News Quảng cáo của DigiDaigaku gây khó chịu cho người xem Super Bowl

Mã QR quảng cáo đã điều hướng người dùng đến kênh Twitter của chủ dự án DigiDaigaku thay vì trang web mint NFT, khiến cộng đồng phẫn nộ.

DigiDaigaku.jpg



Quảng cáo Super Bowl năm nay sẽ vắng bóng các sàn crypto lớn như Binance hay FTX, song vẫn có mặt dự án NFT DigiDaigaku.

Được biết để có được một suất quảng cáo trong mùa giải 2023, startup Web3 Limit Break đã trả 6,5 triệu USD hòng “lấy tiếng” cho dự án NFT anime của mình.

Cụ thể, họ sẽ hiển thị liên tục mã QR trên màn hình trận đấu, dẫn đến trang mint 10.000 Ethereum NFT miễn phí. Tuy nhiên, quá trình này đã không diễn ra suôn sẻ như kỳ vọng của cộng đồng.

Nhiều người nói rằng mã QR chỉ chuyển họ đến trang Twitter của Gabriel Leydon, nhà đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Limit Break.

Tài khoản ThreadGuy đã tweet một cách bất bình:


“Tôi đã bỏ mọi thứ để xem Super Bowl và một quảng cáo dài 30 giây được cho là mang lại sự giàu có từ một đợt free mint. Và tất cả những gì tôi nhận được là cơ hội bấm follow một người trên Twitter.”

Số khác lại chỉ trích động thái này nhằm “kéo follow” cho Leydon và phàn nàn về quá trình mint khó nhằn, vì phải cần một ví Ethereum để claim NFT.


Ngoài ra, việc Leydon công bố link mint trước thời điểm khởi chạy quảng cáo cũng khiến cộng đồng đặt nghi vấn và khó thông cảm.


Song vẫn có một bộ phận mint thành công NFT và đem bán chúng trên các sàn giao dịch thứ cấp. Theo dữ liệu từ marketplace OpenSea, NFT Dragon Egg DigiDaigaku đã được giao dịch với giá hơn 0,5 ETH (khoảng 750 USD) ngay sau đợt mint, trước khi quay đầu giảm về mốc giá sàn 0,39 ETH hiện tại.

DigiDaigaku-fp.jpg

Tháng 08/2022, Limit Break gọi vốn thành công 200 triệu USD, giá sàn DigiDaigaku lập tức nhân đôi lúc bấy giờ.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,282
Messages
7,069,544
Members
170,407
Latest member
8xbett6
Back
Top Bottom