News Quân Đội Hoa Kỳ Đánh Giá Mối Đe Dọa Của Tiền Điện Tử Đối Với An Ninh Quốc Gia

Văn phòng đổi mới của quân đội Hoa Kỳ đã thuê một công ty tình báo tiền điện tử để đánh giá việc sử dụng bất hợp pháp tài sản tiền điện tử.

darm-728x350.jpeg

Công ty tình báo tiền điện tử Inca Digital đã nhận được hợp đồng từ Cơ quan Dự án Nghiên cứu Nâng cao Quốc phòng (DARPA) để thực hiện một nghiên cứu kéo dài một năm về hoạt động bên trong của thị trường tiền điện tử.

Theo một bài báo trên Washington Post, nghiên cứu sẽ được sử dụng để truy quét việc sử dụng bất hợp pháp tài sản tiền điện tử. Mark Flood, người quản lý chương trình của DARPA cho biết trong một cuộc phỏng vấn cho bài báo rằng chương trình “liên quan đến việc vạch ra một số chi tiết về vũ trụ tiền điện tử”.

Bài báo nói về các cơ quan liên bang đang tăng cường nỗ lực đối phó với "chế độ bất hảo", "những kẻ khủng bố" và những người khác. Nó trích dẫn Bộ Tư pháp đang thuê 150 công tố viên để đối phó với các vụ truy tố và thực thi tiền điện tử dự kiến, và nó dán nhãn lĩnh vực tiền điện tử là một “hệ thống tài chính bóng tối”, là một địa điểm đắc lực cho “những tên tội phạm tinh vi”.

Flood, một cựu quan chức Ngân khố cũng đưa ra tuyên bố sau:

"Chúng ta chỉ cần thừa nhận rằng lĩnh vực tài chính có thể là một thành phần của chiến tranh hiện đại trong tương lai và bất cứ điều gì chúng ta có thể làm để củng cố và bảo vệ lĩnh vực tài chính của Hoa Kỳ và các lĩnh vực tài chính của các đồng minh của chúng ta đều có lợi".

Ý Kiến

Việc sử dụng các phương tiện truyền thông chính thống để thổi phồng rằng một cơ quan quân sự sẽ nỗ lực rất nhiều để cố gắng loại bỏ sự sống của lĩnh vực tài sản kỹ thuật số tư nhân theo chủ nghĩa tự do nhỏ bé là tiền điện tử, là điều tất nhiên.

Chi tiêu những gì có lẽ là tiền của người nộp thuế cho một hoạt động mạo hiểm để cố gắng vạch ra mọi ngóc ngách trong lĩnh vực này, khi nó sắp ra mắt với những đổi mới đáng kinh ngạc đang thay đổi bộ mặt tài chính với tốc độ ngày càng nhanh, dường như chỉ là một nỗ lực ném càng nhiều cờ lê vào công trình càng tốt để làm chậm nó cho phù hợp với nhịp độ tài chính truyền thống của ốc sên.

So với tài chính truyền thống, tiền điện tử là một thị trường nhỏ hiện có giá trị dưới 1 nghìn tỷ đô la. Đồng đô la sẽ chứng kiến nhiều trò gian lận và thao túng theo cấp số nhân hơn so với thị trường tiền điện tử sẽ thấy.

Thêm điều này vào sự sụp đổ sắp xảy ra của thị trường tài chính vì các loại tiền tệ fiat đang bị loại bỏ và lạm phát tàn phá tầng lớp nghèo và trung lưu, khi đó bạn có một hệ thống tiền tệ đang thất bại đang ném mọi thứ nó có vào các loại tiền điện tử công bằng và hợp lý như bitcoin.

Việc quân đội nên tham gia vào cuộc chiến để cố gắng lấy tiền của người dân trước khi nó được bắt đầu đúng cách là một dấu hiệu của sự tuyệt vọng mà hệ thống phải cảm thấy.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,232
Messages
7,068,903
Members
170,372
Latest member
0388811472
Back
Top Bottom