muốn tăng tốc độ này lên 0,02 RENEC/giờ thì bạn cần xác minh tài khoản cấp 2 (xác minh bằng giấy tờ). Bước này hơi phức tạp tí, nhưng cũng giống xác minh các loại đồng coin khác. Bạn vào "Xác minh tài khoản", chọn "Cấp 2".

9.jpg



Bước 1: Bạn chụp 2 mặt giấy tờ tùy thân như CMND/bằng lái xe/hộ chiếu. Lưu ý: Bạn cố gắng chụp rõ giấu giáp lai đối với CMND và GPLX, bạn có thể tải nhiều ảnh (thẳng/nghiêng) sao cho thấy rõ giấu giáp lai. Điền tên bạn và Mã số của giấy tờ (vd số CMND), sau đó tải ảnh lên.
11.jpg


Bước 2: Chụp hình gương mặt bạn và tải lên.
12.jpg



Bước 3: Tải ảnh ID (CMND/GPLX/Hộ chiếu) của bạn trên một tờ giấy trắng, kèm theo chữ viết tay các thông tin: "Mua tiền điện tử trên remitano.com", với email đăng ký của bạn [email protected], ngày bạn xác minh tài khoản ví dụ 2020/11/02 (năm/tháng/ngày), mã code hệ thống cung cấp (có hiệu lực trong vòng 10 phút).
13.jpg


Cuối cùng thì chờ xác minh. Bạn không cần ngồi chờ, khi xác minh xong họ sẽ gửi mail đến cho bạn để thông báo quá trình xác minh có thành công hay không.
14.jpg


Ngoài việc đào RENEC (mining RENEC) miễn phí, sàn Remitano còn cung cấp các hoạt động mua bán tiền điện tử.

Mới đây, Remitano còn cho tăng tốc độ đào RENEC lên 0,02 mỗi giờ cho những ai giới thiệu được 5 người dù KYC chưa thành công.

Tin mới: Hiện nay (từ tháng 12/2021) Remitano không cho đào qua app trên Iphone nữa (Adroid thì không rõ), nhưng bạn vẫn có thể đào bình thường qua trang web Remitano.com. Đầu tiên bạn vào phần cài đặt của smartphone, trong mục thông báo, chỉnh cho phép thông báo Remitano (để nhận mã khi app gửi đến). Sau đó, bạn vào trang Remitano.com => đăng nhập => Kiếm Renec => cuộn xuống dưới để đào Renec => nhấn vào Bắt đầu khai thác Renec, nhập mã remitano gửi đến vào ô, thế là xong.

Bài đến đây là hết. Chúc các anh chị và các bạn cài đặt thành công.
 
Last edited:
Vâng. Đây là Tiền điện tử rất triển vọng của Remitano. Chỉ mới ra vào tháng 6/2021. Nhanh tay là những người đầu tiên nhận coin nhé bạn.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,426
Messages
7,058,712
Members
169,770
Latest member
goexme

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom