Rapper huyền thoại Snoop Dogg ra mắt bộ sưu tập NFT trên Cardano

Rapper huyền thoại người Mỹ Snoop Dogg đã tiến thêm một bước nữa trong lĩnh vực tiền mã hóa của mình bằng việc đặt cược vào Cardano (ADA).

snoop-dogg-1[1].jpg


Snoop Dogg vốn đã tham gia không gian NFT từ năm ngoái trở thành một KOL vô cùng nổi tiếng trong lĩnh vực do sự hỗ trợ không ngừng của ông và các bộ sưu tập trị giá hàng chục triệu USD, phần lớn trong số đó thuộc Ethereum. Bây giờ, ông đang chuyển sự chú ý của mình sang Cardano cho bước đột phá mới nhất bằng việc tung ra bộ sưu tập NFT của riêng mình trên blockchain ADA.

Thông báo được công bố chính thức bởi Clay Nation, người đang cho ra mắt NFT kết hợp với Snoop Dogg và nghệ sĩ Champ Medici. Sự hợp tác sẽ làm sống động nhiều bộ sưu tập khác nhau chẳng hạn như các bản nhạc chưa phát hành của Snoop Dogg và những quảng cáo độc quyền phiên bản giới hạn. Mối quan hệ hợp tác này cũng đồng thời được xác nhận bởi nhà sáng lập Cardano, Charles Hoskinson.

Video giới thiệu mang đậm phong cách âm nhạc của Snoop Dogg với một hình ảnh động lướt qua màn hình TV trước khi Charles Hoskinson mời cả hai nghệ sĩ đến với nền tảng. Video kết thúc bằng việc Snoop Dogg nhấc điện thoại lên liên hệ với người sáng lập Cardano để cùng nhau làm việc trên blockchain ADA.


Quả thật, không gian NFT và DeFi trên mạng Cardano đã tiếp tục phát triển tích cực trong hai tuần qua. Tổng giá trị khóa lại (TVL) của hệ sinh thái Cardano tăng hơn 50% kể từ khi xuất hiện dấu hiệu tổ chức bắt đầu “đổ xô” vào ADA, điển hình là động thái Grayscale lập quỹ đầu tư cho các dự án blockchain thay thế Ethereum, với ADA chiếm tỷ trọng đầu tư cao nhất, lên đến 24,6%.

Hơn nữa, gần đây Cardano còn kỷ niệm cột mốc 4 triệu tài sản gốc đã được triển khai trên mạng. Một con số mà ngay cả nhà sáng lập Charles Hoskinson cũng bất ngờ mặc dù ông phải thừa nhận rằng bản thân đã sai khi đưa ra dự đoán “ngông cuồng” về tình trạng dApp của ADA vài năm trước.


Điều thú vị là NFT và metaverse lại trở thành nguyên nhân chính cho sự bùng nổ của Cardano đầu tháng 2, thúc đẩy giá ADA lên mức cao nhất trong năm 2022 tại 1,61 USD. Thậm chí, khi tự tin tuyên bố hệ sinh thái Cardano khả năng cao sẽ bùng nổ vào tháng 6 với hard fork Vasil, Charles Hoskinson cũng để lộ ra những dự án đang được xây dựng trên ADA phần lớn đều thuộc NFT, chiếm 34,7% so với tổng thể.


Song, với sự góp sức từ Snoop Dogg, Cardano chắc chắn sẽ nhận được thêm nhiều động lực bền vững trên chặng đường chinh phục thế hệ DeFi mới theo tham vọng và ý chí từ Charles Hoskinson đặt ra từ ban đầu. Bởi lẽ, nam rapper là người đã quá “lão luyện” trong mảng NFT, đơn cử là mối quan hệ hợp tác hồi tháng 1 cùng The Sandbox thông qua bộ sưu tập NFT “Snoop Avatars”, tạo động lực không nhỏ giúp giá SAND phục hồi mạnh mẽ trước tâm bão thị trường vào thời điểm đó.

Theo coin68​
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,299
Messages
7,069,714
Members
170,426
Latest member
zzbaozoz

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom