Quảng Trị - Huế cướp , chặt , giết cho dân mmo phá sản , đau đớn

Status
Not open for further replies.

counter89

Senior
Joined
Nov 1, 2013
Messages
541
Reactions
152
MR
0.013
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook
Skype
Chat with me via Skype
Google Plus
Follow me on Google Plus
Nhắc tới Huế , người ta nghe nhiều về mảnh đất mơ mộng , xinh đẹp xứ cố đô , xứ du lịch và người ta hay ảo tưởng về sự tốt đẹp và con người nơi đây . Mà ít ai biết được rằng mảnh đất này ẩn chứa những bí mật ghê gớm , u minh , thâm sâu , mà mỗi con người đều tiềm ẩn những bí ẩn ma quỷ rùng rợn chết chóc , trong mỗi con người Huế luôn tồn tại nhiều mặt tối vì bản thân mảnh đất này đã là một mảnh đất đen tối và mang nhiều sự huyền bí , đó là lý do mà ngay cả nhiều tập đoàn lớn như Nokia , Yahoo , Kodak , .... và rất nhiều nữa đến đây để thất bại và sụp đổ :confused::confused::confused:
Thoạt đầu , có vẻ con người Huế không có gì , hiền lành , rất là tội luôn . Nhưng đó là vẻ bề ngoài thôi , trong tâm thức họ luôn cho họ là nhất họ là Vua mà họ có quyền trên tất cả , tất cả phải phục vụ Vua Huế , và mỗi trai Huế thường được gọi là mỗi ông Vua Con . Bất cứ người tỉnh lẻ nào đến Huế cũng bị ru ngủ vào những giấc mơ dại khờ mà không tỉnh nổi , sự thực Huế sẽ bơm thuốc cho đầu óc các thanh niên trở nên ngu đần , mụ mị bằng cách bỏ độc vào thức ăn , kết quả là bị đủ bệnh phải vào bệnh viện điều trị , nếu gặp người Huế thì coi như xong đời coi như hết thuốc chữa , mất hết tiền mà chữa chẳng ra gì . Nếu thằng nào khôn biết được thức ăn ở Huế có thuốc thì sẽ bị Huế dùng bọn bụi đời tra tấn bằng cách đánh đập tàn nhẫn :mad::mad::mad:, thậm chí là chặt chém để lấy tiền , còn thằng khôn hơn nữa thì Huế sẽ sử dụng chiêu thức tra tấn tâm lý từ kinh nghiệm của khoa tâm lý Đại Học Huế tra tấn tâm lý con mồi liên tục cho đến khi con mồi sai lầm và sẽ giết thịt :mad::mad::mad:, hậu quả bi đát của các anh chị em làm mmo là mất tiền mà không được gì , tổn hại sức khỏe , tinh thần và trí óc , có người thì tan cửa nát nhà phải cầm cố tài sản , bị dẫn dụ cho đầu óc ngu đần , bị Huế đâm chém , cướp giết và lấy luôn tài sản :mad::mad::mad:! Nhiều người hoàn cảnh hơn thì khi gặp tai họa thì tuổi đã già và bị Huế giết người yêu hoặc cướp luôn người yêu nên sống cô độc suốt đời , thậm chí Huế còn tính giết luôn người thân !!! Nên dân mmo ở Huế sẽ bị phá cho tan nát không bị tra tấn tâm lý thì cũng bị chặt chém :confused::confused::confused:
Kết , Huế là nơi cực kì nguy hiểm cho dân mmo , nên tốt nhất không nên hoạt động hay định cư ở thành phố này :D:D:D , nên chọn các tỉnh như Hà Nội , Tp Hồ Chí Minh , Đà Nẵng , Nha TRang , Quảng Nam , Quảng Bình , .... là nơi khuyến khích phát triển mmo và các hoạt động kinh doanh online và các hoạt động kinh doanh sẽ bùng nổ và phát triển ! :D:D:D
 
Xàm, đề nghị admin ban nick, đăng những cái như cc
 
xàm, ko nên phân biệt vùng miền, thành hay bại đều tại kỹ năng của mỗi người, đâu cứ đến huê là thất bại
 
89,join 2013 mà ngáo quá, cho 1 report
 
Chủ thớt này có 1 point phân biệt vùng miền năm 2016 rồi, vẫn chứng nào tật nấy, ra đảo 7 ngày cho nhớ.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,323
Messages
7,070,070
Members
170,452
Latest member
kimngocabigail

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom