Quên pass và câu hỏi bí mật của paypal

ForteD

Newbie
Joined
Jan 19, 2013
Messages
4
Reactions
0
MR
0.000
Acc paypal mình đã verify rồi, nhưng lâu quá ko sử dụng nên ko nhớ pass với câu hỏi bí mật nữa, mình dùng cách lấy lại pass wa mail và wa điện thoại, nhưng đều dẫn đến bước nhập câu hỏi bí mật. Cho mình hỏi có còn cách nào lấy lại pass đc ko, mong các bạn hướng dẫn mình các bước :)
 
cám ơn các bạn

hồi sáng mình có gửi cái mail cho nó, xong nó reply lại là phải gọi đt lên xong rồi nó đưa cho 5 cái số để điền vào cái mail mà nó gửi, nhưng khổ nổi trình tiếng anh mình ko đủ để nói chuyện với điện thoại viên, nên để hỏi nó xem còn cách nào khác ko, để xem nó reply lại ntn rồi mình thử đề cập với nó về vấn đề confirm thẻ visa

còn tạo acc mới thì rất mất thời gian, phải ra ngân hàng làm lại thẻ visa mới, rồi phải verify lại
 

khoadainhan8

Hero
Verified
Joined
Nov 21, 2012
Messages
2,510
Reactions
936
MR
0.000
Follow me on Facebook
Còn pass mà quên câu hỏi bí mật thì sao nhỉ ?
mình cũng bị như bạn! do mình tạo tk mà ko để ý ghi lại câu hỏi bảo mật! tk mình chưa veri! upppp cho ai biết vào giúp
 
phục hồi account quả là không đơn giản, nó vừa reply lại cho mình cái mail yêu cầu fax cho nó những cái thông tin ntn
  • Valid photo ID ? issued by state or government
  • One of the following:
    • A phone or utility invoice listing your old address.
    • A bank statement listing your old address.
    • A credit card statement listing your old address
  • A bank statement, credit card statement, or utility invoice listing your current address.
bạn nào có thể dịch dùm mình những dòng yêu cầu đó cho chính xác với, cám ơn nhìu :)
 

endclick

Newbie
Joined
Jan 18, 2013
Messages
21
Reactions
17
MR
0.000
cám ơn các bạn

hồi sáng mình có gửi cái mail cho nó, xong nó reply lại là phải gọi đt lên xong rồi nó đưa cho 5 cái số để điền vào cái mail mà nó gửi, nhưng khổ nổi trình tiếng anh mình ko đủ để nói chuyện với điện thoại viên, nên để hỏi nó xem còn cách nào khác ko, để xem nó reply lại ntn rồi mình thử đề cập với nó về vấn đề confirm thẻ visa

còn tạo acc mới thì rất mất thời gian, phải ra ngân hàng làm lại thẻ visa mới, rồi phải verify lại
Bạn gọi vào nghe tự động nha chứ chẳng có điện thoại viên nào cả

Ban đầu nó đọc 1 số bạn phải nghe được số đó là gì rồi bấm vào điện thoại ( ví dụ số 4)
Sau đó nó đọc những số còn lại cho bạn. Chỉ cần biết được số thôi ko cần phải nói chuyện hay nghe từ nào lạ đâu nên bạn yên tâm. Nếu bạn ko nghe được thì có thể nhờ 1 người khá av chút nghe.
 
phục hồi account quả là không đơn giản, nó vừa reply lại cho mình cái mail yêu cầu fax cho nó những cái thông tin ntn

bạn nào có thể dịch dùm mình những dòng yêu cầu đó cho chính xác với, cám ơn nhìu :)
Code:
[LIST]
[*]Valid photo ID ? issued by state or government
[*]One of the following:
[LIST]
[*]A phone or utility invoice listing your old address.
[*]A bank statement listing your old address.
[*]A credit card statement listing your old address
[/LIST]


[*]A bank statement, credit card statement, or utility invoice listing your current address.
[/LIST]
Tóm tắt dùm bạn
Code:
- 1 bản chứng minh nhân dân 
2. Thêm 1 trong số những thứ dưới đây:
a. Hóa đơn điện thoại hoặc giấy tờ chứng minh địa chỉ cũ của bạn
b. Bản sao kê ngân hàng chứng minh địa chỉ cũ của bạn
c. Bản sao kê credit card chững minh địa chủ cũ của bạn
3. Trường hợp giống với trường hợp 2 để chứng minh địa chỉ mới của bạn.
 
Bạn gọi vào nghe tự động nha chứ chẳng có điện thoại viên nào cả

Ban đầu nó đọc 1 số bạn phải nghe được số đó là gì rồi bấm vào điện thoại ( ví dụ số 4)
Sau đó nó đọc những số còn lại cho bạn. Chỉ cần biết được số thôi ko cần phải nói chuyện hay nghe từ nào lạ đâu nên bạn yên tâm. Nếu bạn ko nghe được thì có thể nhờ 1 người khá av chút nghe.

nghe máy trả lời tự động là của chức năng quên pass, thay vì nó sẽ gửi mail cho mình thì nó sẽ tự động gọi đt đến cho mình, đọc cho mình 4 5 số gì ấy để nhập vào, nhưng vẫn đến bước trả lời 2 câu hỏi bí mật. Mình đã gọi lên số đt mà nó đưa, chỉ có bấm số để gặp đt viên thôi

sau khi gửi lại nó 1 cái mail là mình có thể scan rồi gửi wa email thay vì fax đc ko, wa ngày làm việc mới, thằng khác nó trả lời thư của mình, nó bảo mình nhập sai pass wá nhiều lần, nên bắt buộc phải gọi lên, ko cho fax nữa, bực mình ghê :(

đây là 1 dòng mà nó gửi mình:
I am sorry for the inconveniences this may caused you. In order to proceed with the process as above, you would need to be on the phone with one of our Customer Support Agents.

mình gọi điện lên gặp đt viên, cũng may trình độ av tạm nghe nó nói chuyện đc, cuối cùng cũng đổi đc pass, cám ơn các bạn đã giúp đỡ
 
Last edited by a moderator:

Announcements

Forum statistics

Threads
427,318
Messages
7,204,362
Members
179,609
Latest member
PhanLaam

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom